Nhiều ngôi sao Thái Lan lên tiếng sau khi HLV Mano Polking bị sa thải

Thông tin HLV Mano Polking bị sa thải ngay sau trận thắng 3-1 trước Singapore ở vòng loại thứ hai World Cup 2026 khiến không ít tuyển thủ Thái Lan bất ngờ và tiếc nuối.

"Cảm ơn ông", tiền vệ Chanathip Songkrasin bày tỏ trên mạng xã hội sau thông tin HLV Mano Polking chính thức bị sa thải khỏi "ghế nóng" của đội tuyển quốc gia Thái Lan.

Chanathip được HLV Mano Polking sử dụng ở trận ra quân gặp Trung Quốc tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 và gặp chấn thương rời sân trong hiệp hai. "Bầy voi chiến" thiếu mất nhạc trưởng ở tuyến giữa và để Trung Quốc đánh bại với tỷ số 2-1.

Nhiều ngôi sao Thái Lan lên tiếng sau khi HLV Mano Polking bị sa thải-1
Liên đoàn bóng đá Thái Lan chia tay HLV Mano Polking (Ảnh: FAT).

Ở trận gặp Singapore, Chanathip không kịp hồi phục chấn thương phải vắng mặt nhưng tuyển Thái Lan vẫn giành chiến thắng chung cuộc 3-1 bất chấp bị thủng lưới trước.

Dù vậy, chiến thắng này không thể giữ ghế cho HLV Mano Polking khi ông bị trưởng đoàn bóng đá Thái Lan, Madam Pang sa thải chỉ ít giờ sau đó.

Dù cảm thấy thất vọng, nhưng HLV Mano Polking vẫn gửi lời cảm ơn đến bóng đá Thái Lan trong suốt 2 năm ngồi ghế "thuyền trưởng" bằng bài viết trên mạng xã hội.

"Cảm ơn vì một hành trình đáng kinh ngạc trong hai năm qua với một đội ngũ tuyệt vời. Tôi có một trí nhớ tuyệt vời. Cảm ơn tất cả những người đã là một phần của chương này trong cuộc đời nghề nghiệp của tôi.

Hãy tiếp tục, đừng bỏ cuộc. Vì giấc mơ vẫn chưa kết thúc! Bây giờ tôi chỉ muốn nghỉ ngơi. Để cùng gia đình, bạn bè tận hưởng một Giáng sinh vui vẻ", nhà cầm quân 47 tuổi bày tỏ.

Nhiều ngôi sao Thái Lan lên tiếng sau khi HLV Mano Polking bị sa thải-2
HLV Polking chịu nhiều sức ép sau khi Thái Lan thua Trung Quốc ngày 16/11 (Ảnh: AP).

Ngay sau bài đăng của HLV Mano Polking, nhiều tuyển thủ Thái Lan cũng đã bày tỏ lời cảm ơn đến chiến lược gia mang hai quốc tịch Brazil và Đức.

"Cảm ơn và chúc ông may mắn trong tương lai. Tôi rất vui được làm việc với ông", thủ môn Kawin Thamsatchanan bày tỏ.

"Cảm ơn HLV vì tất cả mọi thứ", Elias Doloh, trung vệ có bố người Thái Lan, mẹ người Thụy Điển viết

"Cảm ơn ông vì tất cả mọi thứ", tiền vệ Channarong Promsrikaew bày tỏ, trong khi tiền vệ Sanrawat Dechmit chỉ gửi biểu tượng cảm xúc về bàn tay gửi lời động viên và trái tim tới HLV Mano Polking.

"Cảm ơn ông rất nhiều và chúc may mắn", bộ đôi hậu vệ Chalermsak Akkee và Pawee Thanthateme cùng bày tỏ.

Đáng chú ý, trưởng đoàn bóng đá Thái Lan Madam Pang cũng bày tỏ dưới bài viết của HLV Mano Polking bằng biểu tượng trái tim nhưng không bình luận gì.

Nhiều ngôi sao Thái Lan lên tiếng sau khi HLV Mano Polking bị sa thải-3
Nhiều cầu thủ Thái Lan gửi lời chúc may mắn đến HLV Polking (Ảnh: AP).

HLV Mano Polking dẫn dắt tuyển Thái Lan thi đấu 37 trận, trong đó có 21 trận thắng, 8 trận hòa và 8 trận thua.

Nhà cầm quân 47 tuổi giúp "Bầy Voi chiến" 2 lần vô địch Đông Nam Á (2020 và 2022) và dẫn dắt đội tuyển U23 Thái Lan giành huy chương bạc SEA Games 2021 tại Việt Nam.

Sau khi chia tay HLV Mano Polking, Liên đoàn bóng đá Thái Lan cũng tuyên bố bổ nhiệm HLV người Nhật Bản Masatada Ishii vào "ghế nóng".

Ông Masatada Ishii (56 tuổi) làm HLV từ năm 2015. Ông từng dẫn dắt các CLB: Kashima Antlers, Omiya Ardija, Samut Prakan City, Buriram United...

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/nhieu-ngoi-sao-thai-lan-len-tieng-sau-khi-hlv-mano-polking-bi-sa-thai-20231123085718665.htm

HLV Mano Polking Thái Lan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao