Nhan sắc không thể tin nổi của cô gái Hàn Quốc 'đập đi xây lại' cả khuôn mặt

Cô nàng Lee Ye Jin xứ Hàn đang trở thành tâm điểm của mạng xã hội khi sẵn sàng công khai những hình ảnh xấu xí trong quá khứ của mình.



Hẳn ai cũng biết Hàn Quốc là nước dẫn đầu về phẫu thuật thẩm mĩ. Tại Hàn, các trung tâm thẩm mỹ, mỹ phẩm và các sản phẩm làm đẹp có mặt ở khắp mọi nơi. Chính vì vậy không khó hiểu vì sao giới trẻ xứ kim chi luôn bị ám ảnh bởi "tiêu chuẩn" của cái đẹp.

Mới đây, một cô nàng xứ Hàn tên Lee Ye Jin sẵn sàng công khai những hình ảnh trong quá khứ khi chưa phẫu thuật thẩm mĩ của mình. Ngay khi những hình ảnh này được tung ra, cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên khi thấy hình ảnh cũ của Ye Jin không có một chút gì giống với nhan sắc hiện tại. Hiện những hình ảnh này đã nhận được hơn 65.000 lượt thích và 41.000 bình luận trên trang cá nhân của Ye Jin.


Cô nàng sở hữu đôi mắt một mí và chiếc mũi thấp


Những hình ảnh trong quá khứ không xinh đẹp của Ye Jin

Lee Ye Jin chia sẻ trên trang cá nhân quá trình phẫu thuật dài dằng dặc và đầy đau đớn của mình. Ye Jin cho biết cô đã phẫu thuật cắt mí mắt 2 lần để có được đôi mắt hai mí chuẩn. Đồng thời Ye Jin cũng gọt cằm 2 lần, tiêm botox, định hình mũi, phẫu thuật tạo khóe môi, xăm mày và đánh tan mỡ bụng.

Có thể thấy Ye Jin đã chịu rất nhiều đau đớn cũng như mất nhiều tiền bạc để có được ngoại hình như hiện nay. Nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận tích cực nhằm cổ vũ Ye Jin, khâm phục sự chịu đựng của cô gái này. Ye Jin cũng chia sẻ thêm bản thân theo phong cách tomboy chứ không hề phẫu thuật chuyển đổi giới tính.

Ngoại hình hiện tại của Ye Jin khiến nhiều người ngỡ ngàng

Ye Jin hiện tại sở hữu khuôn mặt thon gọn, mũi cao và đôi mắt hai mí


 

Không lâu trước đây Ye Jin cũng đã đi nối tóc để có được mái tóc dài óng mượt. Ye Jin cho biết cô muốn thay đổi bản thân một chút nên đã đi nối tóc. Cô nàng cũng chia sẻ địa chỉ phẫu thuật và làm tóc của mình. Đó đều là những địa chỉ uy tín với giá thành vô cùng đắt đỏ.

Ye Jin hiện tại rất xinh đẹp và vô cùng nữ tính.
 

>>> Những sao Việt phẫu thuật thẩm mỹ trong năm 2016: Người thành công - Kẻ thành thảm họa


Gen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-khong-the-tin-noi-cua-co-gai-han-quoc-dap-di-xay-lai-ca-khuon-mat-n-114039.html

cô gái Hàn Quốc "đập đi xây lại" cả khuôn mặt quizz phẫu thuật thẩm mĩ tin giới trẻ hotgirl Hàn Quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao