Only C chỉ chê nhiều nghệ sĩ đàn anh đang cố 'đu trend' giới trẻ

Hit-maker đình đám Vpop ẩn ý nhắc "một số nghệ sĩ dày dạn kinh nghiệm" xoay quanh vấn đề đi theo các trào lưu trên MXH.

Only C vốn được biết đến như một ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc tài ba và dành được nhiều tình cảm yêu mến.

Anh nổi lên với loạt ca khúc "làm mưa làm gió": Anh Không Đòi Quà, Tắt Đèn, Đếm Ngày Xa Em, Anh Đã Sai, Yêu Không Nghỉ Phép, Giá Như Anh Lặng im, Yêu Là Tha Thứ,

Only C chỉ chê nhiều nghệ sĩ đàn anh đang cố đu trend giới trẻ-1

Mới đây, OnlyC bất ngờ chia sẻ một dòng trạng thái ẩn ý trên trang cá nhân, ngầm ý gửi đến một số "nghệ sĩ dày dạn kinh nghiệm" xoay quanh vấn đề đi theo các trào lưu trên mạng xã hội. 

Only C chỉ chê nhiều nghệ sĩ đàn anh đang cố đu trend giới trẻ-2

Theo OnlyC, các nghệ sĩ đi trước khi "theo trend" của các nghệ sĩ trẻ sẽ rất khó để làm cho hay và viral bằng người trẻ. Nam nhạc sĩ/ ca sĩ cũng nhấn mạnh việc các nghệ sĩ đi trước nên tự tạo ra giá trị mới và cập nhật chính bản thân mình cho đối tượng khán giả yêu thích trước để tạo ra giá trị cốt lõi. 

"Nghệ sĩ dày dặn kinh nghiệm đi theo trend những nghệ sĩ trẻ, mà chắc chắn theo mình rất khó để có thể hay và viral bằng các bạn trẻ bây giờ. Tại sao không tạo giá trị mới 'update' cho bản thân, cho đối tượng khán giả yêu thích mình để từ đó có giá trị cốt lõi viral thêm", nguyên văn chia sẻ của nam nhạc sĩ. 

Only C chỉ chê nhiều nghệ sĩ đàn anh đang cố đu trend giới trẻ-3

Ngoài ra, OnlyC cũng cho rằng việc "đu trend" sẽ để lại rủi ro lại rất cao, dễ bị so sánh và đẩy bản thân nghệ sĩ vào những phiền não không đáng có. Với những nghệ sĩ đi trước muốn "bắt trend" thì theo OnlyC phải "bắt trend" một cách nghiêm túc và có nghiên cứu. 

"Đừng nên thấy ai làm gì mình làm nấy, quan điểm của mình thấy không hay tí nào", OnlyC bày tỏ quan điểm. 

Có thể thấy OnlyC cũng đang phản ánh một thực trạng trong showbiz khi lứa các nghệ sĩ đi trước lại tìm mọi cách để "trẻ hóa" thông qua việc "bắt trend" của giới trẻ. Tuy nhiên, nếu làm không khéo thì sẽ trở thành lạm dụng, phản tác dụng, vừa giảm giá trị bản thân lại không khiến cho bản thân được yêu mến thêm.

Phía dưới bài đăng, nhiều nghệ sĩ như ca si Yanbi, diễn viên Vinh Râu, rapper Blacka cũng để lại bình luận thể hiện sự đồng tình với OnlyC. 

Only C chỉ chê nhiều nghệ sĩ đàn anh đang cố đu trend giới trẻ-4

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/only-chi-che-nhieu-nghe-si-dan-anh-dang-co-du-trend-gioi-tre-n-298190.html

Vpop OnlyC

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao