Choáng với tốc độ tăng rating phim của Nam Goong Min

Bộ phim truyền hình Chief Kim do Nam Goong Min đóng chính ngàng càng có sự bứt phá ngoạn mục về mặt rating, bỏ xa hai đối thủ chiếu cùng khung giờ.



Có thể nói bộ phim truyền hình Chief Kim là một trong những bất ngờ lớn nhất trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn trong năm 2017. Trước khi phát sóng, phim không được đánh giá cao và cũng chỉ mở màn với rating khiêm tốn.


Thế nhưng đến tuần thứ hai phát sóng, Chief Kim dần có sự bứt phá ngoạn mục nhờ diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên cũng như nội dung thú vị. Rating tập 3 của bộ phim cao hơn rating tập 2 đến 5,6%. Đến tập 4, rating của Chief Kim còn vượt qua cả Saimdang, Light's Diary, giành vị trí quán quân trên bảng xếp hạng tỷ suất người xem của phim Hàn phát sóng hai tối giữa tuần.
 

Đến tuần thứ 3 phát sóng, Chief Kim vẫn duy trì đà tăng trưởng mạnh. Rating tập 5 của phim ghi nhận con số ấn tượng 15,5%, bỏ rất xa hai đối thủ cùng khung giờ là Saimdang, Light's Diary (10,7%) và Missing 9 (3,8%).

Chief Kim thuộc thể loại phim hài, kể câu chuyện về Kim Seung Ryong (Nam Goong Min) - một anh chàng có kỹ năng kế toán thiên tài. Anh vào làm việc ở tập đoàn TQ với mong muốn biển thủ được số tiền lớn để hoàn thành giấc mơ tới Đan Mạch sinh sống. Thế nhưng khi vào làm việc ở đây, Seung Ryong lại bị cuốn vào cuộc chiến chống lại những điều bất công.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/choang-voi-toc-do-tang-rating-phim-cua-nam-goong-min-n-109970.html

Chief Kim Nam Goong Min Lee Young Ae Song Seung Hun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao