Nhan sắc búp bê của sao nữ trong bộ phim đang gây sốt màn ảnh Hàn

Jung Hye Sung giành nhiều thiện cảm của khán giả với vai diễn hài hước Hong Ga Eun trong bộ phim truyền hình đang gây sốt "Chief Kim".



Chief Kim (Quản lý Kim) là một trong những bộ phim truyền hình hot nhất màn ảnh nhỏ xứ Hàn hiện nay. Bên cạnh nam chính Nam Goong Min, người đẹp Jung Hye Sung cũng giành nhiều thiện cảm của khán giả.

Trong Chief Kim, Jung Hye Sung vào vai Hong Ga Eun - một nhân viên thực tập ở phòng kế toán tập đoàn TQ. Tuy nhiên, thân phận thực sự của Ga Eun là gián điệp mà một công tố viên cài vào để điều tra những việc làm phi pháp của tập đoàn TQ.

Vai diễn Hong Ga Eun trong Chief Kim khá hài hước. Thường các nhân vật gián điệp đều được miêu tả là thông minh, nhanh nhẹn nhưng vai diễn Hong Ga Eun lại được xây dựng theo hướng ngốc nghếch. Những hành động hậu đậu, biểu cảm đáng yêu của cô nàng khiến người xem không khỏi thích thú. Tạo hình của nhân vật Hong Ga Eun cũng được tận dụng tối đa tạo hiệu ứng gây cười cho khán giả. Từ kiểu tóc xù mì đến những lần cải trang có phần "lố" của cô đều hướng đến yếu tố hài hước. Tuy nhiên, dù ở tạo hình nào đi nữa, Hong Ga Eun vẫn vô cùng xinh xắn và dễ thương.

Rất nhiều khán giả khen ngợi Jung Hye Sung: "Nhân vật của Jung Hye Sung dễ thương quá. Cô ấy cũng rất xinh đẹp". "Vai diễn Hong Ga Eun của Jung Hye Sung thật hài hước. Xem các phân đoạn có cô ấy là không nhịn được cười".

Thực tế, Jung Hye Sung không còn là gương mặt xa lạ đối với các khán giả yêu phim Hàn. Người đẹp sinh năm 1991 bắt đầu bén duyên phim ảnh với tác phẩm Friend, Our Legend năm 2009. Sau đó, cô thể hiện các vai phụ trong nhiều dự án phim đáng chú ý như Pride and Prejudice, Oh My Venus, Remember....

Ngoài diễn xuất, Jung Hye Sung còn là một người mẫu được yêu thích. Cô sở hữu chiều cao 1m68 với thân hình chữ S gợi cảm. Gương mặt của Jung Hye Sung cũng được khen là xinh như búp bê.

Bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của Jung Hye Sung chính là vai công chúa Myung Eun trong bộ phim truyền hình cổ trang Mây họa ánh trăng (Moonlight Drawn By Clouds). Để thể hiện nhân vật này, Jung Hye Sung phải chịu không ít vất vả. Hàng ngày, cô bị ngồi hơn 4 tiếng đồng hồ để ê-kíp hóa trang "biến" mình trở nên mũm mĩm. Người đẹp cũng phải mặc một bộ bodysuit cố định trong điều kiện thời tiết nóng bức, chưa kể silicon đắp dày lên mặt, cổ và tay. 

Sự cố gắng của Jung Hye Sung cuối cùng được đền đáp xứng đáng. Vai diễn công chúa Myung Eun của cô giành nhiều thiện cảm. Nhờ đó, người đẹp nhận được vai nữ thứ Hong Ga Eun trong Chief Kim.

Với thành công của Chief Kim, giới chuyên môn đánh giá Jung Hye Sung rất có khả năng vươn lên hàng nữ chính trong tương lai không xa. 

 

>>> Thành công đến muộn của mỹ nam 'đáng sợ' nhất Kbiz

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhan-sac-bup-be-cua-sao-nu-trong-bo-phim-dang-gay-sot-man-anh-han-n-110057.html

Jung Hye Sung Quản lý Kim Chief Kim Mây họa ánh trăng

Tin tức mới nhất