Chi Pu: Thấy người khác hạnh phúc đừng ghen tị, đừng tìm cách đạp đổ

(2Sao) - Cuối ngày lễ tình nhân, Chi Pu đăng ảnh cầm tay "nửa kia" của mình nhưng giấu mặt nhận được nhiều quan tâm của bạn bè và fan.

Ngày lễ tình nhân 14/2, giới trẻ Việt nô nức chia sẻ cảm xúc, khoảnh khắc hạnh phúc bên người yêu hay những món quà đầy ý nghĩa trên trang cá nhân. Cuối ngày Valentine, Chi Pu đăng tải hình ảnh cầm tay "nửa kia" của mình cũng như bày tỏ quan điểm trong cuộc sống và tình yêu nhận được nhiều quan tâm của mọi người. Hot girl Hà Thành

Hot girl Hà Thành cho biết hanh phúc không phải bỗng nhiên mà có: "Khi bạn thấy người khác hạnh phúc, đừng ghen tị, đừng ganh ghét, cũng đừng tìm cách đạp đổ. Bạn không biết họ đã đấu tranh cho hạnh phúc của họ như thế nào đâu."





Hình ảnh tay trong tay hạnh phúc ngày Valentine được Chi Pu đăng tải trên trang
 cá nhân nhanh chóng nhận được hơn 30 nghìn like.


Sau dòng chia sẻ và hình ảnh này, nhiều bạn nhận ra đây chính là bàn tay của Gil Lê. Chị gái của Chi Pu thì chúc cô nàng nhanh chóng tìm được soái ca để có valentine hạnh phúc trọn vẹn. Câu chuyện tình cảm của Chi Pu và Gil Lê cũng từng tốn không ít giấy mực của báo giới. Trải qua nhiều sóng gió, đến thời điểm hiện tại, Gil Lê vẫn là người bạn thân thiết, luôn đồng hành cùng Chi Pu trong cuộc sống cũng như công việc. Fan của cả hai đều mong tình cảm này của họ được bền lâu.




Dịp tết Nguyên đán vừa qua Chi Pu ra Hà Nội trước tết sau đó cả gia đình cùng
 vào Sài Gòn đón tết.


Hình ảnh hiếm hoi trên trang cá nhân của chị gái Chi Pu cũng có mặt
 cô bạn thân thiết Gil Lê.


Bối Bối
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất