Trường Giang cầu hôn Nhã Phương

Trước ngày Nhã Phương chính thức làm vợ Trường Giang, chị gái nhắn: 'Em sẽ là cô dâu đẹp nhất...'

Chị gái Nhã Phương nhắn nhủ: "Hạnh phúc nhất khi có đủ 2 thứ, nụ cười và người bên cạnh tạo nên nụ cười ấy. Nhìn em cười chị đã thấy hạnh phúc. Em sẽ là cô dâu đẹp nhất của gia đình và những ai yêu mến em".

Theo kế hoạch, đám cưới của Nhã Phương và Trường Giang chính thức diễn ra vào ngày mai 25/9. Trước ngày nữ diễn viên Tuổi thanh xuân lên xe hoa, chị gái cô đã có đôi lời bày tỏ cảm xúc với em gái của mình.

Đăng tải bức ảnh Nhã Phương trong hậu trường chụp ảnh cưới, Bích Trâm - chị gái cô nhắn nhủ: "Hạnh phúc nhất khi có đủ 2 thứ, nụ cười và người bên cạnh tạo nên nụ cười ấy. Nhìn em cười chị đã thấy hạnh phúc. Em sẽ là cô dâu đẹp nhất của gia đình và những ai yêu mến em".

Đón nhận lời chúc mừng hạnh phúc từ mọi người gửi tới em gái, Bích Trâm xúc động: "Nhiều bình luận nên Trâm không trả lời hết được. Trâm đại diện Phương cảm ơn tất cả anh chị và các bạn".

Trước ngày Nhã Phương chính thức làm vợ Trường Giang, chị gái nhắn: Em sẽ là cô dâu đẹp nhất...-1

Trên con đường xây dựng hạnh phúc, mối tình của Trường Giang và Nhã Phương liên tục đối diện với sóng gió. Khi bị dư luận quay lưng, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân luôn có gia đình ở bên. Trong đó, chị gái Bích Trâm là người luôn ủng hộ tình yêu của em gái với Mười Khó.

Thời điểm mối tình của Trường Giang và Nhã Phương vướng ồn ào bị đả kích mạnh sau màn "cướp sóng" cầu hôn, Bích Trâm đã lên tiếng bênh vực em gái dù bản thân cũng bất ngờ về việc này. "Tôi chỉ biết chuyện khi xem clip trên mạng. Tôi ủng hộ việc cầu hôn của Trường Giang và mừng cho hạnh phúc của em gái", chị gái Nhã Phương cho biết.

Trước ngày Nhã Phương chính thức làm vợ Trường Giang, chị gái nhắn: Em sẽ là cô dâu đẹp nhất...-2

Bên cạnh đó, chị gái Nhã Phương cho biết cô không quan tâm tới những ồn ào của Trường Giang vì: "Tôi đã gặp Giang nhiều lần và cảm nhận được tình cảm, sự quan tâm cậu ấy dành cho Nhã Phương. Chỉ cần em gái hạnh phúc, tôi sẽ ủng hộ".

Ngày mai 25/9, đám cưới của Nhã Phương và Trường Giang chính thức diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới lớn của TP HCM. Đây là nơi từng diễn ra hôn lễ của cặp vợ chồng nổi tiếng Trấn Thành và Hari Won cách đây 2 năm. Để đảm bảo riêng tư, đám cưới của Mười Khó và nữ diễn viên Tuổi thanh xuân sẽ hạn chế truyền thông. Khách mời chủ yếu là gia đình và bạn bè thân thiết thay vì tổ chức rộng rãi như các ngôi sao khác.

Trước ngày Nhã Phương chính thức làm vợ Trường Giang, chị gái nhắn: Em sẽ là cô dâu đẹp nhất...-3

Ngoài ra, cặp vợ chồng ngôi sao cũng có những yêu cầu đặc biệt cho khách mời khi tham dự hôn lễ. Diện đồ theo tông trắng - đen, các khách mời chỉ được phép vào khu vực tổ chức hôn lễ của Trường Giang và Nhã Phương nếu cầm theo giấy mời và không mang theo trẻ em.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-duoc-chi-nhan-nhu-truoc-ngay-cuoi-truong-giang-n-165261.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trường Giang cầu hôn Nhã Phương