Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

Phạm Hương: 'Hoa hậu kiếm được nhiều hay ít nằm ở công sức bỏ ra'

"Việc kiếm được nhiều tiền hay không nằm ở công sức mà bạn bỏ ra. Nó nằm ở chính bản thân bạn, cách mà bạn ghi dấu ấn với công chúng".

Chỉ còn một ngày nữa, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Phạm Hương sẽ chính thức trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Trước thời khắc thiêng liêng, người đẹp đất Cảng trải lòng về hào quang mà cô có được trong 2 năm qua, cũng như gửi lời nhắn nhủ tới người đẹp chạm tay tới chiến thắng. 

Sẽ không sống trong cái bóng của quá khứ

- Cảm giác của chị như thế nào trước thời khắc trao lại vương miện cho người kế nhiệm?

Tôi không nghĩ 2 năm trôi qua nhanh như vậy và chắc chắn ngày mai đối với tôi sẽ vô cùng đặc biệt. Tôi sẽ không bao giờ quên ngày đó, khi mà hành trình đương kim hoa hậu của mình khép lại và sẵn sàng đón nhận một hành trình mới cho sự nghiệp cũng như tương lai.

- Ngoài những kỷ niệm đẹp, chắc hẳn chị cũng có không ít những sự tiếc nuối trong 2 năm qua?

Với vai trò Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tôi sẽ không bao giờ tiếc nuối về việc làm được gì, chưa làm được gì hay làm ngần ấy việc đã đủ hay chưa. Tôi chỉ nghĩ rằng trong suốt 2 năm qua, bản thân chưa hề lãng phí một thời gian nào hết. Tôi đã làm được nhiều thứ cho danh hiệu đang có, cũng như cho chính tôi nữa. 

Nói về sự tiếc nuối, chắc có lẽ chỉ là sự ra đi của cha khi tôi vẫn trong thời gian đương nhiệm. Đó là một ký ức quan trọng, đi song hành cùng với danh hiệu của tôi.
 

Phạm Hương: Hoa hậu kiếm được nhiều hay ít nằm ở công sức bỏ ra-1
Người đẹp sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc trao lại vương miện cho người kế nhiệm.
 

- Chuyển mình từ người mẫu sang hình ảnh hoa hậu, chị nhận thấy sự thay đổi lớn nhất của bản thân là gì?

Là người mẫu, bạn có thể sống cho bản thân mình nhiều hơn. Nhưng danh hiệu hoa hậu thì theo bạn đến suốt cuộc đời, bạn sẽ sống vì người khác nhiều hơn là chính mình. Đó là tư tưởng tôi mang theo suốt 2 năm qua. Với tôi, thời gian không có nhiều và phải cố gắng từng giây, từng phút, từng giờ với danh hiệu cao quý. 

- Thế nhưng danh hiệu hoa hậu chắc hẳn đã khiến cuộc sống của chị bị soi mói nhiều. Đã có lúc nào chị muốn trở lại là một người bình thường?

Cho tới bây giờ, tôi vẫn giữ quan niệm không muốn từ bỏ bất cứ điều gì trong quá khứ, vì không có quá khứ thì không có tôi của hiện tại. Nếu không có quá khứ thất bại thì cũng sẽ không có một Phạm Hương được xem như một biểu tượng truyền cảm hứng để nhiều bạn gái trẻ đăng ký tại các cuộc thi hoa hậu.

Tôi nghĩ đó là điều mà bản thân phải thấy ấn tượng với chính mình. 
 

Phạm Hương: Hoa hậu kiếm được nhiều hay ít nằm ở công sức bỏ ra-2
Quá khứ thất bại đã giúp Phạm Hương trở thành người truyền cảm hứng cho nhiều cô gái trẻ.
 

- Có ý kiến cho rằng "cái bóng" của Phạm Hương quá lớn và gây áp lực cho người kế nhiệm. Chị nghĩ sao về điều này?

Giống như cái tên của vương miện, từng thời điểm sẽ có những ý nghĩa khác nhau. Phạm Hương của hai năm về trước mang trên mình chiếc vương miện với ý nghĩa khác, hai năm sau tân hoa hậu sẽ mang chiếc vương miện với một ý nghĩa khác. 

Tôi nghĩ rằng đây cũng chính là thời điểm mọi người nên có cái nhìn thiện cảm hơn với tân hoa hậu, vì chắc chắn cô ấy cũng sẽ có cá tính cũng như định hình riêng.

- Một thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 từng nói "đi thi hoa hậu vì muốn kiếm được thật nhiều tiền như chị Phạm Hương". Phải chăng danh hiệu hoa hậu đã giúp chị kiếm tiền rất "khá"?

Hoa hậu chắc chắn là bước ngoặt quan trọng để thay đổi cuộc đời mỗi người. Từ một cô gái bình thường, cuộc sống của bạn có thể thay đổi hoàn toàn sau một đêm và trở thành một những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất. 

Việc kiếm được nhiều tiền hay không nằm ở công sức mà bạn bỏ ra. Việc bạn hoàn thành sứ mệnh để người khác tin tưởng, yêu thương, trao cho vai trò đại sứ không phải dễ dàng. Nó nằm ở chính bản thân bạn, cách mà bạn ghi dấu ấn với công chúng. 

- Với những điều đã trải qua, chị muốn nhắn nhủ điều gì đến tân hoa hậu trong tương lai?

Cuộc sống luôn có rất nhiều biến cố. Hơn ai hết, chúng ta phải là người chuẩn bị tâm lí sẵn sàng cho mọi thứ xảy ra. Đặc biệt hơn với người mang trên mình danh hiệu thì điều đó càng quan trọng. Công chúng sẽ đánh giá rất khắt khe, đòi hỏi bạn phải luôn luôn thay đổi và hoàn thiện mình. Bạn không thể nào đứng một chỗ, hoặc mãi mãi là một con người trong quá khứ, bảo thủ về tất cả mọi thứ.

Bản thân tôi cũng hướng đến sự hoàn thiện để mọi người thấy mình luôn nỗ lực thay đổi từng ngày, chứ không chỉ mang mãi một cái bóng trong quá khứ.
 

Phạm Hương: Hoa hậu kiếm được nhiều hay ít nằm ở công sức bỏ ra-3
Người đẹp họ Phạm quan niệm hoa hậu thì phải biết hoàn thiện, thay đổi bản thân từng ngày.

Mâu Thủy, Hoàng Thùy phải nỗ lực gấp ba so với thí sinh mới

- Là người theo dõi sát sao cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, chị ấn tượng thí sinh nào nhất?

Trong suốt thời gian dài làm việc cùng các bạn thí sinh ở chuỗi chương trình truyền hình thực tế, chắc chắn sẽ có những cá nhân thực sự để lại dấu ấn trong lòng tôi. Sẽ có bạn mạnh về nhan sắc, sự tập luyện, nhưng cũng sẽ có bạn ấn tượng về sự thông minh.

Tuy nhiên, tôi không muốn nói cụ thể một cái tên nào đó trong buổi phỏng vấn này.

- Theo chị, hai thí sinh được chú ý nhiều là Hoàng Thùy và Mâu Thủy gặp thuận lợi hay bất lợi?

Đã quá quen mặt với truyền thông, tôi nghĩ chắc chắn sẽ các bạn có rất nhiều áp lực. Bởi hơn ai hết, các bạn phải cố gắng gấp đôi, gấp ba so với thí sinh mới. Các bạn phải cho công chúng thấy mình nỗ lực, cầu tiến và thay đổi như thế nào thay vì mãi chỉ dừng lại là một gương mặt quen thuộc.

Để làm được điều đó không phải dễ, nhưng vấn đề là ý chí của bạn có đủ sắt đá để bỏ ngoài tai tất cả ý kiến, lời khen chê hay công kích ở những chặng đường cuối này hay không. Bạn hãy chơi hết mình như một lần cuối cùng, xem như mình không còn cơ hội cho ngày mai nữa, dẫu biết rằng ngày mai vẫn còn những cơ hội mới.
 

Phạm Hương: Hoa hậu kiếm được nhiều hay ít nằm ở công sức bỏ ra-4
Phạm Hương cho rằng Hoàng Thùy, Mâu Thủy phải nỗ lực gấp đôi, gấp ba so với thí sinh mới.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/pham-huong-hoa-hau-kiem-duoc-nhieu-hay-it-nam-o-cong-suc-bo-ra-n-143261.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017