'Người phán xử' tập 27: Xuất hiện tình mới nóng bỏng của Phan Hải

Sau khi Vân Điệp bỏ đi, Phan Hải đã có ngay tình mới. Cô nàng này tên là Hương Phố, xinh đẹp, nóng bỏng nhưng cũng che giấu nhiều âm mưu.



Tiếp nối những diễn biến ở tập trước của Người phán xử, Thượng tá Mạnh Long đến gặp Thế "chột" (Chu Hùng) tại bệnh viện và muốn lão ta khai ra Lê Thành (Hồng Đăng) là người đâm mình để giảm nhẹ tội. Thế "chột" một mực khẳng định lão ta là công dân lương thiện, không biết hung thủ là ai và càng không biết băng nhóm Thiên Long nào.

Trong khi đó, Bảo "ngậu" (Bảo Anh) đến tìm Vân Điệp (Thanh Bi) và đe dọa: "Cô có 90 phút để rời khỏi đất này. Phan Hải đã được trả tự do và hắn biết tất cả những quan hệ ngoài luồng của cô. Với một người có tính cách như Phan Hải, chắc chắn sẽ không để bẽ mặt với anh em trong giới". Vân Điệp đồng ý với sự đảm bảo của "Người phán xử".

Không liên lạc được với Vân Điệp, Phan Hải (Việt Anh) vùi mình trong quán bar với tâm trạng chán chường. Đúng lúc này, Hương Phố xuất hiện. Đây là một cô nàng nóng bỏng và cũng là một con nghiện nặng. Tất nhiên, cậu ấm của tập đoàn Phan Thị đã nhanh chóng bị cô nàng này thu hút. Thế nhưng Phan Hải không biết rằng, Hương Phố đang bị một kẻ trong giới giang hồ mua chuộc bằng ma túy để thực hiện kế hoạch của hắn ta.


Vân Điệp vừa bị đuổi đi, Phan Hải đã có ngay tình mới nóng bỏng không kém.

Đúng như lời nói của ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng), người của Phan Thị đều đã được thả sau 24h giam giữ. Tuy nhiên, ông trùm chưa thể được phóng thích ngay mà vẫn phải chờ đợi.
 

Anh em Tuấn - Tú sau khi ra trại thì liền nghĩ cách làm sao để chống lại ông trùm. Cả hai bàn tính đến việc cậy nhờ đến một nhân vật thế lực trong giới giang hồ. Đó chính là ông trùm hàng "trắng" đang mua chuộc Hương Phố.

Ở một diễn biến khác, Lê Thành cảm thấy vô cùng chán chường vì phải trốn chui trốn lủi và cũng không thể vào thăm Bích Ngọc (Lưu Đê Ly). Lê Thành uống rượu giải sầu và ngất đi. Hạnh (Bảo Thanh) về nhà thấy vậy liền đưa anh lên gác nằm nghỉ. Hôm sau cả hai thức dậy bên cạnh nhau.

Lê Thành cảm thấy mình có lỗi với Hạnh: "Hôm qua anh uống rượu say nên đã không kiểm soát được mình. Anh xin lỗi". Đúng lúc này, anh em Tuấn - Tú trở về, Hạnh liền giấu Lê Thành dưới chân cầu thang.

Tập 28 của bộ phim truyền hình Người phán xử sẽ lên sóng vào 21h30 ngày 28/6.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Người phán xử Phim truyền hình

Tin tức mới nhất