Phản ứng của MC Thảo Vân khi con trai dự đoán thi tốt nghiệp THPT toàn điểm 5

Gia Bảo - con trai của NSND Công Lý và MC Thảo Vân vừa hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Gia Bảo hay được gọi với tên thân mật ở nhà là Tít là con trai chung của NSND Công Lý và MC Thảo Vân. Sinh năm 2005 nên Gia Bảo vừa trải qua kì thi tốt THPT quan trọng. Là một người mẹ, MC Thảo Vân không giấu nổi cảm xúc lo lắng, thấp thỏm khi con bước vào kỳ thi.

Trên trang cá nhân, nữ MC vừa có những chia sẻ thú vị về kỳ thi của con trai. Đăng ảnh của con trai, Thảo Vân viết: "Chân dung thanh niên 2005, vừa hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT, với dự báo là chắc toàn 5. Đi thi không cho mẹ đưa đi, thi xong thấy mấy cuộc gọi lỡ của mẹ thì bảo sao mẹ gọi nhiều thế, con đã thi xong đâu, thi xong con gọi ngay cho mẹ mà.

Mẹ nói mẹ sốt ruột vì kỳ thi quan trọng thì anh ấy bảo quan trọng với con mà, đây là kỳ thi của con, chứ mẹ thì sao lại quan trọng gì, mẹ có thi đâu. Ơ thật thế à".

Phản ứng của MC Thảo Vân khi con trai dự đoán thi tốt nghiệp THPT toàn điểm 5-1
Con trai Thảo Vân là chàng trai sống rất tình cảm và thương yêu bố mẹ.

Dưới phần bình luận, nhiều người khen ngợi trước phản ứng của Thảo Vân. Dù được con dự đoán làm bài thi không tốt nhưng nữ MC vẫn rất thoải mái, chia sẻ cùng con. 

Đáng chú ý, Ngọc Hà - bà xã hiện tại của NSND Công Lý cũng để lại dòng bình luận. "Bố ngày nào cũng điện thoại hỏi, con thi thế nào, thương lắm chị ơi". Đáp lại lời chia sẻ này, MC Thảo Vân cũng tiết lộ đã thông báo kết quả với chồng cũ. "Qua chị cũng nói với anh rồi, yên tâm thôi kiểu gì cũng 5", cô dí dỏm.

Con trai Thảo Vân - Công Lý hiện đã trưởng thành và chững chạc. Theo MC Thảo Vân, con trai cô đang lựa chọn giữa hai chuyên ngành luật hoặc truyền thông. Cậu thừa hưởng gen nghệ thuật từ bố nhưng không có ý định theo đuổi con đường diễn xuất. Đầu năm nay, cậu còn khoe thành tích đạt 7.5 IELTS khi mới 17 tuổi khiến cả MC Thảo Vân và NDSD Công Lý đều tự hào.

Từ khi trở thành mẹ đơn thân, MC Thảo Vân thường xuyên chia sẻ hình ảnh, cuộc sống cá nhân của con trai lên trang cá nhân. Cô hay tâm sự những câu chuyện nhỏ mà hai mẹ con đã trải qua ở nhà, ở trường. Từ đó, cách giáo dục con cái của nữ MC được tiết lộ, làm khán giả cảm thấy vô cùng nể phục.

Theo chia sẻ từ nữ MC, cô luôn đặt sự tôn trọng con cái lên hàng đầu khi dạy dỗ, luôn lắng nghe để hiểu rõ tính cách của con mà đưa ra cách dạy phù hợp. Có những thời điểm Gia Bảo đạt thành tích không tốt, MC Thảo Vân chẳng những không tức giận, mà còn vui vẻ khuyên bảo con.

Phản ứng của MC Thảo Vân khi con trai dự đoán thi tốt nghiệp THPT toàn điểm 5-2
Gia Bảo thường xuyên sang nhà thăm bố.

Gia Bảo cũng được nhận xét là chàng trai sống rất tình cảm và thương yêu bố mẹ. Cậu thường có những hành động, cử chỉ tinh tế để thể hiện sự quan tâm lớn đến MC Thảo Vân.

Dù không sống cùng bố nhưng cậu vẫn sống rất tình cảm. Gia Bảo còn giữ mối quan hệ thân thiết với Ngọc Hà - người vợ hiện tại của NSND Công Lý. Khoảng thời gian bố bị bệnh nặng, cậu cũng thường chạy qua nhà bố Công Lý để chăm sóc và động viên tinh thần.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/phan-ung-cua-mc-thao-van-khi-con-trai-du-doan-thi-tot-nghiep-thpt-toan-diem-5-ar803247.html?fbclid=IwAR3wBQDXZ_OwzqAnktsKQAdDK6LXw674D7RaFZlP-OnwiRaR3OIGsMYLCSk

MC Thảo Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao