Nữ cổ động viên tuyển Anh nhận 'gạch đá' vì nhảy lên xe cứu thương ăn mừng

Trước chiến thắng của Anh tại vòng tứ kết, nữ cổ động viên này đã có hành động quá khích, phá hoại một xe cứu thương.

Gần đây, video ghi lại cảnh một cô gái ăn mặc sexy thoải mái nhảy nhót, uốn éo ngay trên nắp xe cứu thương được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội thế giới. 

Được biết, video quay vào thời điểm các cổ động viên xứ "Tam sư" đang đổ ra đường phố để ăn mừng chiến thắng lịch sử của đội bóng nước nhà tại vòng tứ kết World Cup 2018.

Sau đó, nhiều hình ảnh, video ngắn liên quan đến sự việc tiếp tục được đăng tải. Loạt bằng chứng đó cho thấy không chỉ có cô gái kia mà còn rất nhiều cổ động viên quá khích khác đã nhảy lên và làm hư hại nặng chiếc xe cứu thương. 

Trước video gây tranh cãi, dân mạng cho rằng dù có vui mừng đến mấy trước thành tích của đội nhà thì hành vi phá hoại này vẫn không thể chấp nhận được. 



Chiếc xe cứu thương méo mó sau màn ăn mừng của cổ động viên Anh. 

Tài khoản Sammy 666 phẫn nộ: "Hãy bắt những đứa ngốc này phải bồi thường 100% vì hành động phá hoại của công và làm loạn nơi công cộng". 

Chỉ trong một thời gian ngắn, danh tính của cô gái nổi loạn trong video đã được dân mạng tìm ra. Đó là một nhân viên phục vụ nhà hàng có tên Larissa Bell (21 tuổi). Cô gái này thực chất không phải người Anh mà đến từ Scotland. 

Bell tới London để du lịch và gặp gỡ bạn bè. Đúng ngày Anh đánh bại Thụy Điển, 9X cũng có mặt tại trung tâm thành phố để hòa chung không khí bóng đá đang tràn ngập. Vào lúc cao trào nhất, cô gái không giấu được niềm phấn khích và có hành động thiếu suy nghĩ. 


Bell tham gia bữa tiệc mừng chiến thắng trên đường phố London cùng bạn bè.

Theo The Sun, cô bạn 21 tuổi thừa nhận mình đã nhảy lên xe cứu thương nhưng không muốn bàn luận thêm về chuyện này. Trang này cũng cho biết Bell đã quay về Scotland và chưa làm việc với cảnh sát. 

Đối mặt với làn sóng dư luận dữ dội, Larissa Bell đã phải đặt tài khoản Instagram của mình ở chế độ cá nhân. 


Dù đã khóa tài khoản, hình ảnh của cô gái 21 tuổi vẫn bị dân mạng đào bới. 
 


Theo Zing


World Cup 2018 sống trẻ fan cuồng người hâm mộ

Tin tức mới nhất