Những người đẹp nảy nở từ 'chanh hóa bưởi' sau cuộc thi Hoa hậu

Kỳ Duyên, Hoàng Thùy,... đều là những mỹ nhân được đánh giá ngày càng đẹp và gợi cảm sau cuộc thi Hoa hậu.

Câu nói “thời gian là kẻ thù của nhan sắc” không phải lúc nào cũng đúng bởi lẽ sau khi tham gia thi Hoa hậu, rất nhiều người đẹp mới bắt đầu hành trình lột xác của chính mình. Cùng xem những người đẹp nào có cuộc lột xác ấn tượng nhất sau cuộc thi:

1. Kỳ Duyên

Từng là Hoa hậu bị chê bai nhan sắc nhiều nhất sau khi đăng quang, chỉ sau 4 năm, Kỳ Duyên đã khiến tất cả mọi người phải tâm phục khẩu phục vì sự lột xác 180 độ của mình. Với chiều cao 1m73 và nặng 56kg, nhưng khi diện bikini cô vẫn khá mờ nhạt.


Sự khác nhau của Kỳ Duyên sau 4 năm đăng quang

Nhưng những năm gần đây, Hoa hậu Kỳ Duyên ngày càng hoàn thiện sắc vóc trở nên vô cùng sang chảnh và cuốn hút. Sau nâng ngực, Kỳ Duyên ngày càng tự tin diện những trang phục hở bạo, khoe khéo vóc dáng nảy nở.


Hiện tại Kỳ Duyên tự tin đốt mắt người nhìn bằng những bộ bikini sang chảnh, gợi cảm

2. H'Hen Niê

 


Chỉ sau vài tháng, H'Hen Nie đã có sự thay đổi rõ rệt

Trước khi trở thành Hoa hậu Hoàn Vũ 2017, H'Hen Nie đã hoạt động nghệ thuật nhiều năm với vai trò người mẫu nên hình thể của cô vẫn luôn chuẩn với chiều cao khủng cùng số đo ba vòng 84-60-93.

Tuy nhiên, sau khi đăng quang người đẹp vẫn không ngừng luyện tập để trở nên nóng bỏng hơn vì thế không ngạc nhiên khi càng ngày vóc H'Hen Nie càng hoàn hảo. Thời gian gần đây, mỗi khi cô chia sẻ hình ảnh mặc bikini trên mạng xã hội đều khiến người hâm mộ điên đảo.


H'Hen Nie theo đuổi phong cách da nâu khỏe khoắn gợi cảm

3. Hoàng Thùy


Hoàng Thùy lên đời nhan sắc sau khi thi Hoa hậu

Vốn là quán quân Việt Nam Next Top Model và đi theo con đường người mẫu chuyên nghiệp nhiều năm nên không thể phủ nhận vóc dáng chuẩn của Hoàng Thùy. Thời điểm thi Hoa hậu, người đẹp nặng gần 50kg với chiều cao 1m71. Tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại cô đã tăng gần 10kg cộng với việc tập gym đều đặn nên số đo ba vòng cũng nảy nở đáng kể so với trước.


Vóc dáng hiện tại là kết quả của việc tăng cân và luyện tập nghiêm túc. Không chỉ vậy, thần thái của người đẹp cũng chảnh và “Hoa hậu” hơn nhiều

4. Mâu Thủy

So với những người đẹp trên Mâu Thủy có nhược điểm là vòng eo lên tới 67cm khiến cô không có được vóc dáng thắt đáy lưng ong. Tuy nhiên, sau cuộc thi Mâu Thủy cũng khiến người hâm mộ bất ngờ khi ngày càng quyến rũ.


Mâu Thủy sau khi giảm cân vóc dáng cũng gợi cảm hơn trước

Sau nửa năm người đẹp nghiêm túc giảm cân trở nên gầy hơn nhiều đồng thời vòng một cũng lớn hơn do nghi án trùng tu dao kéo. Vì sự thay đổi này người đẹp bắt đầu chịu “hở” trong các trang phục bikini khoe khéo vóc dáng bốc lửa.


Mâu Thủy giờ cũng gợi cảm không thua kém bất kỳ ai

Theo Saostar


H'Hen Niê Hoàng Thùy vòng 1 Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất