Ngưỡng mộ quá trình 'thoát xác' từ hot girl tuổi teen thành giai nhân tuyệt sắc của Chi Pu

Sau thời gian gắn liền với hình ảnh hot girl, Chi Pu đã "lột xác" hoàn toàn trưởng thành, trong hình ảnh một mỹ nhân gợi cảm quyến rũ.



Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi, sinh năm 1993, được giới trẻ quan tâm yêu mến sau khi gây ấn tượng ở cuộc thi Miss Teen 2009. Bước ra từ Miss Teen 2009, Chi Pu theo đuổi điện ảnh và ghi dấu với khán giả qua các vai diễn sitcom 5s Online, My Sunshine, Giọt nước rơi... 

Ngoài khả năng diễn xuất, ngoại hình dễ thương, Chi Pu còn gây chú ý khi có mối tình đẹp với hot boy điển trai Cường Seven. Thủa mặn nồng, cặp đôi thu hút một lượng fan đông đảo và trở thành thần tượng của khá đông bộ phận giới trẻ. Tuy nhiên, mối tình đẹp giữa Chi Pu và Cường Seven đã tan vỡ vào tháng 6/2013.

 


Hình ảnh kẹo ngọt của Chi Pu một thời


Chi Pu bên Cường Seven thủa mặn nồng

Sau khi đường ai nấy bước, "Nana công chúa" của 5S Online quyết định Nam tiến lập nghiệp vào cuối năm 2013. Đây được coi là bước chuyển mình quan trọng của cô gái Hà thành.

Sau 7 năm đóng vai hot girl, tình cũ của Cường Seven đã lột xác mạnh mẽ từ nhan sắc đến tài năng. Giải thưởng Nữ diễn viên được yêu thích nhất HTV Awards 2016Ngôi sao mới trong lễ trao giải Asia Artist Awards 2016 tổ chức tại Seoul, bên cạnh nhiều sao lớn châu Á như Yoona, Suzy hay Park Shin Hye của Hàn Quốc là minh chứng cho con đường Chi Pu đang theo đuổi là phù hợp với cô. 


Chi Pu trên thảm đỏ khi đi nhận giải thưởng "Ngôi sao mới" tại lễ trao giải Asia Artist Awards 2016  - Seoul
 


Chipu nói tiếng Anh lưu loát tại lễ trao giải Asia Artist Awards 2016 ở Seoul.

 

Nếu như trong sự nghiệp diễn xuất, Chi Pu gây tiếng vang trong các bộ phim điện ảnh Thần tượngHương ga, Yêu... thì với ngoại hình, nhan sắc của Chi cũng có bước chuyển mình lớn. Từ hot girl kẹo ngọt, nữ ca sĩ Minh Tú trong Thần tượng khiến công chúng bất ngờ bởi sự sang chảnh, nét quyến rũ khi khoe vóc dáng của tuổi trưởng thành. Lời tuyên bố: "Tôi có thừa tố chất để tự mình thoát khỏi mác hot girl" mà Chi Pu từng nói, giờ đang trở thành hiện thực.


Từ một hotgirl kẹo ngọt, Chi Pu "lột xác" thành quý cô sang chảnh.


Các thiết kế cắt khoét tinh tế tôn vóc dáng, khoe triệt để lợi thế hình thể được Chi Pu ưu ái lựa chọn


Ngoài trang phục thì đầu tóc - phụ kiện cũng được Chi Pu chỉnh chu, góp phần làm tăng thêm vẻ sang trọng, đài các.


Trong các bộ ảnh, hot girl kẹo ngọt năm nào đã cho thấy sự tiến bộ vượt trội về thần thái, phong cách biểu cảm khuôn mặt.

"Với tôi, thành công duy nhất là đã vượt ra khỏi cái mác bình hoa di động mà ngày đó từng khiến tôi hãnh diện biết bao mỗi khi ra đường. Tôi đã thay đổi thái độ đối với nghề, làm việc vì bản thân mình trước nhất chứ không phải phụ thuộc vào cảm xúc của bất cứ ai. Tôi bây giờ là Chi Pu có thể là nhà sản xuất, viết kịch bản, đóng phim,… thậm chí tôi còn khiêu vũ, dẫn chương trình và làm được nhiều điều thú vị khác", Chi Pu tự tin chia sẻ bản thân ở hiện tại.

>>> Chi Pu: 'Thấy người khác hạnh phúc đừng ghen tị, đừng tìm cách đạp đổ'

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguong-mo-qua-trinh-thoat-xac-tu-hot-girl-tuoi-teen-thanh-giai-nhan-tuyet-sac-cua-chi-pu-n-110595.html

cường seven Chipu

Tin tức mới nhất