Sắm đồ đi 'quẩy' concert, nàng cần tránh 4 kiểu sau đây

Khi phối đồ đi concert, có 4 loại đồ chị em nên tránh để không gây khó chịu cho bản thân hay làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Mặc gì đi concert là câu hỏi mà không ít chị em bận tâm trong những ngày gần đây. Dù các concert không yêu cầu khắt khe về trang phục, tuy nhiên bạn vẫn nên chú ý đến kiểu dáng quần áo sao cho thoải mái để có được trải nghiệm ''đu idol'' mỹ mãn nhất. Dưới đây là 4 kiểu trang phục tuy sành điệu và thời trang nhưng lại bị liệt kê vào ''black list'' mà chị em chớ nên lựa chọn khi tham dự các show diễn đông người. 

Trang phục rườm rà

Số lượng người tham gia concert thường rất đông vì vậy không thể tránh khỏi tình trạng chen lấn, xô đẩy. Chưa kêt, thời tiết mùa hè còn vô cùng nóng nực dễ tạo cảm giác khó chịu cho những người tham gia. Chính vì thế, khi chọn đồ đi concert bạn nên tránh xa những kiểu váy áo quá dài hoặc có quá nhiều chi tiết rườm rà. Những trang phục này sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu khi phải đứng trong không gian chật hẹp và việc di chuyển cũng cực kỳ khó khăn. Thay vào đó, bạn nên ưu tiên những trang phục gọn gàng, ôm sát vào người để tránh gây bức bí hay ảnh hưởng đến người khác.

Sắm đồ đi quẩy concert, nàng cần tránh 4 kiểu sau đây-1

Giày cao gót

Dù có thể ăn gian chiều cao nhưng những đôi giày cao gót chính là item thời trang thứ 2 mà bạn không nên diện khi đi concert. 

Thông thường các concert sẽ kéo dài từ 3- 4 giờ đồng hồ, nếu tính cả thời gian xếp hàng và chờ đợi thì có thể lên đến 5 - 6 tiếng. Vì vậy, việc đứng lâu trên những đôi giày cao gót sẽ khiến đôi chân bạn bị đau mỏi, ê nhức. Chưa hết, nếu đứng trong khu vực đông đúc còn có thể vô tình dẫm vào chân của những người xung quanh. Giải pháp thay thế hoàn hảo nhất chính là những đôi giày thể thao đế độn thoải mái và tiện lợi. 

Sắm đồ đi quẩy concert, nàng cần tránh 4 kiểu sau đây-2

Balo/ túi xách cỡ lỡn 

Khi đến không gian đông người như ở concert, bạn không nên sử dụng những chiếc túi hoặc balo quá to. Các món phụ kiện này không chỉ chiếm diện tích mà còn làm tăng nguy cơ bị kẻ gian nhòm ngó. Thay vào đó, bạn có thể chọn túi bao tử nhỏ nhắn, gọn gàng đủ để đựng một số món đồ cần thiết như: điện thoại, ví tiền. 

Sắm đồ đi quẩy concert, nàng cần tránh 4 kiểu sau đây-3

Mũ vành to 

Nếu có ý định phối outfit với những chiếc mũ tai bèo vành to thì bạn nên từ bỏ ngay. Mặc dù là item được ưa chuộng nhưng kiểu mũ này sẽ làm chắn tầm nhìn của mọi người xung quanh. Thị trường còn rất nhiều kiểu mũ gọn gàng khác mà bạn có thể tham khảo như: mỹ lưỡi trai, mũ bucket hay mũ baker boy. Các item này vừa sành điệu, thời trang lại có thể che chắn cho bạn dưới thời tiết nóng nực của mùa hè.

Sắm đồ đi quẩy concert, nàng cần tránh 4 kiểu sau đây-4

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/sam-do-di-quay-concert-nang-can-tranh-4-kieu-sau-day-20230726165742378.htm?fbclid=IwAR01-Pt3PjF0l8U7GL3QXaZoDAaPUmcCkt5ciszjSb8Kcf7IC9V0VmQo3bQ

phối đồ Mix đồ concert trang phục

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao