Phản ứng của Hà Tăng khi bạn thân tiết lộ về "góc khuất" trong cuộc sống của mình?

Tăng Thanh Hà đã có chia sẻ hưởng ứng khi bạn thân tâm sự chia sẻ về những "góc khuất" trong cuộc sống của mình.



Là một trong những diễn viên cinh đẹp nổi tiếng tài năng trong làng giải trí Việt nhưng Tăng Thanh Hà đã quyết định "theo chồng bỏ cuộc chơi" giữa lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao. Tuy nhiên, với lối sống kín đáo nên cuộc sống của Hà Tăng luôn là bí ẩn thu hút sự tò mò của công chúng. Ngoài những ý kiến tích cực thì cuộc sống của Hà Tăng cũng vướng vô số ồn ào nghi vấn thị phi xung quanh. Thế nhưng, "Ngọc nữ" làng điện ảnh một thời luôn chọn cách "im lặng là vàng" để đáp trả dư luận.

 

Là người bạn thân thiết luôn bên cạnh nhau nên cuộc sống của Hà Tăng ra sao Stylist Quang Tuyến luôn biết rõ thấu hiểu bên cạnh cô kịp thời. Vì vậy những chia sẻ thăng trầm trong cuộc sống của Hà Tăng được Quang Tuyến mới đây đang thu hút sự chú ý đặc biệt từ công chúng. Theo tiết lộ của bạn thân Hà Tăng thì anh từng rất tức giận khiêu chiến và truy lùng thủ phạm đã tự đơm đặt những điều kinh khủng và không tưởng về cuộc sống của cô.

 

Người bạn đã chia sẻ về cuộc sống với những bước thăng trầm của Hà Tăng

 

Chia sẻ của Stylist Quang Tuyến khi chứng kiến những thăng trầm của Hà Tăng: Có những lúc tôi đã từng rất ghét những ai làm em tôi khóc... Nhưng cuộc sống mà, phải có nhiều cung bậc cảm xúc thì chúng ta mới càng yêu và trân quý hơn những gì mà chúng ta đang có... để mà sống trọn vẹn mỗi ngày... rồi đêm về ta lại ngủ ngon và cảm ơn cuộc đời vì đã cho ta "được sống". Em tôi từng bảo rằng mỗi giai đoạn của cuộc sống em nó muốn tự tay viết nên những trang sách cuộc đời cho riêng mình chỉ riêng mình và không theo bất kỳ quỹ đạo nào và chắc chắn niềm vui - hạnh phúc - lẫn nỗi buồn... sẽ đủ đầy trong những trang sách cuộc đời của riêng em: "Cuộc sống vốn dĩ đã quá phức tạp rồi, thì sống đơn giản để thấy cuộc đời thật đẹp".

 

 

Có giai đoạn tôi đã từng sẵn sàng đăng đàn khiêu chiến và truy lùng thủ phạm đã tự đơm đặt những điều kinh khủng và không tưởng về cuộc sống của em nó... Nhưng rồi để làm gì... để biết và để đó... Rồi sau này khi hiểu được rằng "con người ta thường lấy lòng trắc ẩn của mình và quy chụp cho người khác cái họ đang lo sợ..." Thế nên cứ để họ lo sợ và sống trong nỗi sợ của họ và tự dựng phim truyện nhiều tập theo trí tưởng tượng của họ. Còn chúng ta những người đang tồn tại ở đời thực cứ sống vui và hạnh phúc với cuộc đời của riêng ta. Rút hẳn khỏi chốn thị phi trong im lặng... nhưng lâu lâu vẫn có những bài viết về em.

 

Cách đáp lời yêu thương gói gọn trong những trái tim đỏ cùng lời quan tâm
của Hà Tăng dưới chia sẻ của người bạn.

 

Lời chia sẻ chất chứa tâm sự của mình về người bạn thân Hà Tăng đã được nhân vật chính thích thú phấn khích thể hiện cảm xúc qua những trái tim đỏ yêu thương kèm theo là lời hỏi thăm quan tâm đời thường. Khi được Hà Tăng hỏi: Ăn tép rang chưa?, Quang Tuyến đã nhanh chóng trả lời: Đã xong... rất ngon... mà phải ăn từng con... chứ tham bỏ vô miệng nguyên nhúm là nó ghim cái miệng.. thank you em iu. Trước lời hồi đáp từ người anh, vợ Louis Nguyễn cười sảng khoái và bật mí: Hahahahaha.... em ăn quen từ nhỏ nên em ăn cái tép đó chuyên nghiệp lắm luôn.

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-ung-cua-ha-tang-khi-ban-than-tiet-lo-ve-goc-khuat-trong-cuoc-song-cua-minh-n-108014.html

Louis Nguyễn Tăng Thanh Hà Hà Tăng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao