'Phù thủy' thể hình sở hữu body siêu thực, chuyên giúp các doanh nhân 'lột xác'

Người đàn ông này có body đẹp không tỳ vết.

Mario Tomic là một trong những nhân vật nổi tiếng của giới thể hình. Anh duy trì 10% lượng mỡ thừa trong cơ thể suốt hàng chục năm qua.

Người đàn ông được đặt biệt danh là "phù thủy" thể hình chuyên giúp mọi người, nhất là giới doanh nhân thay đổi vóc dáng, trở nên cơ bắp vạm vỡ hơn, lột xác ngoạn mục.

Trước đây, Mario Tomic cũng là một chàng trai "béo tốt" với cân nặng 90kg. Chính vì vậy, anh đã quyết tâm thay đổi diện mạo của bản thân để có vóc dáng vạm vỡ, nam tính hơn.

Trong 12 tháng đầu tiên khi bắt đầu giảm cân, Mario Tomic tập trung vào chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, tăng lượng đạm, cắt giảm tinh bột và tăng cường tập tạ. 

Phù thủy thể hình sở hữu body siêu thực, chuyên giúp các doanh nhân lột xác-1
 Mario Tomic là nam thần thể hình có tiếng trên truyền thông.

Theo thời gian, anh điều chỉnh dần các bài luyện tập cơ bắp của mình để có một thân hình lý tưởng nhất với lượng mỡ trong cơ thể phù hợp.

Người đàn ông chia sẻ: "Tôi đang ở trạng thái tốt nhất trong cuộc đời và cảm thấy rất hài lòng với vóc dáng của mình. Tôi đã cố gắng rất nhiều để có được như ngày hôm nay". 

Theo Mario Tomic, ai cũng có thể sở hữu body săn chắc với cơ bắp cuồn cuộn nếu như thay đổi lối sống để cho phù hợp nhất.

Anh nói thêm: "Bạn cần thực hiện nhất quán việc tập luyện bao nhiêu bài tập mỗi tuần, duy trì giấc ngủ chất lượng, chế độ ăn uống khoa học... kết hợp cả những yếu tố khách quan khác thì mới có thể sở hữu body như ý muốn và duy trì nó trong một thời gian dài".

Phù thủy thể hình sở hữu body siêu thực, chuyên giúp các doanh nhân lột xác-2
Anh sở hữu body làm bao người ngưỡng mộ.

"Phù thủy" thể hình tiết lộ thêm rằng, anh đã dành gần 10 năm để huấn luyện các doanh nhân và những chuyên gia trong mọi lĩnh vực khác nhau để họ có được thân hình lý tưởng.

Bí quyết của anh đó là đưa ra một kế hoạch luyện tập bài bản, phù hợp với tình trạng cơ thể và lối sống của khách hàng.

Theo anh, để có được một body săn chắc thì 30% đến từ việc tập luyện và 70% đến từ việc ăn uống. Chỉ khi kết hợp nhuần nhuyễn hai khía cạnh này thì mới đạt được kết quả như ý muốn.

Theo người đàn ông, anh không muốn các khách hàng vội vàng đạt được tỷ lệ mỡ hoàn hảo trong cơ thể vì điều này không tốt cho sức khỏe. Mỗi người có một thể trạng khác nhau nên họ sẽ có những con số sức khỏe phù hợp cho riêng bản thân mình.

Phù thủy thể hình sở hữu body siêu thực, chuyên giúp các doanh nhân lột xác-3
Anh đã hướng dẫn cho nhiều doanh nhân sở hữu body như ý muốn.

Phù thủy thể hình sở hữu body siêu thực, chuyên giúp các doanh nhân lột xác-4
Anh xây dựng chế độ luyện tập cơ bắp bài bản.

Mario Tomic hiện là chuyên gia thể hình có lượng người theo dõi đáng kể trên YouTube, đã thường xuyên chia sẻ các clip anh luyện tập để có một body như ý muốn.

Anh cũng đưa ra nhiều lời khuyên hữu ích để mọi người tập luyện đúng đắn, mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Các clip anh chia sẻ đều thiết thực và nhận được sự ủng hộ đông đảo của những người theo dõi anh. 

Trên trang cá nhân Instagram, Mario Tomic thường xuyên đăng ảnh khoe body hoàn mỹ làm bao người ngưỡng mộ. Hiện tại, anh đã có một tổ ấm hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp và một bé gái xinh xắn, đáng yêu.

Tuy nhiên, những thông tin riêng tư liên quan đến "nửa kia" của nam thần thể hình này đều được giữ kín trên truyền thông. Anh muốn tổ ấm của mình sống trong sự bình yên và ấm áp nhất.

Phù thủy thể hình sở hữu body siêu thực, chuyên giúp các doanh nhân lột xác-5
Anh hiện nay đã có một gia đình hạnh phúc.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/phu-thuy-the-hinh-so-huu-body-sieu-thuc-chuyen-giup-cac-doanh-nhan-lot-xac-a646596.html?fbclid=IwAR15K9z369sXjvu5IFVPqQj6UA3irJku1mxyasD2_JWZyO6KyYEE9JACgsA

vận động viên tập thể hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao