Rộ tin Trấn Thành vào vai Bắc Đẩu, netizen phản đối: 'Táo Cry à?'

Thông tin Trấn Thành có thể đảm nhận vai Bắc Đẩu trong Táo Quân 2022 khiến nhiều khán giả không đồng tình cho sự thay thế này.

Táo Quân là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với khán giả trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc. Ngay sau khi thông tin Táo Quân chính thức quay trở lại, nhiều khán giả rất háo hức và tò mò về kịch bản cũng như dàn Táo sẽ tham gia năm nay. Đặc biệt là vai diễn Bắc Đẩu. 

Rộ tin Trấn Thành vào vai Bắc Đẩu, netizen phản đối: Táo Cry à?-1

Khán giả đồn đoán về việc NSND Công Lý không tham gia Táo Quân năm nay vì anh vừa hồi phục sức khỏe sau thời gian điều trị bệnh. Chính NSND Công Lý cũng cho hay: "Thông thường những năm trước, các nghệ sĩ sẽ nhận được lời mời từ VFC, sau đó bắt đầu tập luyện. Hiện, tôi chưa có lời mời. Thời gian này, tôi tập trung chăm sóc sức khỏe theo phác đồ của bác sĩ".

Rộ tin Trấn Thành vào vai Bắc Đẩu, netizen phản đối: Táo Cry à?-2

Khi vẫn chưa biết ai sẽ thay thế Công Lý thì mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin Trấn Thành có khả năng sẽ đảm nhận trọng trách này. Khán giả đã có nhiều ý kiến bình luận trái chiều.

Rộ tin Trấn Thành vào vai Bắc Đẩu, netizen phản đối: Táo Cry à?-3
Trấn Thành sẽ vào vai Bắc Đẩu ?

Một số ý kiến nhận định Trấn Thành tài năng, nên nam MC vẫn có thể "cân" được. Chưa kể khi gửi lời mời Trấn Thành thì phía biên kịch, ê-kíp sản xuất cũng đã phải xem xét khả năng hợp vai của Trấn Thành rồi mới quyết định. Số khác cho rằng nên có cả diễn viên 2 miền Bắc - Nam để cho "hòa thuận".

Rộ tin Trấn Thành vào vai Bắc Đẩu, netizen phản đối: Táo Cry à?-4Rộ tin Trấn Thành vào vai Bắc Đẩu, netizen phản đối: Táo Cry à?-5

Tuy nhiên phần lớn khán giả bình luận không tán thành. Vốn dĩ với nhiều người đã quen một Bắc Đẩu nói giọng Bắc nên nghe tiếng Nam thấy không phù hợp. Ngoài ra còn có người vẫn ác cảm câu chuyện lùm xùm từ thiện của Trấn Thành và cả một "Thành Cry" hay khóc tại Rap Việt nữa.

Rộ tin Trấn Thành vào vai Bắc Đẩu, netizen phản đối: Táo Cry à?-6Rộ tin Trấn Thành vào vai Bắc Đẩu, netizen phản đối: Táo Cry à?-7Rộ tin Trấn Thành vào vai Bắc Đẩu, netizen phản đối: Táo Cry à?-8Rộ tin Trấn Thành vào vai Bắc Đẩu, netizen phản đối: Táo Cry à?-9

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-tin-tran-thanh-vao-vai-bac-dau-netizen-phan-doi-tao-cry-a-n-289969.html

Táo quân Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao