Nhan sắc cực phẩm của mẹ Tangmo 'Chiếc Lá Cuốn Bay' thời trẻ

Hóa ra nữ diễn viên xấu số phim "Chiếc Lá Cuốn Bay" - Tangmo Nida thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

Những ngày qua, vụ việc nữ diễn viên Tangmo Nida rơi sông dẫn đến tử vong trở thành tâm điểm chú ý. Bên cạnh sự tiếc nuối cho nữ diễn viên xấu số qua đi quá sớm ở độ tuổi 38 thì tình tiết bí ẩn sau sự ra đi của cô cũng được dân tình bàn tán xôn xao.

Nhan sắc cực phẩm của mẹ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay thời trẻ-1

Nhan sắc cực phẩm của mẹ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay thời trẻ-2
Hình ảnh trước khi qua đời của nữ diễn viên xấu số "Chiếc Lá Cuốn Bay"

Có rất nhiều chi tiết khiến sở cảnh sát điều tra phải lật lại vụ án. Những nhân vật có mặt trên thuyền thời điểm Tangmo qua đời gồm có chủ thuyền Tanupat "Por" Lerttaweewit, lái thuyền Robert và nữ quản lý Kratik Itsarin Juthasuksawat... Cả ba nhân vật tình nghi này đã quỳ xuống dâng hoa và xin lỗi bà Panida Siriyudthayothin - mẹ của Tangmo Pattaratida.

Nhan sắc cực phẩm của mẹ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay thời trẻ-3Nhan sắc cực phẩm của mẹ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay thời trẻ-4Nhan sắc cực phẩm của mẹ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay thời trẻ-5
Hình ảnh 3 nhân vật trong diện tình nghi đến quỳ gối xin lỗi mẹ Tangmo.

Por và Robert hứa sẽ thay thế Tangmo Pattaratida chăm sóc bà Panida Siriyudthayothin, xem bà là mẹ mình. Kratik cũng xin lỗi vì mọi chuyện đã xảy ra nhưng mẹ của Tangmo vẫn chưa thể tha thứ. Bà đã phát biểu trước truyền thông rằng khi nào Kratik được phía công an xác định vô tội, không liên quan đến cái chết của con gái thì bà sẽ bỏ qua.

Hiện tại, bà Jim Panida vẫn luôn cố gắng kiên trì trên hành trình giành lại công lý cho con gái của mình.

Nhan sắc cực phẩm của mẹ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay thời trẻ-6

Thế nhưng ít ai biết rằng, mẹ của Tangmo cũng từng là một nữ diễn viên hội tụ đầy tài lẫn sắc đáng gườm trong thời kỳ điện ảnh thập niên 90. Hóa ra Tangmo sở hữu nhan sắc xinh đẹp và tài năng là thừa hưởng khá nhiều từ mẹ.

Nhan sắc cực phẩm của mẹ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay thời trẻ-7

Nhan sắc cực phẩm của mẹ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay thời trẻ-8

Mới đây, netizen lục lại loạt ảnh thời trẻ của bà Jim Panida (tên thật là Panida Sirayuthyothin) và không khỏi bất ngờ. Mẹ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay sở hữu gương mặt thanh tú, từng là một mỹ nhân “nghiêng nước nghiêng thành” khi còn ở thời thiếu nữ.

Ở thời điểm hiện tại, so với tuổi thật của mình, mẹ của Tangmo Nida khá trẻ trung với gương mặt đầy đặn, làn da mịn màng ngay cả khoảnh khắc thiếu son phấn.

Nhan sắc cực phẩm của mẹ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay thời trẻ-9
Nhan sắc thời trẻ của mẹ Tangmo gây bất ngờ.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-cuc-pham-cua-me-tangmo-chiec-la-cuon-bay-thoi-tre-n-298111.html

Tangmo Pattaratida Chiếc lá cuốn bay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao