Nhan sắc xinh đẹp tuyệt trần ở tuổi 38 của Dương Mịch gây sốt

Tạo hình cổ trang tuyệt đẹp của Dương Mịch tại chương trình chào năm mới "Gala Xuân Vãn" khiến người hâm mộ không thể rời mắt. Ở tuổi 38, cô vẫn là một trong những nữ diễn viên đẹp nhất Trung Quốc.

Mới đây, Dương Mịch xuất hiện trong chương trình Gala Xuân Vãn của đài Hà Nam (Trung Quốc) và nhận được nhiều lời khen của công chúng. Từ thần thái tới sắc vóc, mỹ nhân Trung Quốc đều đạt điểm tuyệt đối. 

Tại chương trình Gala Xuân Vãn, Dương Mịch trình diễn ca khúc Nhập mộng phong hoa và hóa thân thành người du hành thời gian qua các triều đại nhà Đường, nhà Tống, nhà Minh.

Tạo hình ngọt ngào và trong trẻo của mỹ nhân sinh năm 1986 thu hút sự quan tâm của công chúng và nhận "cơn mưa" lời khen. Từ khóa liên quan đến nhan sắc của người đẹp sinh năm 1986 đều dẫn đầu xu hướng tìm kiếm trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc). 

Nhan sắc xinh đẹp tuyệt trần ở tuổi 38 của Dương Mịch gây sốt-1
Dương Mịch xuất hiện trong chương trình "Gala Xuân Vãn" (Ảnh: Sina).

Nhan sắc xinh đẹp tuyệt trần ở tuổi 38 của Dương Mịch gây sốt-2
Tạo hình mỹ nhân đời Đường của Dương Mịch gây sốt mạng xã hội Trung Quốc (Ảnh: Sina).

Nhan sắc xinh đẹp tuyệt trần ở tuổi 38 của Dương Mịch gây sốt-3
Tạo hình cổ trang của mỹ nhân sinh năm 1986 được nhiều người khen ngợi (Ảnh: Sina).

Nhan sắc xinh đẹp tuyệt trần ở tuổi 38 của Dương Mịch gây sốt-4
Dương Mịch khiến khán giả ngất ngây với nhan sắc trong trẻo, tao nhã (Ảnh: Sina).

Nhan sắc xinh đẹp tuyệt trần ở tuổi 38 của Dương Mịch gây sốt-5
Gương mặt cực phẩm của Dương Mịch với sống mũi cao thẳng, khuôn miệng xinh xắn giúp cô "cân" đẹp mọi phong cách (Ảnh: Sina).

Dương Mịch thường được khen ngợi với phong cách trẻ trung hơn tuổi dù đã bước sang tuổi 38. Những bức ảnh trên mạng xã hội, tạp chí thời trang và các sự kiện của Dương Mịch luôn gây sốt. 

Nữ diễn viên sinh năm 1986 được biết đến qua các phim Thần điêu đại hiệp 2006, Mỹ nhân tâm kế, Tiên kiếm kỳ hiệp 3, Cung tỏa tâm ngọc, Tiểu thời đại, Cổ kiếm kỳ đàm, Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa...

Năm 2022, cô có tên trong danh sách 10 ngôi sao nổi tiếng nhất Trung Quốc và có hơn 100 triệu người theo dõi trên mạng xã hội.

Không chỉ là gương mặt nổi tiếng trong lĩnh vực diễn xuất, Dương Mịch còn được nhiều nhãn hàng tin tưởng. Hiện, cô là đại diện toàn cầu của hàng loạt thương hiệu đình đám từ thời trang đến điện tử như Estée Lauder, Etro và Realme.

Nhan sắc xinh đẹp tuyệt trần ở tuổi 38 của Dương Mịch gây sốt-6
Dương Mịch hiện là một trong những ngôi sao nữ nổi tiếng của Trung Quốc (Ảnh: Sina).

Nữ diễn viên còn là cổ đông của 10 công ty. Đầu năm 2023, Dương Mịch quyết định rút khỏi công ty giải trí Gia Hành Thiên Hạ để tìm lối đi riêng. Đây là công ty giải trí, quản lý nhiều ngôi sao lớn như Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Vỹ Quang, Chúc Tự Đan hay Trương Bân Bân. 

Dương Mịch được nhận định đang ở tình thế khó khăn vì các tác phẩm gần đây của cô như Bạo phong nhãn, Hộc Châu phu nhân, Định luật 80/20 của tình yêu đều không đạt thành tích tốt.

Năm 2023, Dương Mịch chia sẻ muốn xây dựng lại sự nghiệp và tập trung hơn cho vai trò diễn viên.

Năm 2023, Dương Mịch tham gia bộ phim Cáp Nhĩ Tân 1944. Trong dự án này, ngôi sao thế hệ 8X chấp nhận đứng sau tài tử Tần Hạo.

Theo Sina, diễn xuất của Dương Mịch bị đánh giá không ổn định. Khi cô hợp tác với các bạn diễn có năng lực cao, khả năng thể hiện của Dương Mịch cũng được kéo lên cao.

Ngược lại, khi cô đóng chung với các đàn em kém hơn, diễn xuất của cô cũng bị ảnh hưởng. Nữ diễn viên hy vọng, dự án Cáp Nhĩ Tân 1944 sẽ giúp khán giả có cái nhìn khác về mình. 

Về đời tư, Dương Mịch từng trải qua một cuộc hôn nhân với nam diễn viên Lưu Khải Uy. Cặp đôi kết hôn vào năm 2013 và chia tay vào năm 2018.

Khi chia tay, nữ diễn viên nhường nuôi con gái cho chồng cũ. Trong khi con gái ở Hong Kong (Trung Quốc), Dương Mịch sống và làm việc chủ yếu tại đại lục. 

Nhan sắc xinh đẹp tuyệt trần ở tuổi 38 của Dương Mịch gây sốt-7
Dương Mịch hiện sống độc thân và tập trung cho sự nghiệp (Ảnh: Sina).

Nhiều năm qua, nữ diễn viên bị chỉ trích là người mẹ vô trách nhiệm khi bỏ rơi con gái cho chồng cũ và gia đình chồng cũ nuôi dưỡng. Đáp lại, Dương Mịch chỉ im lặng. 

Năm 2023, có thông tin cho rằng, Dương Mịch muốn giành lại quyền nuôi con gái khi Lưu Khải Uy chuẩn bị tái hôn. Đáp lại những thông tin này, Dương Mịch và Lưu Khải Uy không bình luận. 

Hậu ly hôn, Dương Mịch cũng vướng tin đồn hẹn hò với những người khác. Trong đó, mối tình không công khai với tài tử kém tuổi Ngụy Đại Huân trong 2 năm được xem là chú ý nhất. Cặp đôi chia tay trong bí mật vào năm 2021 và không đưa ra lý do. 

Nói về hôn nhân và các mối quan hệ tình cảm, Dương Mịch chia sẻ: "Sau ly hôn, tôi không còn quan trọng tình yêu. Tình yêu nếu quá đắn đo, mải miết tìm kiếm sẽ không còn cảm xúc.

Tôi muốn nó trôi theo dòng chảy như điều tất yếu. Hơn thế, tình yêu không phải thứ quá quan trọng, nó chỉ là một phần trong trải nghiệm cuộc đời thôi".

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/nhan-sac-xinh-dep-tuyet-tran-o-tuoi-38-cua-duong-mich-gay-sot-20240208100414302.htm?fbclid=IwAR04D7zrVfvOhNap9yhYaPq3EGF8Dt1iPdswuFrl8lWGG0WU5w_r9Lt-zBY

Sao Hoa Ngữ Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao