Người tình trẻ nhất của Quang Lê giờ ra sao sau 6 năm chia tay?

Người tình trẻ nhất của Quang Lê, Thanh Bi (Lại Thanh) từng một thời gây ồn ào, nay sau 6 năm chia tay, cuộc sống của cô vẫn gây tò mò với nhiều người.

Quang Lê là một trong những giọng ca bolero nổi tiếng và được yêu mến từ trong nước đến hải ngoại. Thế nhưng, bên cạnh sự nghiệp, khán giả còn nhớ đến anh vì những câu chuyện tình ái phức tạp.

Một trong những người tình của Quang Lê là diễn viên trẻ Thanh Bi (Lại Thanh). Thanh Bi được cho là người nhỏ tuổi nhất Quang Lê từng công khai hẹn hò và mối tình này từng khiến truyền thông tốn không ít giấy mực.

Người tình trẻ nhất của Quang Lê giờ ra sao sau 6 năm chia tay?-1
Quang Lê và Thanh Bi thời điểm còn mặn nồng.

Quang Lê và Thanh Bi từng gây tranh cãi khi để lộ ảnh nhạy cảm và những cử chỉ thân mật quá đà. Dư luận cho rằng nam ca sĩ và bạn gái cố tình tung ảnh để đánh bóng tên tuổi.

Giải thích về bức ảnh thị phi, Quang Lê cho biết đó chỉ là một cảnh trong MV, và anh chưa bao giờ có ý định dùng scandal hay chuyện đời tư để thu hút sự chú ý của mọi người.

Sau nhiều sóng gió, cặp đôi vẫn không thể bên nhau. Giữa tháng 7/2017, anh bất ngờ thông báo đã chia tay bạn gái hot girl. Nói về lý do chia tay, giọng ca Về Đâu Mái Tóc Người Thương cho biết, anh không muốn kết hôn với người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Người tình trẻ nhất của Quang Lê giờ ra sao sau 6 năm chia tay?-2
Thanh Bi sau vài năm chia tay Quang Lê.

6 năm chia tay bạn trai nổi tiếng, Thanh Bi không có nhiều thay đổi. Trên trang cá nhân, cô gây chú ý với phong cách ăn mặc gợi cảm. Nói về vấn đề này, nữ diễn viên sinh năm 1992 cho biết ngoại trừ lần chụp ảnh bikini trong studio, cô hiếm khi diện đồ hở hang, ăn mặc phản cảm trước chốn đông người.

Thanh Bi cũng tham gia lĩnh vực kinh doanh, sở hữu bất động sản và xe hơi. Ngoài ra, Thanh Bi vẫn miệt mài với công việc đóng phim, tham gia vào một số dự án của VTV.

Người tình trẻ nhất của Quang Lê giờ ra sao sau 6 năm chia tay?-3Người tình trẻ nhất của Quang Lê giờ ra sao sau 6 năm chia tay?-4
Thanh Bi hoạt động nghệ thuật và kinh doanh riêng.

Nói về danh xưng "bạn gái cũ Quang Lê", Thanh Bi không tỏ vẻ khó chịu mà cho biết, cái tên này sẽ còn gắn với cô thêm một thời gian dài dù cả hai chia tay đã lâu.

Người tình trẻ nhất của Quang Lê giờ ra sao sau 6 năm chia tay?-5Người tình trẻ nhất của Quang Lê giờ ra sao sau 6 năm chia tay?-6Người tình trẻ nhất của Quang Lê giờ ra sao sau 6 năm chia tay?-7Người tình trẻ nhất của Quang Lê giờ ra sao sau 6 năm chia tay?-8Người tình trẻ nhất của Quang Lê giờ ra sao sau 6 năm chia tay?-9Người tình trẻ nhất của Quang Lê giờ ra sao sau 6 năm chia tay?-10Người tình trẻ nhất của Quang Lê giờ ra sao sau 6 năm chia tay?-11

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/nguoi-tinh-tre-nhat-cua-quang-le-gio-ra-sao-sau-6-nam-chia-tay-d194478.html

Thanh Bi Quang Lê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao