Loạt vai diễn phản diện trong 'Quỳnh Búp Bê' dở khóc dở mếu vì bị fan cuồng cứ xểnh ra là hung hãn tấn công

Cũng chỉ vì "Quỳnh Búp Bê" quá hot đã vô tình khiến những diễn viên vào vai phản diện này trở thành "nạn nhân" của cộng đồng mạng.

Thu Quỳnh

Đảm nhận một nhân vật nham hiểm, đáng ghét, Thu Quỳnh đã thực sự lột xác xuất sắc. My "Sói" cũng giúp nữ diễn viên trở thành một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất phim Quỳnh Búp Bê.

Loạt vai diễn phản diện trong Quỳnh Búp Bê dở khóc dở mếu vì bị fan cuồng cứ xểnh ra là hung hãn tấn công-1

Tuy nhiên cũng vì đóng quá đạt mà Thu Quỳnh gặp không ít rắc rối. Ngay sau khi tập 10 Quỳnh Búp Bê phát sóng, người đẹp đã nhận được hàng loạt tin nhắn chửi bới, dọa nạt như thể cô chính là My "Sói".

"Sau tập 9, tập 10, buổi sáng thức dậy tôi nhận được rất nhiều tin nhắn trên facebook, nhưng đều là những lời chửi bới. Xem lại thời điểm người ta gửi tin, tôi hiểu rằng đó là ngay sau khi tập phim kết thúc. Có nghĩa là khán giả quá bức xúc với những hành động xấu xa của My 'Sói' trong mấy tập phim vừa qua mà thôi", nữ diễn viên tiết lộ.

Thu Quỳnh cho biết, cô hiểu rằng khán giả vẫn đang sống với bộ phim và chưa thoát ra khỏi câu chuyện của các nhân vật nên không cảm thấy buồn hay nghĩ là mình không được tôn trọng.

Tuy nhiên nữ diễn viên mong khán giả phân biệt rằng My "Sói" là vai diễn của cô mà thôi. "Tôi là 1 người phụ nữ và cần được tôn trọng. Mong khán giả hãy là động lực để tôi có thể thể hiện tốt hơn ở những vai diễn tiếp theo", vợ cũ Chí Nhân bộc bạch.

Trọng Lân

Vào vai con trai ông chủ động Thiên Thai, Trọng Lân đã đem đến một nhân vật điên khùng, ngông nghênh, khiến nhiều khán giả "gai mắt". Cùng với My "Sói", Phong tạo ra tuyến nhân vật bị ghét nhất phim.

Loạt vai diễn phản diện trong Quỳnh Búp Bê dở khóc dở mếu vì bị fan cuồng cứ xểnh ra là hung hãn tấn công-2

Đọc được rất nhiều bình luận công kích, thóa mạ mà khán giả dành cho nhân vật của mình nhưng Trọng Lân chỉ thấy vui vì vai diễn được khán giả đón nhận.

"Tôi lại nghĩ rằng khán giả quan tâm như vậy là tôi đã hoàn thành được phần nào vai diễn. Có những bình luận chửi nhân vật rất thậm tệ, thậm chí còn có những tin nhắn doạ nạt.

Tôi cũng đang sưu tập những comment đó của khán giả để làm một album riêng kỷ niệm.  Dù có bị mắng, bị chửi tôi vẫn cảm thấy vui vì khán giả đã đón nhận vai diễn của mình", nam diễn viên chia sẻ.

Minh Tiệp

Sau khi tập 15 của Quỳnh Búp Bê lên sóng, trên fanpage chính thức của bộ phim, nhiều người đã phẫn nộ trước tình tiết nhân vật Cảnh bị giết. Minh Tiệp - nam diễn viên vào vai Vũ cũng bị nhiều người "ném đá" vì dám "giết anh Cảnh".

Loạt vai diễn phản diện trong Quỳnh Búp Bê dở khóc dở mếu vì bị fan cuồng cứ xểnh ra là hung hãn tấn công-3

Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Quỳnh Búp Bê cho biết sau khi tập 15 lên sóng, anh nhận được không ít tin nhắn chửi bới của người hâm mộ Cảnh.

"Bà con ơi, đây là phim nhé. Bà con đừng bức xúc quá mà cứ inbox nặng lời với Vũ nhé. Mà trong giang hồ xử nhầm là bình thường mà. Vũ vẫn hiểu lầm là Cảnh giết vợ con Vũ nên mới cho đàn em xử", Minh Tiệp phân trần.

Trịnh Xuân Hảo

Trong tập 18 của Quỳnh Búp Bê, số phận của Lan (Thanh Hương đóng) tiếp tục chịu nhiều cay đắng khi cô bị những gã đàn ông lạ mặt tấn công rồi cưỡng hiếp tập thể ở tiệm may. 

Kẻ chủ mưu hành động bẩn thỉu này chính là Hảo (Trịnh Xuân Hảo) - chồng hụt của Lan. Vì bị Lan đánh nên gã này đã lên kế hoạch để trả thù cô.

Loạt vai diễn phản diện trong Quỳnh Búp Bê dở khóc dở mếu vì bị fan cuồng cứ xểnh ra là hung hãn tấn công-4

Thương xót cho Lan, nhiều khán giả không ngừng chửi bới nhân vật Hảo.Có người vì quá khích còn tìm vào tận trang cá nhân của đạo diễn - diễn viên Trịnh Xuân Hảo để mắng mỏ, hăm dọa.

Trịnh Xuân Hảo cho biết điều anh không ngờ đến là khi quay tên nhân vật trong phim và chữ trên phông cưới lại trùng với tên thật ngoài đời. Do trùng với tên nhân vật nên khi nhận được những tin đe dọa từ fan, anh cũng không biết được đâu là thực, đâu là hư nên càng hoang mang.

"Tôi không ngủ được vì ám ảnh. Các con tôi đi học cũng bị các bạn học cùng nói ghét và căm bố bạn khiến tôi phải giải thích rất nhiều với con", nam diễn viên tâm sự.

Diễn viên Quỳnh Búp Bê cũng chia sẻ, người thân và bạn bè cũng không thể tưởng tượng anh lại đóng vai đểu cáng không giới hạn như thế. Giờ nghĩ lại anh vẫn thấy rùng mình vì không biết sao lúc đó mình diễn lại đốn mạt khủng khiếp như vậy.

Hoàng Anh

Cách đây ít lâu, nhiều khán giả đã phát hiện ra, số điện thoại của lão Cấn mà My "Sói" lưu lại giống y hệt số điện thoại của ông trùm Phan Quân trong Người Phán Xử

Loạt vai diễn phản diện trong Quỳnh Búp Bê dở khóc dở mếu vì bị fan cuồng cứ xểnh ra là hung hãn tấn công-5

Cộng đồng mạng đã ngay lập tức truy tìm ra chủ nhân đích thực của số điện thoại này và không phải NSƯT Nguyễn Hải hay NSND Hoàng Dũng mà lại là Hoàng Anh - người đóng vai Tùng "Còi" của Người phán xử.

Cũng vì số điện thoại bị đưa lên phim mà diễn viên Hoàng Anh gặp rất nhiều phiền toái với khán giả quá khích. Nhiều người đã "khủng bố" anh bằng cách gọi điện thoại liên tục bất kể giờ giấc. 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-dien-vien-bi-chui-boi-vi-vao-vai-ac-trong-quynh-bup-be-n-167119.html

Trọng Lân Quỳnh búp bê Minh Tiệp Thu Quỳnh

Tin tức mới nhất