Người mẫu Ireland Baldwin bị cấm vào nhà sau cháy rừng

Ireland Baldwin, chị họ của Hailey Baldwin, bức xúc khi bị một viên cảnh sát nghi là kẻ trộm và không cho vào nhà cô ở Malibu (Mỹ) sau vụ cháy rừng.

Trên Instagram, người mẫu 23 tuổi Ireland Basinger-Baldwin cho biết nhà cô ở Malibu đã bị thiêu rụi trong đám cháy rừng ở California, Mỹ vừa qua. Nhưng vấn đề là khi cô trở về nhà để cố gắng thu gom một số đồ vật còn sót lại thì bị một viên cảnh sát ngăn cản vì nghi là kẻ trộm.

Người mẫu viết: "Hôm qua, tôi dành cả ngày dài để quay về nhà tôi ở Malibu, nhằm gom một số đồ đạc trước khi bị gió cuốn đi hết. Một viên cảnh sát canh giữ lối vào ở một trong những hẻm núi chính dẫn đến Malibu đã chặn chúng tôi lại và không cho đi qua vì tôi không có địa chỉ Malibu trên thẻ căn cước".

Người mẫu Ireland Baldwin bị cấm vào nhà sau cháy rừng-1
Ireland Baldwin

"Anh ta không hề có sự cảm thông và đã buộc tội thẳng chúng tôi là kẻ trộm và đe dọa bắt giữ nếu chúng tôi gây ra vấn đề gì", Baldwin bức xúc viết.

Nhắc lại sự việc không hay, người mẫu khẳng định cô hiểu rằng viên cảnh sát chỉ đang thực hiện nhiệm vụ của mình. Nhưng cô cũng cho rằng, trong khi người khác đang mất người thân và nhà cửa, ít nhất viên cảnh sát cũng nên bày tỏ sự cảm thông và có thái độ khác dù không thể giúp đỡ.

Baldwin cũng cho biết thêm, ngôi nhà của mẹ cô (nữ diễn viên kỳ cựu Kim Basinger) ở Malibu cũng đã bị thiêu rụi. Khi nỗ lực để giữ lại một số kỷ vật gia đình từ ngôi nhà cũng bị cảnh sát ngăn cản, cô cảm thấy rất thất vọng.

Người mẫu Ireland Baldwin bị cấm vào nhà sau cháy rừng-2
Cặp chị em họ Ireland Baldwin và Hailey Baldwin. Ảnh: E! News.
 

Ireland Basinger-Baldwin sinh năm 1995, là con gái của nữ diễn viên Kim Basinger và tài tử Alec Baldwin. Là con cháu của dòng họ Baldwin danh giá ở Hollywood, cô là cháu của các diễn viên Stephen, Daniel, William Baldwin và là chị họ của người mẫu Hailey Baldwin.

Vụ cháy rừng nghiêm trọng Woolsey Fire ở Mỹ vừa qua đã phá hủy khá nhiều nhà cửa, tài sản của người dân và chính quyền. Trong số đó, có nhà của rất nhiều ngôi sao Hollywood như diễn viên Gerard Butler, ca sĩ Robin Thicke, Miley Cyrus, đạo diễn Scott Derrickson...

Theo Zing


Ireland Baldwin Hailey Baldwin

Tin tức mới nhất