Nữ sinh bị thiêu chết sau khi đi theo người lạ ở quán bar

Tuần trước, cảnh sát bang Texas đã tìm thấy thi thể của một cô gái bị đốt cháy với các chi bị chặt rời tại công viên ở Texas.

Ngày 14/9 vừa qua, lính cứu hỏa ở Grapevine đã phát hiện một đám cháy ở Acorn Woods Park, Texas và tìm thấy một xác chết bị cháy đen với các chi bị cắt rời.

Nạn nhân được xác định là Jacqueline Vandagriff, nữ sinh 24 tuổi đang theo học năm thứ 3 tại trường Đại học Texas Woman ở Denton.
 


Jacqueline Vandagriff, nữ sinh 24 tuổi bị thiêu chết sau khi đi cùng một người đàn ông lạ trong quán bar


Theo lời cảnh sát, cô gái trẻ được nhìn thấy lần cuối trong một quán bar ở Denton trước khi rời đi với một người đàn ông lạ mặt. Camera trong quán đã ghi lại được hình ảnh Jacqueline trò chuyện với người đàn ông được cho là mới gặp nhau lần đầu trong quán.

Lần theo cuốn băng và những lời kể của nhân viên quán bar, cảnh sát đã tìm ra kẻ tình nghi là Bryant. Theo thông tin trên trang facebook cá nhân, Bryant từng làm việc trong một quán bar và một phòng gym.

Urban Cowboy Saloon, câu lạc bộ lớn nhất dành cho người đồng tính ở Fort Worth cho hay kẻ tình nghi đã làm việc ở CLB cho đến Chủ nhật vừa qua. Đại diện CLB cũng nói rõ họ sẽ cung cấp đủ mọi thông tin mà cảnh sát cần để phục vụ cho quá trình điều tra.

Còn một số thành viên của ProCore, CLB thể dục thể thao ở Southlake cho hay họ rất quý mến Bryant "Chúng tôi chưa bao giờ thấy anh ấy tức giận. Anh ấy là một chàng trai tuyệt vời. Và chúng tôi đều yêu mến anh ấy."

Hiện kẻ tình nghi đã bị tạm giữ để điều tra. Họ cho biết Bryant từng bị bắt giữ vì tội danh liên quan đến giả mạo giấy tờ và sở hữu cần sa năm 2010 và 2013.
 


Bryant, kẻ tình nghi số 1 trong vụ án mạng giết Jacqueline Vandagriff

 

Boho
Theo Vietnamnet

Án mạng thiêu xác người đồng tính Giết Người nữ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao