Rộ nghi vấn Soobin Hoàng Sơn chia tay bạn gái xinh đẹp, gia thế 'khủng'

Chuyện tình cảm chia tay rồi lại làm hòa của nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn và người yêu xinh đẹp lại thêm một lần "giáng" sau rất nhiều lần "thăng".

Điển trai và tài năng, chuyện tình cảm của nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn luôn là chủ đề nóng được giới trẻ quan tâm.


Soobin Hoàng Sơn được xem là một trong những nam ca sĩ đào hoa bậc nhất showbiz Việt

Tháng 1/2018, sau những ồn ào với mối tình với Hiền Hồ trong đó nữ ca sĩ bị cho là đã cố tình "gài bẫy" bạn trai, Soobin Hoàng Sơn một lần nữa lại vướng vào tin đồn tình ái với một cô gái có ngoại hình xinh đẹp và thân hình vô cùng quyến rũ.

Dù không phải là người nổi tiếng nhưng bạn gái tin đồn của Soobin Hoàng Sơn lại sở hữu một lượng follow đáng nể trên mạng xã hội nhờ gương mặt khả ái và cuộc sống sang chảnh đáng ngưỡng mộ.


Cô gái xinh đẹp được cho là bạn gái mới của Soobin Hoàng Sơn

Ngay lập tức, nhiều bằng chứng về mối quan hệ trên mức tình bạn giữa Soobin Hoàng Sơn và bạn gái tin đồn bị cư dân mạng săn lùng ráo riết. Theo đó, nam ca sĩ gốc Hà Thành không những nhấn follow trang Instagram cá nhân của cô gái trẻ mà còn nhiều lần bấm thích hình ảnh cô đăng tải. Chưa dừng ở đó, cả hai từng bị bắt gặp đội nón giống nhau.


Nhiều sự trùng hợp diễn ra khiến người hâm mộ không khỏi đặt dấu chấm hỏi cho mối quan hệ giữa 2 người


Bên cạnh đó, hai người còn từng bị bắt gặp tay trong tay rất tình cảm ở Hàn Quốc.

Tuy nhiên, cả Soobin Hoàng Sơn lẫn cô gái trẻ đều giữ im lặng trước nghi án hẹn hò. Mới đây, cư dân mạng đã tinh ý phát hiện Soobin hủy theo dõi bạn gái trên Instagram. Cô gái trẻ còn thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái tâm trạng trên trang cá nhân của cô, kiểu: “Thà dừng lại còn hơn sai lầm” rồi sau đó nhanh chóng xóa đi.


Dòng trạng thái ẩn ý của bạn gái Soobin Hoàng Sơn


Giọng ca "Xin đừng lặng im" đã không còn theo dõi Instagram của bạn gái xinh đẹp

Những động thái của Soobin và cô gái trẻ đã làm dấy lên tin đồn rạn nứt tình cảm. Không ít người cho rằng cả 2 đã chính thức đường ai nấy đi sau nhiều tháng hẹn hò.

Giữa nghi án chia tay, cô gái trẻ bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngọt ngào về chuyện tình yêu, không quên đính kèm hình ảnh tay trong tay với một người bí ẩn. Danh tính người bí ẩn này được cho là chính Soobin Hoàng Sơn.


Liệu đây có phải là động thái thầm phủ định tin đồn chia tay của bạn gái tin đồn Soobin Hoàng Sơn?

Mới đây nhất, Soobin Hoàng Sơn đã bấm theo dõi lại tài khoản Instagram của bạn gái. Anh thả tim thể hiện sự yêu thích dành cho bài viết tình cảm.

Có lẽ chỉ là thêm một lần giận hờn vu vơ rồi lại tay trong tay của đôi tình nhân trẻ. Vậy mà chỉ bằng một động thái nhỏ unfollow rồi follow trang cá nhân của nhau, Soobin Hoàng Sơn và người yêu cũng đủ khiến cộng đồng mạng dậy sóng. 

Như Ng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-nghi-van-soobin-hoang-son-chia-tay-ban-gai-xinh-dep-gia-the-khung-n-155046.html

Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất