Trung vệ Chí Công đón thêm quý tử

Tuyển thủ Việt Nam vui mừng thông báo bà xã Kim Đào vừa sinh cho anh một cậu con trai đúng vào dịp Giáng sinh.

trung-ve-chi-cong-don-them-quy-tu
Gia đình Chí Công vừa đón thêm thành viên mới dịp Giáng sinh. Ảnh: FB.


“Vợ tôi sinh đứa con thứ ba vào đúng dịp Noel. Đó là món quà Giáng sinh tuyệt vời. Vợ chồng tôi quyết định đặt tên bé là Chí Đạt”, cầu thủ đang đầu quân cho đội bóng quê hương Cần Thơ hồ hởi. Trước đó, vợ chồng Chí Công  - Kim Đào có cô gái lớn 7 tuổi Kim Ngân và cậu con trai Chí Thành 3 tuổi.

Vợ con của cầu thủ Công “Tây” hiện ở Bình Dương. Anh chỉ tranh thủ thời gian nghỉ tập để ngược từ Cần Thơ về với tổ ấm của mình. Tại vùng đất Đông Nam Bộ, gia đình anh có nhà cửa khang trang cùng dãy kiốt 7 phòng cho thuê để phụ thêm cuộc sống.

Thi đấu ở vị trí trung vệ nhưng cầu sinh năm 1984 rất có duyên ghi bàn. Sau một mùa rưỡi thi đấu cho CLB Long An, anh ghi đến 6 bàn thắng (V-Lague 2015 anh ghi 4 bàn). Kết thúc mùa giải 2015, trung vệ họ Trần chuyển về thi đấu cho CLB Cần Thơ. Tại đội bóng quê hương, Công được tin tưởng bầu làm đội trưởng của đội. Cần Thơ là đội bóng đặt nhiều tham vọng ở mùa giải 2016.

Cầu thủ cao 1m83 này xuất thân từ CLB Cần Thơ, là một trong số ít những trung vệ có giá chuyển nhượng thuộc hàng kỷ lục. Năm 2008, anh đầu quân cho Bình Dương. Năm 2011, sau khi thể hiện chuyên môn thuyết phục trong màu áo đội tuyển Việt Nam và CLB, Chí Công được CLB Bình Dương tái ký hợp đồng với số tiền lên đến 9 tỷ đồng. Đầu mùa giải 2014, hai bên chia tay nhau. Cuối cùng, giữa mùa giải, anh chuyển về thi đấu cho CLB Đồng Tâm đến hết mùa 2015.

Ở trận giao hữu gặp CLB Manchester City tháng 7 vừa qua, HLV Miura đã triệu tập Chí Công vào đội tuyển Việt Nam. Giai đoạn HLV Calisto nắm quyền (2008-2010), Công rất được ông thầy người Bồ Đào Nha tin tưởng.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao