Nữ kế toán xinh đẹp từ chối hẹn hò với chàng kỹ thuật viên bằng tuổi

Ngọc Thảo từ chối bấm nút hẹn hò vì quá trình trò chuyện giữa cô và Quốc Bình chưa được thuận lợi.

Trong tập mới nhất của chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò, MC Quyền Linh và Ngọc Lan ghép đôi cặp nam - nữ cùng sinh năm 1987 là Lê Quốc Bình và Đinh Thị Ngọc Thảo.

Nhà trai quê ở Bình Phước, đang sống cùng anh chị ruột và làm kỹ thuật viên điện tại Bình Dương. Anh là người hòa đồng, vui vẻ, hoạt bát và biết nấu ăn. Song anh hơi rụt rè, nhút nhát trước đám đông.

Ngày còn đi học, Quốc Bình từng thích một cô gái nhưng ngại không dám nói. Đến khi đi làm, anh tìm hiểu và quen một cô gái trong hơn một năm. Khi ấy, Quốc Binh bị viêm xoang nên khi đi làm về, đặc biệt sau khi hoàn thành ca đêm, anh hay bị nhức đầu nên ngủ sớm, không nhắn tin với bạn gái được.

Cô gái ấy nhận định, Quốc Bình không quan tâm nên nói lời chia tay. Nhà trai đã giải thích vấn đề của mình nhưng không nhận được sự tin tưởng. Mối tình này đã kết thúc cách đây 4-5 năm.


Nam kỹ thuật viên bị bạn gái chia tay vì bệnh viêm xoang (Video: NL).

Một năm sau, nam kỹ thuật viên quen người mới. Đang trong giai đoạn tìm hiểu, gia đình nhà gái yêu cầu Bình phải có sẵn nhà cửa thì mới đồng ý. Sau đó, Quốc Bình và người này lại chia tay.

Đến chương trình hẹn hò, anh mong tìm bạn gái có thân hình nhỏ gọn và xinh xắn. Anh không thích người màu mè, không nhuộm tóc, không lòe loẹt.

Trong khi đó, Đinh Thị Ngọc Thảo là cô gái hòa đồng, vui vẻ, biết nấu ăn, hơi khó tính và cầu toàn. Cô đang sống và làm kế toán ở TPHCM. Nhà gái thích người đẹp trai, cao từ 1,70m trở lên, có tính cách chững chạc, công việc ổn định, biết lo cho gia đình và không phạm phải tứ đổ tường.

Trước đây, Ngọc Thảo từng quen biết, nói chuyện với vài người nhưng chỉ dừng lại ở mối quan hệ gặp gỡ, tìm hiểu, chưa có ý định kết hôn. Cô cho biết, chưa có người nào đủ sâu đậm để nhớ.

Nữ kế toán xinh đẹp từ chối hẹn hò với chàng kỹ thuật viên bằng tuổi-1
Quốc Bình đang ở Bình Dương, còn Ngọc Thảo sinh sống và làm việc tại TPHCM (Ảnh: Chụp màn hình).

Ngồi khu vực khán giả, em gái ruột của Thảo cho biết: "Chị gái em đến giờ vẫn chưa có gia đình vì nhiều lý do. Nguyên nhân em nghĩ sâu sắc nhất là chị lo cho mọi người. Lúc hơn 20 tuổi, chị đi làm nuôi em lúc đi học đại học vì nhà em khó khăn".

Em gái nói tiếp: "Chị chuyên tâm đi làm thôi, có khi 10h-12h đêm mới bắt đầu về nhà, thế nên thời gian dành riêng cho cá nhân rất hạn hẹp. Chị là người rất hy sinh".

Người này cho rằng, anh rể tương lai có thể hiền nhưng không nên lành quá, phải có trách nhiệm và biết yêu thương chị gái mình. Nếu có thể, em gái Thảo nghĩ hai người nên cho nhau cơ hội tìm hiểu thêm.

Chị ruột của Quốc Bình nhận xét, Ngọc Thảo là người chững chạc, nghiêm túc. Cô mong em trai có thể thuyết phục và đưa nữ kế toán về với gia đình.

Nữ kế toán xinh đẹp từ chối hẹn hò với chàng kỹ thuật viên bằng tuổi-2
Ngọc Thảo không đồng ý hẹn hò với Quốc Bình sau chương trình (Ảnh: Chụp màn hình).

Sau khi trao đổi quà tặng, Ngọc Thảo và Quốc Bình cùng đặt câu hỏi để tìm hiểu thêm về đối phương. Nhà gái chia sẻ, cô đang làm việc trong công ty gia đình nên không thể nghỉ việc ở TPHCM để đến nơi khác sống.

Quốc Bình cho biết, anh đã có nhà riêng ở quê. Khi MC Quyền Linh hỏi anh có sẵn sàng bán nhà ở quê để mua nhà ở thành phố hay không, nhà trai đáp: "Không đủ để mua".

Nam MC gợi ý anh nên suy nghĩ về cách làm sao có đủ tiền để mua. Nhà trai cho biết, khi nào có gia đình, anh sẽ cố gắng hết sức.

Kết thúc phần trò chuyện, Quốc Bình quyết định bấm nút hẹn hò. Tuy nhiên, Ngọc Thảo không đưa ra sự lựa chọn giống với nhà trai.

Nói về lý do không đồng ý, Ngọc Thảo cho biết: "Khi mình nói chuyện cũng chưa được thuận lợi cho lắm". Cô góp ý nhà trai hơi nhút nhát, nên mạnh dạn và hoạt bát hơn.

MC Quyền Linh cho rằng, khoảng cách về mặt giao tiếp giữa Thảo và Bình còn hơi xa, nhưng nhà trai chân thật. "Tìm những người này, mình chịu khó chút, chủ động trong nhiều công việc thì sẽ tốt hơn", nam MC nói.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/nu-ke-toan-xinh-dep-tu-choi-hen-ho-voi-chang-ky-thuat-vien-bang-tuoi-20240409113640484.htm?fbclid=IwAR2iqkgC-R-dGUsVEwdHTLmzEk3pEkdoH78dPqahfesPGMv1_RAHb-_Trfg_aem_AfaGFnuCKMqah6ul8RSGz1gcfjfPVrpUnPTCPFu8QzJGF2tHpFz_VpjjG3ipzBDTSJp1Jp5oqlmjLNOtOjxBDpBs

Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao