Rapper trẻ ngoại tình với Lý Tiểu Lộ bị chỉ trích vì 'quấy rối' Phạm Băng Băng

Sau scandal ngoại tình ồn ào với Lý Tiểu Lộ, PG One tiếp tục bị chỉ trích về nhân cách.

PG One là ngôi sao trẻ ồn ào nhất hiện nay của làng giải trí Hoa ngữ. Sau scandal ngoại tình với "chị dâu" Lý Tiểu Lộ, PG One tiếp tục bị bóc mẽ nhân cách như sử dụng chất kích thích, lăng mạ ca sĩ đã qua đời Diêu Bối Na.

Mới đây nhất rapper này bị chỉ trích vì từng viết bài hát với những ngôn từ quấy rối Phạm Băng Băng.

Rapper trẻ ngoại tình với Lý Tiểu Lộ bị chỉ trích vì quấy rối Phạm Băng Băng-1

Được biết trước đó nam rapper từng tiết lộ rất thần tượng Phạm Băng Băng. Anh cũng viết một ca khúc mang tên nữ diễn viên, tuy nhiên, ca từ của bài hát lại khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

Đoạn rap mở đầu trong bài có viết: "Tôi mỗi ngày đều muốn Phạm Băng Băng. Tôi tò mò với cơ thể của nàng. Nàng đã không còn là Kim Tỏa của ngày xưa, tôi cũng không phải tôi của lúc trước. Sẽ có một ngày tôi có nhiều tiền hơn nàng".

Rapper trẻ ngoại tình với Lý Tiểu Lộ bị chỉ trích vì quấy rối Phạm Băng Băng-2

Rapper trẻ ngoại tình với Lý Tiểu Lộ bị chỉ trích vì quấy rối Phạm Băng Băng-3Rapper trẻ ngoại tình với Lý Tiểu Lộ bị chỉ trích vì quấy rối Phạm Băng Băng-4Rapper trẻ ngoại tình với Lý Tiểu Lộ bị chỉ trích vì quấy rối Phạm Băng Băng-5
Lời bài hát của PG One

Ngay lập tức, những ca từ này khiến cư dân mạng đặc biệt là người hâm mộ của Phạm Băng Băng vô cùng tức giận. Nhiều người cũng cho rằng Phạm Băng Băng sẽ có những hành động pháp lý để giải quyết sự khiếm nhã của PG One trong thời gian tới.

Rapper trẻ ngoại tình với Lý Tiểu Lộ bị chỉ trích vì quấy rối Phạm Băng Băng-6

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/rapper-tre-ngoai-tinh-voi-ly-tieu-lo-bi-chi-trich-vi-quay-roi-pham-bang-bang-n-143354.html

lý tiểu lộ Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao