Nữ tài xế lái CX5 lao thẳng xuống mương nước thải tại Hà Nội

Nữ tài xế điều khiển chiếc ô tô Mazda CX5 do mất lái đã lao xe thẳng xuống mương nước thải khiến chiếc xe hư hỏng nặng, rất may nữ tài xế không gặp chấn thương nào nghiêm trọng.

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 20/11, tại Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Theo thông tin từ những nhân chứng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn, một chiếc xe ô tô Mazda CX5 do một người phụ nữ trẻ tuổi (chưa rõ danh tính) điều khiển, trong lúc điều khiển xe đã mất lái và rơi thẳng xuống bờ kè gần sông Kim Ngưu và đâm thẳng xe xuống mương nước thải. 

Nữ tài xế lái CX5 lao thẳng xuống mương nước thải tại Hà Nội-1Nữ tài xế lái CX5 lao thẳng xuống mương nước thải tại Hà Nội-2
Chiếc xe Mazda CX5 lao thẳng xuống mương nước thải.

Sau tai nạn, chiếc xe Mazda CX5 lao xuống mương nước đã bị lật chỏng vó lên trời và bị hư hỏng khá nhiều. Ngay sau khi phát hiện sự việc, những người dân gần đó đã ngay lập tức cùng nhau đưa tài xế ra khỏi xe. Rất may người phụ nữ này không gặp chấn thương nào nghiêm trọng.

Nhận được tin báo từ người dân, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để tìm hiểu nguyên nhân vụ việc và giúp đỡ đưa chiếc xe ra khỏi mương thoát nước. 


Clip: Nữ tài xế lùi CX5 lao qua bờ kè sông Hồng lật ngửa bụng

Trước đó, vào chiều 14/11, trên đường An Dương Vương, TP Lào Cai (tỉnh Lào Cai), một nữ tài xế lái xe Mazda CX5 trong lúc lùi xe lại phía sau, bất ngờ va quệt vào người bán hàng rong rồi đâm vào một ô tô khác. Cuối cùng, chiếc xe lao qua lan can vỉa hè, rơi thẳng xuống bờ kè sông Hồng.

Nữ tài xế lái CX5 lao thẳng xuống mương nước thải tại Hà Nội-3
Hiện trường vụ tai nạn ở Lào Cai.

Do rơi từ độ cao khá lớn khiến xe Mazda bị lật chổng vó, hư hỏng nặng. May mắn lái xe chỉ bị thương nhẹ.

Theo Vietnamnet


tai nạn

Tin tức mới nhất