Những cầu thủ bị ghét nhất năm 2015

Diego Costa, Ibrahimovic, C. Ronaldo hay Busquets nằm trong 'danh sách đen' do tờ L’Equipe tổng hợp.

nhung-cau-thu-bi-ghet-nhat-nam-2015
Những cầu thủ bị ghét nhất thế giới theo công bố của tờ L’Equipe. Ảnh: L’Equipe.

Mới đây, tờ L’Equipe vừa công bố bản danh sách những cầu thủ bị ghét nhất của làng bóng đá thế giới năm 2015. Siêu sao C. Ronaldo của Real mặc dù có lượng fan đông đảo trên khắp thế giới vẫn có tên trong "bảng đen" của tờ báo thể thao uy tín nước Pháp. Theo đó Ronaldo cùng với Ibrahimovic (PSG) và Samir Nasri (Man City) nằm trong diện những cầu thủ bị ghét vì thói kiêu căng, ngạo mạn.

Đứng đầu danh sách những cầu thủ chơi bạo lực nhất nên cũng bị ghét là tiền vệ Nigel de Jong của AC Milan. Chỉ trong vòng 6 tháng, tiền vệ người Hà Lan khiến hai cầu thủ bị gãy chân. Hậu vệ Emir Spahic (Hamburger) và tiền đạo Brandao (Bastia) cũng bị xếp vào nhóm cầu thủ thô bạo nhất.

Tiền đạo Diego Costa (Chelsea) là cầu thủ bị nhiều người ghét nhất vì thói hung hăng, hay khiêu khích và ăn vạ đối phương. Một cầu thủ khác của Chelsea cũng góp mặt là trung vệ Terry. Thủ quân của The Blues cùng với Balotelli và Bentdner thuộc diện những cầu thủ có tính cách gây tranh cãi nhất.

Tiền vệ Sergio Busquets là "kịch sĩ" bị lên án nhiều nhất. Trong nhóm của Busquets còn có tiền vệ Robben (Bayern Munich) và Mathieu Valbuena (Lyon).

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao