Phạm Băng Băng là sao châu Á duy nhất lọt top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

Phạm Băng Băng chính thức lọt vào danh sách danh sách TOP 100 người ảnh hưởng nhất Thế giới năm 2017 do TIME bầu chọn.


Nhắc đến ngôi sao toàn năng của showbiz Hoa ngữ, người có đủ cả độ nổi tiếng, tài năng, mối quan hệ và sự giàu có, không thể không nói tới "nữ hoàng giải trí" Phạm Băng Băng.

Ngày 20/4, tạp chí TIME công bố danh sách top 100 người ảnh hưởng nhất Thế giới năm 2017, Phạm Băng Băng trở thành ngôi sao Châu Á duy nhất được lọt vào danh sách danh giá này.


Phạm Băng Băng là ngôi sao Châu Á duy nhất lọt top 100 người ảnh hưởng nhất Thế giới

Phóng viên tạp chí TIME Von Furstenberg nói về sự ảnh hưởng của Phạm Băng Băng: "Điều đầu tiên tôi nhận thấy khi gặp Phạm Băng Băng chính là sức mạnh tiềm ẩn bên trong cô ấy. Nó thu hút tôi đến nỗi tôi không thể rời mắt khỏi cô ấy, và tôi cũng không phải là người duy nhất.

Phạm Băng Băng là ngôi sao nổi tiếng ở Trung Quốc, cô cũng đã ghi dấu ấn ở Hollywood vai Blink trong X-Men 'Days of future past'. Với phong cách, thần thái tự nhiên vốn có của mình, cô trở thành người đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng toàn cầu.

Cô ấy hiểu rõ tài năng của mình. Không chỉ là một diễn viên xuất sắc, cô ấy còn là một nữ doanh nhân thành đạt. Phạm Băng Băng là một trong những diễn viên nữ được trả lương cao nhất trên thế giới. Cô có công ty riêng để phát triển sự nghiệp cũng như dành thời gian để làm từ thiện, đồng thời thành lập quỹ Heart Ali để giúp đỡ trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh.

Sự mạnh mẽ và độc lập đó đã khiến mọi người phải gọi cô ấy là Phạm Gia. Cô ấy đã trở thành một người phụ nữ như cô ấy mong muốn
".

Đầu năm vừa qua, các bảng xếp hạng ở Trung Quốc cũng đã tiết lộ Phạm Băng Băng là ngôi sao kiếm tiền nhiều nhất Trung Quốc, cũng là người sở hữu giá trị thương mại cao nhất vượt qua hàng loạt tên tuổi lớn như Châu Kiệt Luân, Thành Long,...

Có thể nói năm 2016 là một năm thành công rực rỡ với nữ diễn viên, khi cô được công nhận trong cả sự nghiệp và có cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai Lý Thần.

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-bang-bang-la-sao-chau-a-duy-nhat-lot-top-100-nguoi-anh-huong-nhat-the-gioi-n-117618.html

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất