Bồ xinh mãn nguyện sau một năm hẹn hò Fernando Alonso

Người đẹp Lara Alvarez thừa nhận cô đang rất hạnh phúc vì đã tìm được 'người đàn ông của đời mình'.

bo-xinh-man-nguyen-sau-mot-nam-hen-ho-fernando-alonso
Alonso và bạn gái đang tận hưởng kỳ nghỉ bên nhau. Ảnh: Instagram.

Nhân dịp Giáng sinh, Lara Alvarez vừa có cuộc trò chuyện cởi mở với tạp chí Salvame về cuộc sống cá nhân, trong đó có chuyện tình yêu với tay đua F1 Fernando Alonso. Nữ phóng viên thể thao xinh đẹp thừa nhận cô đang rất hạnh phúc sau một năm hẹn hò ngôi sao của đội McLaren.

"Mọi năm, tôi đón Giáng sinh cùng bố mẹ, em trai và năm nay tôi may mắn có bạn trai ở bên", Lara mở đầu câu chuyện. "Đây là một năm tuyệt vời. Chúng tôi đã nói chuyện rất nhiều với bố mẹ và các anh chị em của tôi. Năm nay khởi đầu rất suôn sẻ và kết thúc càng tốt đẹp hơn. Tôi hoàn toàn tin tưởng rằng đã tìm thấy người đàn ông của đời mình. Tôi đang hạnh phúc hơn bao giờ hết", nữ phóng viên 29 tuổi chia sẻ.

Trong năm vừa qua, Alonso và Lara phải thường xuyên sống xa nhau do bận công việc riêng. Tuy nhiên, tình cảm giữa cặp đôi ngày càng thắm thiết bởi họ luôn biết cách tiếp lửa cho tình yêu. Mỗi khi có thời gian rảnh, Lara lại tranh thủ đi cổ vũ bạn trai ở các giải đấu. Trong khi đó, những lúc không phải thi đấu, Fernando cũng tìm đến bạn gái để đưa cô đi chơi.

Hôm 17/12 vừa qua, cặp đôi có bữa ăn tối lãng mạn bên nhau nhân kỷ niệm một năm hẹn hò. Yêu nhau chưa lâu nhưng Lara cho biết cô đã nghĩ tới việc làm đám cưới với Alonso.

Theo Ngoisao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao