Bảo Duy - Phi Thanh Vân ly dị

Phi Thanh Vân nói gì khi bị chồng ly hôn vô điều kiện?

Lời chia sẻ của Phi Thanh Vân giữa tâm bão khi chồng viết đơn ly hôn vô điều kiện với mình.



Hôm qua 24/01, Bảo Duy đăng đàn tiết lộ "góc khuất" hôn nhân và công khai cho biết đã rũ bỏ tổ ấm với Phi Thanh Vân một cách vô điều kiện khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Sau những chia sẻ của Bảo Duy, mọi ánh mắt đã đổ dồn hướng sự quan tâm về phía bà xã anh - Phi Thanh Vân. Vì vậy, những chia sẻ mới đây của "nữ hoàng dao kéo" đang thu hút sự chú ý của mọi người.

 

Chia sẻ của Phi Thanh Vân giữa tâm bão ly hôn chồng

 

Nếu như ông xã Bảo Duy chất chứa suy tư trải lòng dài bao nhiêu về cuộc sống vợ chồng thì chia sẻ của Phi Thanh Vân lại gói gọn, ít kể lể bấy nhiêu. Thay vì nói tỉ mỉ về cuộc sống hôn nhân thì "Người đẹp dap kéo" lại gửi tâm sự qua buổi chăm con cùng em gái. Qua đây, Nữ diễn viên họ Phi thấu hiểu chia sẻ về nỗi vất vả của những bà mẹ bỉm sữa khi vừa chăm con, vừa kiếm tiền. Cô cũng nhắn nhủ với con trai: Các con yêu mau lớn nhé, lúc ấy tóc mẹ đã bạc rồi nhưng mẹ vẫn sẽ mỉm cười như tối nay.

 

 

Lời chia sẻ của Phi Thanh Vân giữa tâm bão tan vỡ hôn nhân: Buổi tối chăm con cùng em gái, Chị Vân một mình cu Đức đã cực trăm bề, em chăm ba con mọn mới thấy thật nhiêu khê. Nhìn các con chơi đùa làm mẹ bỉm sữa vui không tả siết, hôm nay các con phá quá làm hai mẹ quay như chong chóng. Vừa lo kiếm tiền vừa lo gia đình, thật chẳng dễ chút nào các mẹ bỉm sữa ạ, thương chị em phụ nữ cơ cực và hy sinh biết bao nhiêu. Các con yêu mau lớn nhé, lúc ấy tóc mẹ đã bạc rồi Nhg mẹ vẫn sẽ mỉm cười như tối nay.

 

>>>Từng chặt tay vì yêu nhưng Bảo Duy vẫn quyết ly hôn Phi Thanh Vân vì....

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phi-thanh-van-noi-gi-khi-bi-chong-ly-hon-vo-dieu-kien-n-109035.html

Bảo Duy Phi Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bảo Duy - Phi Thanh Vân ly dị