Những sao Việt siêu bản lĩnh với thử thách độ cao

Các thử thách độc đáo của sự kiện Bức tường Tiger đã tiết lộ những gương mặt showbiz cực kỳ bản lĩnh và gan dạ với độ cao như Isaac, Cường Seven, Diệu Ngọc…




Bức tường Tiger vốn thu hút nhiều ngôi sao đăng ký tham gia chinh phục các thử thách độc đáo có một không hai. Mới đây, tại Cần Thơ, soái ca Isaac đã khiến khán giả “thót tim” khi thực hiện thử thách chụp hình selfie 360 độ trên cây cầu kính vươn ra giữa không trung ở độ cao 20m.

Ở sự kiện tại Đà Nẵng vừa qua, các ngôi sao OnlyC, Cường Seven, MLee và Hoa khôi áo dài Diệu Ngọc cùng chạm mặt và quyết định “chia phe” để tranh tài chinh phục Bức tường Tiger, thể hiện bản lĩnh.

Trước yêu cầu của “phe” thắng cuộc Cường Seven - MLee, nhạc sĩ OnlyC đã dũng cảm hát tặng các khán giả trong sự kiện bài hát Yêu là “tha thu”... từ độ cao 20m.

Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Bảo Thy, “Bà Tưng” Huyền Anh cũng là những gương mặt đầy bản lĩnh của Bức tường Tiger. Riêng Đông Nhi năm nào cũng đăng ký tham gia sự kiện để thử sức với các thử thách mới.

Theo thông tin từ BTC, nữ ca sỹ Khởi My cũng đã đăng ký tham gia chinh phục Bức tường Tiger cùng giới trẻ TP.HCM vào cuối tuần này.

Bức tường Tiger năm nay có 4 mặt với 5 thử thách lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam: Bức tường Phức Hợp, Bức tường lưới Tiger, Nhảy Tự Do, Thử Thách Vách Núi Everest, và Thử thách Selfie 360 độ giữa không trung. Sự kiện Bức tường Tiger (vào cửa tự do) sẽ diễn ra tại E-mart Gò Vấp vào ngày 2, 3, 4/6/2017.
Tìm hiểu thông tin và đăng ký tham gia sự kiện tại fanpage www.facebook.com/TigerBeerVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-sao-viet-sieu-ban-linh-voi-thu-thach-do-cao-n-120825.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao