Nguyễn Thị Thành: 'Biết đâu sau này tôi sẽ là một cô gái quyền lực'

Không nói về dự định tương lai, người đẹp Nguyễn Thị Thành chỉ úp mở biết đâu sau này sẽ trở thành một cô gái đầy quyền lực.



Chinh chiến ở các cuộc thi tại Việt Nam đều gặp trở ngại, nào là bị tước danh hiệu, nào là ồn ào các mặt báo, nhưng khi “đem chuông đánh xứ người”, Nguyễn Thị Thành lại làm rạng danh Việt Nam với danh hiệu Á hậu 3 Miss Eco International 2017.

Trải qua nhiều chuyện mệt mỏi và buồn chán nhưng Nguyễn Thị Thành vẫn rất mạnh mẽ. Hẹn gặp 2Sao vào một buổi chiều ngay sau khi trở về từ Ai Cập, một Nguyễn Thị Thành xuất hiện cực kỳ trẻ trung, quyến rũ và đầy hào hứng kể về những ngày đã qua.

 


Clip Nguyễn Thị Thành chia sẻ với 2Sao về những gì mình đã trải qua 


Nguyễn Thị Thành say sưa nói về những kỷ niệm cô đã trải qua ở Miss Eco International 2017

Say sưa kể về những kỉ niệm khi đi thi ở Ai Cập, Nguyễn Thị Thành cho biết dù chỉ có 3 ngày để chuẩn bị và đi thi trong âm thầm, nhưng cô đã thể hiện tốt nhất khả năng có thể. Ít ai biết phần thi tài năng của người đẹp được lọt vào top 10 lại là bài múa Thành chỉ tập trong vòng 8 tiếng, và là học qua mạng.

Kỷ niệm đáng nhớ của Nguyễn Thị Thành về trang phục là hôm thi thời trang bãi biển. Vì không có thời gian chuẩn bị, cô và quản lý lúc ấy sáng tạo bằng cách cắt đôi chiếc váy ra làm áo choàng. Không ngờ, sự cố đó đã giúp Thành bước vào top 15.

Tôi không bất mãn khi liên tục bị o ép, thậm chí bị tước danh hiệu

- Cảm xúc của chị ngay sau khi trở về Việt Nam được mọi người chào đón, chúc mừng cho thành tích Á hậu 3 Miss Eco International 2017 như thế nào?

Thật sự hiện tại của tôi rất vui, hạnh phúc và tự hào khi kết thúc chặng đường rất dài bên Ai Cập. Thời gian tôi tham gia cuộc thi Miss Eco International 2017 là khoảng thời gian khó khăn không chỉ với tôi mà còn là của các thí sinh khác.

Chúng tôi phải trải qua các thử thách về khí hậu và lịch trình dày đặc, mà tôi lại không quen ăn thức ăn Ai Cập. Khi đặt chân về sân bay, tôi thốt lên cuối cùng đã được về Việt Nam. Tôi sẽ được ăn những món quen thuộc mà tôi thích, gặp lại gia đình, bạn bè và quan trọng là gặp lại những người thân luôn bên cạnh ủng hộ và theo dõi tôi trong suốt cuộc thi.

Tôi tự hào lắm, tự hào cho tổ quốc vì được xướng tên trong top 5 cao nhất.



Nguyễn Thị Thành xuất hiện với hình ảnh trẻ trung rạng rỡ

- Thế nhưng mới đây chưa kịp ăn mừng niềm vui chiến thắng, chị đã phải lên sở văn hóa trình diện. Tại sao chị chọn cách thi chui khi bản thân biết rằng điều đó là không đúng?

Ngay khi trở về Việt Nam, tôi đã tự giác đến Sở Văn Hóa Thông Tin và Du Lịch để giải trình.

Thật ra, tôi đi thi với tư cách thí sinh tự do, không được Cục văn hóa thông tin cho phép. Có nhiều nguồn dư luận nói tôi cố chấp đi thi dù biết mình sai, nhưng điều đó là sự nhầm lẫn.

Trước khi quyết định đi thi, tôi có hỏi ý kiến của chủ tịch cuộc thi bên đó. Tôi có trình bày ở Việt Nam tôi bị thu hồi danh hiệu và không đủ điều kiện tham gia thi, nhưng lúc đó chủ tịch cuộc thi đồng ý, và tôi được quyền đại diện cho bản thân với tư cách thí sinh thi tự do.

Trong quá trình tham gia, tôi mới biết theo luật, bất kỳ thí sinh nào tham gia cuộc thi quốc tế đều phải được sự đồng ý của Sở và Cục. Khi biết mình nhầm lẫn, tôi đã tự giác lên gặp sở để làm việc ngay khi về đến Việt Nam.




Nguyễn Thị Thành đã trình diện cơ quan chức năng về việc thi chui

- Liên tục gặp scandal, ngay trong những ngày thi cũng không yên ổn, được giải thưởng còn bị tước danh hiệu, bản thân chị thấy thế nào khi sự cố gắng không được công nhận?

Chưa đến một năm với rất nhiều scandal, nhiều người hỏi tôi tại sao vượt qua được, kiên trì đến với cuộc thi quốc tế này? Sau vấp ngã, tôi trưởng thành rất nhiều; sau mỗi scandal, tôi rút ra bài học quý báu.

Đến với cuộc thi ở Ai Cập, tôi nghĩ mình trải qua nhiều thử thách, và đây là cơ hội cuối cùng để mình đặt chân đến ước mơ, từ đó tôi quyết tâm cố gắng hết sức. Nếu chỉ vì 8 cái răng mà o ép để tôi bất mãn thì bản thân tôi nghĩ không có gì đáng nói.

Lúc nhỏ tôi đã trải qua nhiều thử thách. Khi 5 tuổi, tôi bị khiếm khuyết giọng nói, không thể phát âm được như bạn bè, đó là thử thách lớn nhất đời tôi mà tôi đã vượt qua thì các thử thách khác không có gì đáng e ngại. Lúc mới nghe thông báo bị thu hồi danh hiệu vì 8 cái răng, tôi buồn và thất vọng chứ không hề bất mãn.

Khi nghĩ lại, tôi thấy đó là khoảng thời gian bồng bột, không kiểm soát được lời nói nên phải chấp nhận và đối mặt với mọi thứ xảy đến.


Nguyễn Thị Thành chưa bao giờ thấy bất mãn khi bị o ép

Biết đâu sau này tôi sẽ trở thành một cô gái đầy quyền lực

- Nỗ lực đoạt danh hiệu Á hậu 3, bản thân chị có thực sự hài lòng với những gì mình có?

Đối với bản thân tôi, danh hiệu đạt được là xứng đáng và tôi tự hào về điều đó. Trong đêm chung kết, có lúc tôi vô cùng lo lắng khi chưa thấy tên được xướng lên. Lúc đó tôi nghĩ mình không lọt top 20 thì về Việt Nam không dám nhìn ai. Mình đã có quá nhiều scandal, bây giờ mình không đạt gì, mọi nỗ lực thời gian qua sẽ vô ích.

Lúc đó lo lắng thật đấy, nhưng giờ đạt được danh hiệu á hậu rồi, tôi thở phào nhẹ nhõm. Tôi tự hào vì bản thân đã vượt qua được ngưỡng cửa khó khăn, sống với đam mê và ước mơ của mình.

- Đang giữa tâm bão, bỗng nhiên chị quyết định sẽ giải nghệ dù đoạt hay không đoạt giải. Thông tin ấy đã được chị tính toán từ trước hay khi bị chỉ trích vì cố chấp đi thi, chị mới có quyết định đó?

Vốn dĩ tôi đã có suy nghĩ giải nghệ từ trước nên khi bước chân sang Ai Cập, tôi nghĩ đây là cơ hội cuối cùng và sau cuộc thi, mình đã hoàn thành ước mơ. Bản thân tôi không muốn tham gia showbiz, không tham gia bất kỳ cuộc thi nào. Tôi dừng lại không phải để trốn án phạt của Cục mà dừng lại để bản thân được học hỏi, rèn luyện và định hướng tương lai tốt hơn.




Nguyễn Thị Thành nói rằng biết đâu trong tương lai cô sẽ là một gái đầy quyền lực

- Gây ồn ào và tranh cãi suốt thời gian qua, đặc biệt hình ảnh khi vừa bước chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất, chụp ảnh “diễn sâu” và bị cư dân mạng cho là “sống ảo”, chị nghĩ sao về điều này?

Tôi rất bất ngờ khi hình ảnh đó lại gây xôn xao. Lúc ấy tôi vừa nghe điện thoại xong, vừa tắt thì vô tình bị chụp lại, không ngờ lại đúng lúc như vậy. Khi đọc thông tin nói mình diễn sâu, tôi chỉ biết cười thôi. Tôi không thể đi giải thích từng người, nhưng những người bạn tiếp xúc với tôi thì sẽ hiểu.

- Vậy trong tương lai, không hoạt động showbiz nữa thì chị sẽ làm gì?

Hình ảnh tương lai của tôi sẽ không là người mẫu, hoa hậu hay thí sinh nào nữa. Hiện tại tôi chưa bắt đầu vào chặng đường mới nên thật khó để tiết lộ. Chắc có lẽ sẽ là một cô gái đầy quyền lực? Nhưng dù hình ảnh sắp tới ra sao, tôi tin rằng đó vẫn là quyết định đúng đắn và ổn định.

Trang Đào
Ảnh: Kiệt Võ
Clip: Quốc Toản
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-thi-thanh-biet-dau-sau-nay-toi-se-la-mot-co-gai-quyen-luc-n-117659.html

Nguyễn Thị Thành bị tước danh hiệu Nguyễn Thị Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao