Quỳnh Nga và dàn sao 'Lập Trình Cho Trái Tim' sau 15 năm giờ ra sao?

15 năm kể từ ngày lên sóng "Lập Trình Cho Trái Tim", dàn diễn viên của phim như Quỳnh Nga, Minh Tiệp, Minh Hà... đã cho mình những lối đi riêng.

Năm 2009, bộ phim Lập Trình Cho Trái Tim lên sóng VTV đã tạo nên "cơn sốt" với khán giả truyền hình. Phim dài 40 tập, do Phi Tiến Sơn, NSND Phạm Nhuệ Giang và Nguyễn Mạnh Hà làm đạo diễn, từng đoạt giải Cánh diều vàng cho phim truyền hình dài tập xuất sắc nhất năm 2009.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của Lâm và Vũ Vũ. Vũ Vũ là sinh viên mới ra trường ngành công nghệ thông tin, quê ở tỉnh Lào Cai, còn Lâm là một chàng trai thành phố làm việc cho VNT.

Câu chuyện tình yêu của họ bắt đầu bằng sự đối đầu, cãi vã, coi nhau như "kẻ thù" nhưng rồi chuyển "từ thù sang thân" khi hai nhân vật chính cùng làm việc chung một phòng.

Sau 15 năm phát sóng, những diễn viên từng góp mặt trong phim đều có cuộc sống và hướng đi riêng.

Quỳnh Nga và dàn sao Lập Trình Cho Trái Tim sau 15 năm giờ ra sao?-1
Bộ phim Lập Trình Cho Trái Tim đã đưa tên tuổi của dàn diễn viên Quỳnh Nga, Minh Tiệp, Minh Hà… đến gần hơn với công chúng (Ảnh: Nhà sản xuất).

Quỳnh Nga: "Hồi sinh" sau hôn nhân đổ vỡ

Chắc hẳn những khán giả theo dõi phim Lập Trình Cho Trái Tim đều không thể quên được Vũ Vũ, biệt danh "Cá sấu chúa" - cô gái đầy cá tính nhưng ngoại hình kém xinh với làn da ngăm đen, cặp kính cận dày cộp và gu thời trang xuề xòa.

Nhân vật Vũ Vũ do Quỳnh Nga đảm nhận, cũng là vai diễn để đời của nữ diễn viên sinh năm 1988. Trước khi tham gia đóng phim, Quỳnh Nga từng là thành viên ban nhạc Đô Rê Mi và làm MC nhiều chương trình giải trí.

Sau thành công của bộ phim Lập trình trái tim, cô nhận được sự chú ý và quan tâm của công chúng, được đông đảo khán giả "nhớ mặt đặt tên" với biệt danh "Cá sấu chúa". Dù vậy, Quỳnh Nga lại không tranh thủ cơ hội đóng phim mà trở lại con đường ca hát.

Cô từng kết hợp ăn ý với nam ca sĩ Khánh Phương để tạo nên nhiều bản hit. Năm 2014, Quỳnh Nga kết hôn với người mẫu Doãn Tuấn rồi lui về vun vén cho tổ ấm và kinh doanh, ít hoạt động nghệ thuật.

Quỳnh Nga và dàn sao Lập Trình Cho Trái Tim sau 15 năm giờ ra sao?-2
Tạo hình của Quỳnh Nga trong vai Vũ Vũ phim Lập Trình Cho Trái Tim (Ảnh: Nhà sản xuất).

Đầu năm 2019, Quỳnh Nga công khai thông tin ly hôn Doãn Tuấn và từ đó tích cực trở lại showbiz. Nữ diễn viên đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ với vai "tiểu tam" Nhã trong bộ phim Về nhà đi con.

Từ thành công của vai diễn này, cô trở thành "mỹ nhân màn ảnh" khi liên tục để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả qua những bộ phim: Sinh tử, Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ…

nhiều người cho rằng nổi tiếng khi mới 19 tuổi với vai Vũ Vũ, lẽ ra Quỳnh Nga đã có sự nghiệp rực rỡ thay vì phải bắt đầu lại như bây giờ. Chia sẻ về điều này với phóng viên Dân trí, Quỳnh Nga nói, cô không hề nuối tiếc cho 10 năm đã qua. Cô cho rằng nếu không có chặng đường vừa qua thì sẽ không có Quỳnh Nga của bây giờ.

Theo Quỳnh Nga, khi đó, cô nhìn cuộc đời còn màu hồng, chưa từng trải và mọi thứ đến với cô quá nhanh. Cô cũng không hiểu tại sao đóng một bộ phim mà được yêu mến đến vậy và mình phải trải qua những gì.

"Nhưng ở hiện tại, khi tôi đã trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ, tôi có khoảng thời gian mất phương hướng với chính mình thì giờ tôi được làm lại trên con đường mình từng yêu thích.

Tôi không nuối tiếc những gì mình đã trải qua nhưng nếu bây giờ mình còn không làm gì với cái nghề mình yêu thì sau này sẽ hối hận. Cuộc đời không có nhiều cái 10 năm để mình quay lại nữa đâu", Quỳnh Nga bộc bạch.

Sau vài năm ghi dấu ấn với các vai diễn truyền hình, Quỳnh Nga gây bất ngờ khi xuất hiện trong chương trình Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng cùng 29 nữ nghệ sĩ hai miền Nam - Bắc.

Hiện tại, Quỳnh Nga vẫn giữ sức hút trong chương trình bằng ngoại hình xinh đẹp, khả năng vũ đạo điêu luyện khi được "hồi sinh" ở công diễn thứ 5. Quỳnh Nga cho biết, cô luôn tập trung, nghiêm túc khi hoạt động nghệ thuật. Mặc dù bận rộn, người đẹp sẵn sàng tạm gác công việc kinh doanh và diễn xuất để vào TPHCM ghi hình show thực tế.

Bên cạnh sự nghiệp, chuyện đời tư của Quỳnh Nga cũng nhận được sự quan tâm của công chúng. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Quỳnh Nga thấy mọi thứ nhẹ nhàng và hài lòng về cuộc sống hiện tại.

"Tôi thấy mọi thứ tốt đẹp. Sau khi ly hôn, tôi có hướng đi, công việc và nhiều thứ mới. Tôi hy vọng những ai giống tôi hãy nhìn cuộc sống màu hồng. Ngoài kia có nhiều thứ đón chờ các bạn nếu các bạn sẵn sàng bước sang một trang khác", người đẹp tâm sự.

Trải qua một cuộc hôn nhân, Quỳnh Nga nói cô không sợ yêu, nhưng tình yêu mới "tìm hoài mà không thấy". Ở tuổi 35, cô mong muốn tìm được một người có thể đồng cảm với mình trong cuộc sống.

Quỳnh Nga và dàn sao Lập Trình Cho Trái Tim sau 15 năm giờ ra sao?-3
Hiện tại, Quỳnh Nga nhận được sự quan tâm khi tham gia chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" (Ảnh: Facebook nhân vật).

Minh Tiệp: Hôn nhân viên mãn

Trong phim Lập Trình Cho Trái Tim, Minh Tiệp vào vai Lâm "King Kong" - một lập trình viên người Hà Nội. Lâm ban đầu ghét Vũ Vũ cay đắng nhưng sau đó phải lòng cô.

Trước đó, Minh Tiệp đã được biết đến khi góp mặt vào nhiều bộ phim như: Ban mai xanh, Mạnh hơn công lý, Giá mua một thượng đế, Cảnh sát hình sự… Với những thành công bước đầu, Minh Tiệp nhận được giải Diễn viên trẻ triển vọng vào năm 2004.

Quỳnh Nga và dàn sao Lập Trình Cho Trái Tim sau 15 năm giờ ra sao?-4
Minh Tiệp vào vai Lâm - một nhân viên văn phòng đẹp trai và thông minh đem lòng yêu thương cô gái Vũ Vũ được mệnh danh là "Cá sấu chúa" của văn phòng (Ảnh: Nhà sản xuất).

Đến năm 2005, anh nhận giải Bông Sen Vàng và giải Cánh Diều Vàng trong bộ phim Hà Nội, Hà Nội với vai nam chính. Ngoài diễn xuất, nam diễn viên còn làm MC cho kênh VTV1 và một số chương trình game show của đài truyền hình.

Ngay sau thành công của vai Lâm, Minh Tiệp tiếp tục tham gia hàng loạt các bộ phim khác như: Tiếng dương cầm trên biển, Cuộc gọi lúc 0 giờ, Vòng tròn cạm bẫy, Quỳnh búp bê, Sinh tử... và gần đây nhất là Những ngày không quên.

Hiện tại, Minh Tiệp giữ chức Phó Giám đốc Trường quay Cổ Loa, anh ít đóng phim để tập trung công việc chính, làm kinh doanh và nhiều hoạt động xã hội.

Quỳnh Nga và dàn sao Lập Trình Cho Trái Tim sau 15 năm giờ ra sao?-5
Diễn viên Minh Tiệp nhận quyết định làm Phó Giám đốc Trường quay Cổ Loa từ ngày 1/12/2023 (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Minh Tiệp chia sẻ với phóng viên Dân trí: "Tôi rất vui khi được giao nhiệm vụ mới vì mong muốn được đóng góp một phần nhỏ của mình cho nền điện ảnh nước nhà. Bởi một trong những chức năng và nhiệm vụ của Trường quay Cổ Loa đó là sản xuất phim và đào tạo diễn viên điện ảnh - đó cũng là chuyên môn chính và đam mê của tôi.

Tôi cũng mong rằng trong tương lai sẽ có nhiều phim điện ảnh hơn nữa được sản xuất ở khu vực phía Bắc tại Trường quay Cổ Loa".

Cùng với sự nghiệp ngày càng thăng hoa, Minh Tiệp cũng khiến công chúng ngưỡng mộ khi có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên vợ 9X kém 13 tuổi. Cả hai kết hôn năm 2011, có con gái 12 tuổi xinh xắn, đáng yêu.

Trên trang cá nhân, Minh Tiệp thường xuyên đăng ảnh bên bà xã và con gái. Cặp đôi về chung một nhà 12 năm và luôn "dính như sam" trong mỗi sự kiện, công việc.

Minh Tiệp cho biết, bà xã Thùy Dương trẻ tuổi nhưng hiểu chuyện, chu đáo và thông minh. Cô một tay chăm lo gia đình, là hậu phương vững chắc cho anh yên tâm làm việc.

Nói về bí quyết để giữ được hôn nhân bền chặt, nam diễn viên chia sẻ, đó là sự tôn trọng nhau. Minh Tiệp thừa nhận, bà xã đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Quỳnh Nga và dàn sao Lập Trình Cho Trái Tim sau 15 năm giờ ra sao?-6
Tổ ấm hạnh phúc của Minh Tiệp (Ảnh: Facebook nhân vật).

Minh Hà: Độc thân, quyến rũ

Trong Lập Trình Cho Trái Tim, Minh Hà vào vai Diệu Ly - một cô gái đanh đá, luôn dùng mọi thủ đoạn để chia rẽ tình yêu của Vũ Vũ và Lâm.

Mặc dù đây là vai diễn đầu tay nhưng Minh Hà được đánh giá cao về khả năng diễn xuất khi khiến khán giả "ghét cay, ghét đắng" và từ đó, cô cũng được gắn mác "chuyên trị" những vai phản diện.

Sau thành công của bộ phim Lập trình cho trái tim, Minh Hà tiếp tục tham gia các bộ phim truyền hình như: Lời thú nhận của Eva, Mặt nạ da người, Xin thề anh nói thật… Năm 2015, nữ diễn viên nhận được nhiều tình cảm của khán giả khi góp mặt trong bộ phim Hôn nhân trong ngõ hẹp.

Sau bộ phim này, Minh Hà vắng bóng suốt 7 năm. Năm 2022, cô bất ngờ trở lại màn ảnh với vai khách mời trong phim Hành trình công lý.

Chia sẻ với phóng viên Dân trí về sự trở lại này, Minh Hà từng nói "vạn sự tùy duyên". Cô quan niệm, không có vai diễn lớn hay bé, chỉ có vai tốt hoặc dở.

Nữ diễn viên chia sẻ, cô bận rộn quanh năm với các dự án trong và ngoài nghệ thuật. Trong năm 2023, cô thực hiện các dự án xã hội và làm đề tài nghiên cứu sinh.

Quỳnh Nga và dàn sao Lập Trình Cho Trái Tim sau 15 năm giờ ra sao?-7
Ở tuổi 36, Minh Hà đang có một cuộc sống nhiều người mơ ước (Ảnh: Facebook nhân vật).

MC Minh Hà tâm sự, cuộc sống hiện tại của cô gói gọn trong hai từ "tự do".

"Trừ những ngày có kế hoạch khác, tôi thường dậy vào lúc 5h30 để cầu nguyện, hình dung xem ngày hôm nay tôi muốn diễn ra thế nào, nghe sách nói, chơi thể thao, sau đó có thể cà phê với bạn bè, hoặc gặp khách hàng, giải quyết công việc phát sinh...

Dù có bận, tôi vẫn dành thời gian trong ngày để nạp và xả chất xám bằng cách đọc kiến thức mới và viết những thứ mới", MC Minh Hà bộc bạch với phóng viên Dân trí.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp diễn xuất, Minh Hà còn là gương mặt MC quen thuộc, nổi tiếng của VTV. Với cách dẫn chuyện nhẹ nhàng, duyên dáng, cô chiếm được nhiều tình cảm của khán giả qua các chương trình: Cà phê sáng với VTV3, Chúng tôi là chiến sĩ…

Tuy nhiên, năm 2021, Minh Hà quyết định rời VTV khiến nhiều khán giả tiếc nuối

Được khen ngợi là một trong những MC xinh đẹp, quyến rũ với vóc dáng đồng hồ cát, nữ MC từng cho biết cô chưa bao giờ đụng dao kéo để có vẻ đẹp hiện tại. Điều quan trọng để Minh Hà giữ được sự trẻ trung, tươi mới chính là cân bằng giữa thể chất và tinh thần, trong đó, tinh thần là yếu tố quan trọng hơn cả.

"Tôi ứng dụng NLP (Neuro Linguistic Programming - Lập trình ngôn ngữ tư duy) vào cuộc sống, chơi thể thao và nói chuyện với những người thú vị mỗi ngày", MC Minh Hà chia sẻ thêm.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/quynh-nga-va-dan-sao-lap-trinh-cho-trai-tim-sau-15-nam-gio-ra-sao-20240117023210371.htm

Minh Tiệp Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao