Những mẹo giảm cân kì lạ nhưng vô cùng hiệu quả của gia đình cô đào Kardashian

Hãy cùng tham khảo một vài biện pháp giảm cân có vẻ lạ lùng nhưng hiệu quả của chúng lại rất đáng kể đến từ gia đình Kardashian.

Trong khi nhiều người vật lộn với chế độ giảm cân để có thể đạt được cân nặng mong ước, gia đình Kardashian lại khiến nhiều người ghen tị bởi những mĩ nữ sở hữu dáng vẻ thon gọn và quá trình giảm cân thần tốc.
Những mẹo giảm cân kì lạ nhưng vô cùng hiệu quả của gia đình cô đào Kardashian - Ảnh 1.
Take Kim giảm được gần 30kg sau khi sinh.

Bên cạnh những phương pháp tập luyện phù hợp đến từ các chuyên gia thể hình nổi tiếng, chế độ dinh dưỡng của những cô nàng này cũng được chăm chút tỉ mỉ. Nếu tò mò đâu là bí quyết giảm cân đến từ gia đình danh giá này, hãy tham khảo một số biện pháp sau:

Những mẹo giảm cân kì lạ nhưng vô cùng hiệu quả của gia đình cô đào Kardashian - Ảnh 2.
Kourtney giảm 17kg sau năm tháng kể từ khi sinh.

Đặt mục tiêu giảm cân cụ thể

Đối với Kim, mục tiêu giảm cân của cô đã được chia sẻ công khai ngay khi sau sinh. Đây quả là một động lực lớn giúp cô không từ bỏ kế hoạch của mình trong quá trình tập luyện. Theo các chuyên gia y khoa, việc xác định kết quả cụ thể sẽ giúp bạn định hướng rõ ràng cường độ tập luyện cũng như từ bỏ được những thói quen xấu ảnh hưởng tới quá trình giảm cân.

Tăng cường dinh dưỡng buổi sáng

Kourtney tiết lộ cô thường sử dụng những thực phẩm giàu dinh dưỡng và protein vào bữa sáng. Chúng bao gồm các loại quả như chuối, táo, sữa chua không béo, sữa, hạnh nhân, quế đi kèm với vanila. Bổ sung đầy đủ protein trong bữa sáng sẽ giúp cơ thể có đủ sức để tập luyện với cường độ cao trong ngày.

Theo Jacqueline Bromberg, bác sĩ kiêm nhà nghiên cứu y khoa tại Trung tâm Sức khỏe Memorial Sloan-Kettering thuộc Đại học Weill Cornell Medical College, New York (Mỹ), rất nhiều người bỏ qua điều này mà tìm mọi cách giảm bớt khẩu phần ăn với suy nghĩ ăn càng ít càng giúp ích cho chế độ giảm cân. Điều này chỉ khiến cơ thể thêm mệt mỏi và uể oải.

 Những mẹo giảm cân kì lạ nhưng vô cùng hiệu quả của gia đình cô đào Kardashian - Ảnh 3.
Khloé giảm tới 20kg.

Giữ khẩu phần ăn sáng đều đặn

Kourtney chia sẻ trên blog của mình rằng cô thường duy trì một thực đơn duy nhất cho bữa sáng của mình liên tục trong vòng nửa năm. Theo một số chuyên gia dinh dưỡng, cách thức này giúp hạn chế lượng calo mà cơ thể hấp thụ và từ đó làm giảm cân. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy chán ăn và thèm các loại thực phẩm khác khi chỉ mới áp dụng trong vài này, đây không phải chế độ ăn dành cho bạn.

 Những mẹo giảm cân kì lạ nhưng vô cùng hiệu quả của gia đình cô đào Kardashian - Ảnh 4.

Hạn chế lượng calo tiếp nhận

Theo Colette Heimowitz, chuyên gia dinh dưỡng riêng của Kim, lượng calo tối đa mỗi ngày cô tiếp nhận không bao giờ vượt quá 1800. Đây là yếu tố sống còn cho chế độ giảm cân của bạn. Kiểm soát lượng calo tiếp nhận sẽ giúp bạn kiểm soát số đo cân nặng của cơ thể dễ dàng và đơn giản hơn nhiều. Nếu không có thói quen tính toán từng món ăn của mình, hãy chia nhỏ chúng để dễ xác định hàm lượng calo mà cơ thể đã hấp thụ.

Kiểm soát cảm xúc

Khloé cho biết, cô từng tìm đến với thức ăn như một biện pháp giả tỏa căng thẳng, và buồn chán. Tuy nhiên say khi chia tay với Lamar, cô từ bỏ thói quen này và tập luyện chăm chỉ hơn. Trên thực tế, rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra mối quan hệ giữa vấn đề thừa cân và việc ăn theo cảm xúc tiêu cực. Nếu cần thiết, hãy nhờ tới sự trợ giúp của các chuyên gia tâm lý thay vì tự điều trị cho mình bằng thức ăn.

Sử dụng khẩu phần ăn hàng ngày như nhau

Colette Heimowitz, chuyên gia dinh dưỡng của Kim cho hay, cô luôn sử dụng một lượng khẩu phần ăn đồng nhất cho mỗi ngày, kể cả những ngày tập luyện với cường độ cao. Việc duy trì một lượng thực phẩm tiêu thụ nhất định ép buộc cơ thể chuyển hóa protein sang calo, nhằm đảm bảo quá trình vận động của cơ thể không gặp trở ngại gì. Cách này buộc cơ thể trao đổi chất tích cực hơn và do đó, tăng cường hiệu quả cho quá trình giảm cân.

Uống 12 ly trà detox mỗi ngày

Kendall chia sẻ với báo chí cô uống tới 12 cốc trà Kusmi Detox mỗi ngày. Tuy nhiên, theo các chuyên gia y khoa, con số này chỉ để bạn tham khảo. Việc đưa những loại thực phẩm detox vào chế độ dinh dưỡng tương đối hiệu quả bởi chúng giúp đào thải chất độc và kích thích trao đổi chất hoạt động hiệu quả hơn nhưng bạn hoàn toàn có thể lựa chọn tần suất và liều lượng loại thực phẩm detox phù hợp với bản thân.

 Những mẹo giảm cân kì lạ nhưng vô cùng hiệu quả của gia đình cô đào Kardashian - Ảnh 5.

Tăng cường protein trong khẩu phần ăn

Bữa ăn trong ngày của Kim có đến 170g protein và thường bao gồm trứng, pho mát, cá hồi hay thịt gà. Các chuyên gia y khoa khuyến cáo nên bổ sung đủ lượng protein để tránh tình trạng thoái hóa cơ khi tập luyện với cường độ cao.

Lựa chọn đồ ăn vặt khôn ngoan

Chế độ dinh dưỡng của Kim cũng khá chặt chẽ với những món đồ ăn vặt như snack. Thông thường, cô chỉ lựa chọn những loại snack sở hữu hàm lượng protein cao và cung cấp các dưỡng chất đường thiết yếu. Theo Maggie Michalczyk, nhà khoa học kiêm chuyên gia dinh dưỡng tại Chicago, nếu sử dụng hợp lý, một người hay ăn vặt vẫn có thể giảm cân nhanh hơn những người chỉ trung thành với 3 bữa ăn chính mỗi ngày.

 Những mẹo giảm cân kì lạ nhưng vô cùng hiệu quả của gia đình cô đào Kardashian - Ảnh 6.

Ăn mọi thứ bạn muốn

Nếu bạn hỏi, Khloé sẽ cho biết món ăn ưa thích của cô là pizza. Cô thường xuyên ăn pizza trong quá trình giảm cân. Chuyên gia dinh dưỡng Clare McKindley tại Trung tâm y tế Ronald Reagan UCLA, California (Hoa Kỳ) cho hay, quá ám ảnh vào những thực phẩm giảm cân với hàm lượng chất béo ít sẽ gây ra phản tác dụng. Khi thần kinh bị ức chế, bạn dễ dàng chịu những tác động tiêu cực tới sức khỏe như giảm khả năng tuần hoàn và tiêu hóa. Đây là nguyên nhân gián tiếp gây nên tình trạng tăng cân.

 

Theo TTVN


giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao