Phim Người phán xử

'Người phán xử' tập 39: Phan Hải thoát chết nhưng bị tàn phế vĩnh viễn

Bị Thế "Chột" bắn trúng vai, Phan Hải may mắn thoát chết nhưng lại trở thành phế nhân.

Trùm ma túy Kính "Trắng" không chỉ là mục tiêu của Phan Hải và Thế "Chột" mà còn bị theo dõi bởi tên sát thủ từng theo sát Lê Thành. Hắn ta là đàn em của Phúc Hô - chồng của Mỹ Hạnh, kẻ đứng đầu bang Bạch Hổ. Sau khi bị đàn em Phúc Hô tóm được, Kính "Trắng" rơi vào tay Thế "Chột". Hắn trở thành con mồi để Thế "Chột" nhử Phan Hải theo đúng kế hoạch.

Trong khi đó, ông trùm Phan Quân và Lê Thành đã đến gặp Hương "Phố" để tìm hiểu thông tin và được biết Phan Hải đã có manh mối về Kính "Trắng" nên sắp có mặt ở xưởng hoang. Tại xưởng hoang, Phan Hải rơi vào cái bẫy của Thế "Chột". Lão bạo chúa muốn mượn tay Kính "Trắng" để giết Phan Hải.

'Người phán xử' tập 39: Phan Hải thoát chết nhưng bị tàn phế vĩnh viễn-1

Khi Kính "Trắng" không muốn giết người mà muốn thỏa thuận, Thế "Chột" đã bắn cảnh cáo vào vai Phan Hải. Đúng lúc Kính "Trắng" đang chuẩn bị phi dao về phía Phan Hải thì Phan Quân cùng Lê Thành, Lương Bổng và Bảo "Ngậu" có mặt kịp thời. Thế "Chột" và Tùng "Còi" đã nhanh chóng tẩu thoát.

'Người phán xử' tập 39: Phan Hải thoát chết nhưng bị tàn phế vĩnh viễn-2

Phan Hải sau khi trúng đạn đã được bác sĩ kết luận nhiều khả năng bị liệt 1 tay. Chứng kiến cảnh chồng nằm trên giường bệnh, Diễm My nhớ lại những khoảnh khắc rung động buổi ban đầu quen anh.
 


Chứng kiến cảnh chồng bị tàn phế, Diễm My nhớ lại ngày đầu phải lòng anh.

Khi Lương Bổng về Long Hạ thăm bà Hồ Thu, bà ta tỏ ra nghi ngờ thân phận của Lê Thành. Bà lệnh cho Lương Bổng phải trừ khử Lê Thành.

Trong lúc đó, Phúc Hô được mãn hạn tù và tỏ ra tức giận vì Mỹ Hạnh không đến đón. Dù ở trong tù nhưng Phúc Hô vẫn biết vợ hắn đang có tư tình với Lê Thành. Ngay sau khi ra tù, hắn ta nhanh chóng thúc ép đám Huy Kình - Huy Bá tìm ra Thế "Chột" để gây dựng lại cơ đồ. Về phần Mỹ Hạnh, cô vô cùng chán nản khi biết Phúc Hô đã mãn hạn tù. 

'Người phán xử' tập 39: Phan Hải thoát chết nhưng bị tàn phế vĩnh viễn-3

Sau khi chính tay giết A Lý, Lương Bổng thường xuyên bị ám ảnh về hành động của mình với đàn em. Lương Bổng đã quyết định xin Phan Quân được tạm nghỉ ngơi dù biết Phan Thị đang gặp nhiều khó khăn. Người phán xử đồng ý và động viên Lương Bổng nghỉ ngơi vài ngày.

'Người phán xử' tập 39: Phan Hải thoát chết nhưng bị tàn phế vĩnh viễn-4

Khi Lê Thành nghe điện thoại của Thế "Chột" trong khuôn viên của Phan Thị và gọi ông ta là bố, Phan Sơn đã nghe được và quyết định theo dõi hành tung của anh. Thế "Chột" đã hẹn gặp và cho Lê Thành đọc cuốn nhật ký của Lương Bổng để chứng minh rằng hắn là bố đẻ của anh. Thế "Chột" cũng đưa cho Lê Thành chiếc nhẫn mà mẹ Lê Thành gọi là "Ngân". Phan Sơn đã quay lại toàn bộ cuộc gặp mặt.

'Người phán xử' tập 39: Phan Hải thoát chết nhưng bị tàn phế vĩnh viễn-5

Tập 40 của bộ phim truyền hình Người phán xử sẽ lên sóng vào 21h30 ngày 9/8.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Người phán xử Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim Người phán xử