'Nữ hoàng kungfu' bị bỏng nặng vì hỏa hoạn trên trường quay

Tấm ảnh Dương Phán Phán phải băng bó cánh tay và khuôn mặt khiến fan vô cùng lo lắng.

Theo Ifeng, đoàn làm phim "Đại Địa Hồi Xuân" mới đây đã xảy ra sự cố trong lúc ghi hình cảnh quay cháy nổ, khiến nhiều nhân viên trong ê-kíp bị thương. Trong số đó, nữ diễn viên Dương Phán Phán bị thương khá nặng - bỏng ở hai cánh tay và mặt.

Nữ hoàng kungfu bị bỏng nặng vì hỏa hoạn trên trường quay-1

Sau khi đưa gấp vào bệnh viện cấp cứu, hiện tại sức khỏe của người đẹp đã ổn định nhưng tinh thần còn hoảng loạn. Tấm ảnh Dương Phán Phán nằm trên giường bệnh với khuôn mặt và cánh tay băng bó khiến fan vô cùng lo lắng.

Theo diễn giải của QQ, nguyên nhân xảy ra hỏa hoạn là do sơ xuất của nhân viên hậu trường khi phun xăng dầu trong trường quay trước khi ghi hình. Xăng dầu lan tới khu vực diễn viên ngồi nghỉ và vì bất cẩn của tổ bảo vệ nên đã phát hỏa. Đám cháy bùng lên bất ngờ và nhân viên bảo vệ hiện trường thiếu kinh nghiệm xử lý, dẫn tới sự cố đáng tiếc cho nhiều người.
 

Nữ hoàng kungfu bị bỏng nặng vì hỏa hoạn trên trường quay-2


Sau khi xảy ra sự việc, đạo diễn Đại Địa Hồi Xuân và nhà sản xuất đã cùng xuất hiện trên Weibo để nói lời xin lỗi về vụ việc và hứa sẽ giúp đỡ các diễn viên bị thương về chi phí chữa trị.

Trước khi trở lại ghi hình, đoàn phim sẽ có sự chuẩn bị kỹ càng để thực hiện cảnh cháy nổ và cả kiến thức xử lý hỏa hoạn. Đạo diễn hy vọng phim sẽ kịp ra mắt đúng dịp Tết nguyên đán 2019 như dự kiến ban đầu.
 

Nữ hoàng kungfu bị bỏng nặng vì hỏa hoạn trên trường quay-3


Dương Phán Phán là nữ diễn viên võ thuật gạo cội từng tham gia nhiều bộ phim võ thuật và được nhiều người yêu mến, ấn tượng nhất là nhân vật Mục Niệm Từ trong "Anh hùng xạ điêu". Ngoài ra, bà còn gây tiếng vang với các bộ phim khác như Hoàng Gia Soái Tỷ, Kim Bài Soái Tỷ, Bá Vương Hoa,... và được mệnh danh là "Nữ hoàng kungfu" của làng giải trí Hong Kong.
 

Theo Dân Việt


hỏa hoạn diễn viên hoa ngữ

Tin tức mới nhất