Phạm Băng Băng và Lý Thần nắm chặt tay nhau không rời làm rộ tin đồn sắp cưới

Hình ảnh Phạm Băng Băng nắm chặt tay bạn trai Lý Thần một lần nữa khiến cư dân mạng chắc chắn hôn lễ của cặp đôi đang đến rất gần.

Mới đây, một tài khoản cá nhân chia sẻ những bức ảnh cặp tình nhân nổi tiếng làng giải trí Hoa ngữ Phạm Băng Băng và Lý Thần hẹn hò. Theo tài khoản này tiết lộ, Lý Thần cùng Phạm Băng Băng hẹn hò tại một quán ăn, sau khi dùng bữa, cả hai trở về khách sạn nơi Phạm Băng Băng đang nghỉ ngơi.

Trong suốt quãng đường từ nhà hàng ra xe ô tô, cả hai luôn nắm chặt tay nhau không rời. Lý Thần cũng vô cùng ga lăng khi đỡ bạn gái lên xuống xe.


Lý Thần và Phạm Băng Băng hẹn hò đi ăn tối



Lý Thần giúp đỡ bạn gái lên xe



Cặp đôi luôn nắm chặt tay nhau không rời trong suốt quãng đường đi

Đã 3 năm kể từ khi công khai hẹn hò, Lý Thần và Phạm Băng Băng vẫn vô cùng hạnh phúc, chưa từng vướng tin đồn chia tay. Cả hai cũng nhiều lần lấp lửng về một đám cưới cổ tích với các fan.

Mới đây, một trang thông tin của Trung Quốc thậm chí đã tiết lộ danh sách khách mời đám cưới, bao gồm bạn bè thân thiết trong ngành giải trí như: Đặng Siêu, Angela Baby, Triệu Vy,... Tuy nhiên, Lý Thần và Phạm Băng Băng đều không xác nhận thông tin này.


Phạm Băng Băng và Lý Thần được fan hy vọng sẽ kết hôn cuối năm nay

 

Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-bang-bang-va-ly-than-nam-chat-tay-nhau-khong-roi-lam-ro-tin-don-sap-cuoi-n-124902.html

Lý Thần Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao