Rating 'King the Land' tụt dốc vì chẳng có gì mới ngoài cảnh ngọt ngào của Yoona - Lee Jun Ho

Hành trình Lee Jun Ho trở thành "cháu rể tương lai" trong mắt bà của Yoona là điểm sáng duy nhất ở "King the Land" tập 9.

King the Land - Khách Sạn Vương Giả đã có một tuần lễ tràn đầy cảm xúc, hạnh phúc có nhưng chìm trong tranh cãi cũng có. Phim đã ghi dấu ấn với màn bứt phá rating lên thẳng top 7 mọi thời đại của JTBC nhờ tập 8, song tập 9 tiếp tục đánh dấu bước lùi đáng tiếc với rating trở về con số 10,1%. Đây cũng là tập phim không có nhiều điểm sáng thú vị ngoại trừ những khoảnh khắc ngọt ngào của Yoona - Lee Jun Ho sau khi xác nhận hẹn hò.

Rating King the Land tụt dốc vì chẳng có gì mới ngoài cảnh ngọt ngào của Yoona - Lee Jun Ho-1

King the Land tập 9 bắt đầu ngay sau khi Sa Rang (Yoona) và Gu Won (Lee Jun Ho) trao nhau nụ hôn dưới mưa (nhân tạo), ngấm ngầm xác định mối quan hệ yêu đương. Khán giả ai nấy đều mong đợi ngày tiếp theo khi cả hai đến khách sạn làm việc với tư cách người yêu lần đầu tiên. Sa Rang và Gu Won đã không làm ai nấy thất vọng khi có nhiều cử chỉ tình cảm, lãng mạn như lén nắm tay, liếc mắt đưa tình tại công sở.

Rating King the Land tụt dốc vì chẳng có gì mới ngoài cảnh ngọt ngào của Yoona - Lee Jun Ho-2Rating King the Land tụt dốc vì chẳng có gì mới ngoài cảnh ngọt ngào của Yoona - Lee Jun Ho-3

Tuy vậy, việc nam chính King the Land quá "dính" bạn gái cũng khiến cô khá khó xử. Khi thấy Gu Won mãi ngồi tại khu mình làm việc để theo dõi, Sa Rang đã đến và bảo anh rời đi, vô tình khiến anh buồn. Ngay sau đó, Gu Won đã nghĩ lại và chủ động đến gặp Sa Rang để giãi bày, nào ngờ khiến cô nàng giận ngược lại do vô tình giãy ra khỏi cái ôm từ phía sau của cô.

Rating King the Land tụt dốc vì chẳng có gì mới ngoài cảnh ngọt ngào của Yoona - Lee Jun Ho-4

Để thực hiện chiến lược làm nàng nguôi giận, Gu Won đã mua hoa và đến thăm bà của Sa Rang. Lúc anh vừa tới, bà của nữ chính King the Land bất ngờ ngã từ trên cao nhưng may là có anh cứu giúp. Nhờ sự thuyết phục của Sa Rang, bà đã chịu ở lại bệnh viện chữa trị, để 2 đứa cháu trông nhà một hôm. Ở nhà, Gu Won đã giúp Sa Rang dọn dẹp và xin lỗi cô, đồng thời chính thức nói lời tỏ tình với cô.

Rating King the Land tụt dốc vì chẳng có gì mới ngoài cảnh ngọt ngào của Yoona - Lee Jun Ho-5

Sáng hôm sau, Gu Won đưa bà đi chợ và được các cô dì hỏi han. Vì giấu thân phận làm quản lý cấp cao của mình nên Gu Won bị các cô dì "khó dễ", thậm chí chê bai vì chưa có nhà. Dù ngoài mặt khá khó chịu nhưng bà của Sa Rang đã lập tức dẫn Gu Won đi mở sổ tiết kiệm tiền mua nhà, như âm thầm xác nhận chấm Gu Won làm cháu rể tương lai.

Rating King the Land tụt dốc vì chẳng có gì mới ngoài cảnh ngọt ngào của Yoona - Lee Jun Ho-6

Lúc đưa Sa Rang về đến nhà, nam chính King the Land gặp lại 2 cô bạn thân của Sa Rang nên đã ghé nhà trò chuyện đôi chút. Qua lời của Sa Rang và 2 cô bạn, Gu Won mới biết được những bất công tồn tại trong tập đoàn King của gia đình mình: Sa Rang là nhân viên ưu tú 2 năm nhưng chỉ được thưởng cái huy hiệu, Pyung Hwa đưa tổ tiếp viên của mình lên hạng 1 nhưng sau cùng không được đồng nghiệp đưa lên chức quản lý như đã hứa, còn Da Eul cũng nỗ lực lập thành tích tốt nhưng chỉ được thưởng đi du lịch đảo Bali "pha ke".

Chính vì vậy, Gu Won hứa sẽ đền đáp công lao của các nhân viên thật xứng đáng, và ở cuối King the Land tập 9 anh đã thực hiện ngay.

Rating King the Land tụt dốc vì chẳng có gì mới ngoài cảnh ngọt ngào của Yoona - Lee Jun Ho-7Rating King the Land tụt dốc vì chẳng có gì mới ngoài cảnh ngọt ngào của Yoona - Lee Jun Ho-8

Gu Won đã phê duyệt cho cả nhóm bạn của Sa Rang đi du lịch hạng sang, thế nhưng bất ngờ đón chào thêm vị "khách chưa kịp mời" là anh trợ lý Sang Sik. Vì đang đóng giả là Sang Sik nên Gu Won đã giới thiệu Sang Sik là quản lý cấp cao, tráo vai trò cho nhau khiến Sa Rang vô cùng dở khóc dở cười. King the Land tập 9 khép lại với chuyến du lịch đáng trông chờ.

Rating King the Land tụt dốc vì chẳng có gì mới ngoài cảnh ngọt ngào của Yoona - Lee Jun Ho-9

Thêm vào đó, King the Land tập 9 còn có chi tiết khác về gia đình của Gu Won. Sắp tới tập đoàn King kỷ niệm 100 năm thành lập, và Gu Won đã chủ động đề xuất tiếp quản cả khách sạn King the Land cho lần tiếp đón khách quý này. Tuy vậy, cô chị Hwa Ran không chịu bỏ qua và dự tính sẽ "cài cắm" khách của mình vào sự kiện. Ngoài ra, việc Gu Won tình cờ gặp một nhân viên kỳ cựu đã làm việc tại King 30 năm cũng mở ra một chương mới trong hành trình giải mã bí mật về mẹ của mình. Liệu nhân viên này có giúp được Gu Won?

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/rating-king-the-land-tut-doc-vi-chang-co-gi-moi-ngoai-canh-ngot-ngao-cua-yoona-lee-jun-ho-20230715234717564.htm

Lee Jun Ho Yoona

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao