Tiết lộ chiếc váy đặc biệt Nhã Phương sẽ mặc trong tiệc cưới với Trường Giang

Phác thảo về bộ đầm Nhã Phương sẽ mặc trong tiệc cưới với Trường Giang mới đây đã được nhà thiết kế hé lộ.

Những ngày này, thông tin đám cưới của Nhã Phương và Trường Giang đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Theo dự kiến, hôn lễ của cặp tình nhân ngôi sao sẽ diễn ra vào ngày 25/9 tới đây.

Trước ngày tổ chức hôn lễ, hình ảnh phác thảo về chiếc đầm nữ diễn viên Tuổi thanh xuân sẽ mặc trong tiệc cưới đã được nhà thiết kế nổi tiếng Việt Nam chia sẻ công khai.

Tiết lộ chiếc váy đặc biệt Nhã Phương sẽ mặc trong tiệc cưới với Trường Giang-1

"Nôn nóng quá không kìm lòng được nên tôi bật mí luôn phác thảo của thiết kế ấy. Món quà đầu tiên dành tặng em gái. Mong đợi ngày em gái Trần Thị Nhã Phương sẽ lộng lẫy trong chiếc váy cưới này. Thanh lịch - nhẹ nhàng - tinh tế là những gì tôi dành cho cô gái xinh đẹp ấy. Nhá 1 trong 3 thiết kế cho ngày trọng đại sắp đến của Nhã Phương", nhà thiết kế váy cho bà xã Trường Giang chia sẻ.

Bộ váy với thiết kế xẻ cao, dáng cúp ngực thanh lịch và tạo điểm nhấn ở eo được Chung Thanh Phong "đo ni đóng giày" cho cô dâu Nhã Phương đã hoàn tất chờ ngày diện kiến công chúng. Theo họ Chung cho biết, anh được Trường Giang và Nhã Phương trao gửi niềm tin thiết kế trang phục cưới. Mẫu váy vừa công khai là một trong 3 bộ sẽ được cô dâu họ Trần mặc trong ngày trọng đại.

Tiết lộ chiếc váy đặc biệt Nhã Phương sẽ mặc trong tiệc cưới với Trường Giang-2

Vì Trường Giang và Nhã Phương muốn trang phục nhẹ nhàng nhất ở mức có thể, không đính kết cầu kỳ, kiểu cách nên nhà thiết kế họ Chung đặt yếu tố tối giản lên hàng đầu. Theo đó, ba bộ váy của cô dâu và ba mẫu vest của chú rể đều tông trắng. Ngay trong buổi thử đồ đầu tiên, cô dâu và chú rể hoàn toàn hài lòng, trang phục không cần chỉnh sửa nhiều. Cho tới lúc này, các thiết kế đã hoàn tất.

Trước đó, Trường Giang và Nhã Phương đã tổ chức Lễ đính hôn vào tối 24/8 vừa qua. Tiệc đám hỏi của cặp tình nhân ngôi sao đã được diễn ra tại resort trên bờ biển Hội An với khoảng 100 khách mời đều là người thân trong gia đình tham dự. Trong lễ đính hôn, Mười Khó thốt lên: "Hạnh phúc với Nhã Phương rất khó mới có được. Vì thế, tôi rất trân trọng".

Tiết lộ chiếc váy đặc biệt Nhã Phương sẽ mặc trong tiệc cưới với Trường Giang-3

Hiện tại, Trường Giang và Nhã Phương đang tất bật chuẩn bị cho ngày thành hôn vào tháng 9 này. Cách đây ít hôm, gia đình Nhã Phương hé lộ danh sách khách mời cho tiệc cưới. Với mong muốn một không gian ấm cúng nên chủ nhân của tiệc cưới đã rất hạn chế khách mời. Theo đó, danh sách chỉ dừng lại ở con số vài chục người bao gồm cả người thân, hàng xóm, con cháu...

Tiết lộ chiếc váy đặc biệt Nhã Phương sẽ mặc trong tiệc cưới với Trường Giang-4

Hôm 14/9, thiệp cưới in rõ tên tuổi cùng ngày giờ tổ chức hôn lễ được cho là của Trường Giang và Nhã Phương được tiết lộ. Trên tấm thiệp tông màu trắng in dòng chữ: "Trân trọng báo tin Lễ thành hôn của chúng tôi" có tên cô dâu Nhã Phương và chú rể Trường Giang. Ngày giờ tổ chức hôn lễ được ghi là 25/9.

Tiết lộ chiếc váy đặc biệt Nhã Phương sẽ mặc trong tiệc cưới với Trường Giang-5

Theo thông tin riêng, đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới hạng sang ở TP HCM. Đây là nơi diễn ra hôn lễ của MC Trấn Thành và nữ ca sĩ Hari Won vào cuối năm 2016.

Tối 20/9, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân tổ chức tiệc độc thân cùng hội chị em bạn dì trước ngày theo chồng về dinh. Diện pijama hồng, Nhã Phương tươi tắn, không còn vẻ hốc hác như sau lễ đính hôn...

Tiết lộ chiếc váy đặc biệt Nhã Phương sẽ mặc trong tiệc cưới với Trường Giang-6Tiết lộ chiếc váy đặc biệt Nhã Phương sẽ mặc trong tiệc cưới với Trường Giang-7
Nhã Phương tổ chức tiệc độc thân


Khánh An
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất