Phim của Song Joong Ki lập kỷ lục rating vẫn thua một tác phẩm

Thành công của "Cậu Út Nhà Tài Phiệt" không thể ngăn cản, rating phim của Song Joong Ki liên tục đạt kỷ lục mới.

Theo thống kê của trang Nielsen Korean, tập 14 của Cậu Út Nhà Tài Phiệt ghi nhận chỉ số rating 24.9 tên toàn quốc, có những phân cảnh đạt đỉnh điểm 26,9% ở khu vực Seoul. Đây là con số cao nhất trong số tất cả những tập đã phát sóng. 

Phim của Song Joong Ki lập kỷ lục rating vẫn thua một tác phẩm-1

Thành tích này giúp Cậu Út Nhà Tài Phiệt vượt qua Sky Castle trở thành bộ phim có rating cao thứ 2 trong bảng xếp hạng Phim truyền hình được xem nhiều nhất trên hệ thống đài cáp JTBC Hàn Quốc. Năm 2018, Sky Castle từng lập thành tích khủng khi đạt 24,6 chỉ số rating ở khu vực Seoul. 

Phim của Song Joong Ki lập kỷ lục rating vẫn thua một tác phẩm-2
"Thế Giới Hôn Nhân" vẫn đang giữ kỷ lục rating. 

Bộ phim đang đứng ở vị trí đầu bảng là Thế Giới Hôn Nhân với 28,4% rating trong thời điểm phát sóng. 

Điểm nhấn trong các tập mới của Cậu Út Nhà Tài Phiệt là khi ông nội Jin Yang Cheol (Lee Sung Min đóng) đột ngột qua đời. Người đứng đầu tập đoàn Soonyang để lại khối tài sản khổng lồ cho con cháu, nhưng trong di chúc không có tên Jin Do Joon (Song Joong Ki).

Phim của Song Joong Ki lập kỷ lục rating vẫn thua một tác phẩm-3

Người xem bị sốc trước tình tiết này vì trước đó ông nội là người yêu thương và tin tưởng Jin Do Joon nhất. Lúc này, cậu út sẽ phải một mình chống lại những người trong gia đình, để tìm ra "kẻ ác" thật sự. 

Phim của Song Joong Ki lập kỷ lục rating vẫn thua một tác phẩm-4

Trong suốt 14 tập qua, diễn xuất của nam diễn Lee Sung Min quá xuất sắc nên có phần lấn át cả Song Joong Ki. Với sự thay đổi mới, người xem đang tò mò nhân vật Do Joon sẽ hành động thế nào và chờ đợi vào sự bùng nột thật sự của nam thần họ Song. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-cua-song-joong-ki-lap-ky-luc-rating-van-thua-mot-tac-pham-n-331019.html

Phim Hàn Song Joong Ki

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao