Dàn sao 'Hoàng Tử Ếch' sau 13 năm: kẻ lui dần về ở ẩn, người trở thành nữ hoàng rating

Đã 13 năm kể từ lần đầu tiên phát sóng, dàn diễn viên chính đã có những đổi thay nhất định cùng với con đường sự nghiệp riêng.

4. Triệu Hồng Kiều vai Phạm Vân Hy

Dàn sao Hoàng Tử Ếch sau 13 năm: kẻ lui dần về ở ẩn, người trở thành nữ hoàng rating-1

Vào vai nàng tiểu thư, xinh đẹp và là thanh mai trúc mã với cả hai chàng trai trong phim. Mong ước duy nhất của cô là trở thành cô dâu xinh đẹp của Đơn Quân Hạo mặc cho Từ Tử Khiêm âm thầm quan tâm, chăm sóc.

Dàn sao Hoàng Tử Ếch sau 13 năm: kẻ lui dần về ở ẩn, người trở thành nữ hoàng rating-2
Triệu Hồng Kiều đã lên xe hoa vào năm ngoái.

Cùng là thành viên của nhóm nhạc Seven Flowers. Tuy vậy, khác với Trần Kiều Ân, Triệu Hồng Kiều sau Hoàng Tử Ếch vẫn có những dự án phim khác nhưng cô không thể vụt sáng, mãi chỉ là nữ diễn viên triển vọng. Năm 2017, Triệu Hồng Kiều chính thức lên xe hoa. Đấng lang quân của cô cũng là một gương mặt quen thuộc đối với dòng phim thần tượng Đài Loan. Người đẹp nhỏ hơn chồng đúng 1 con giáp và cả hai đã quyết định “góp gạo thổi cơm chung” sau 7 năm hẹn hò.

3. Vương Thiệu Vỹ vai Từ Tử Khiêm

Dàn sao Hoàng Tử Ếch sau 13 năm: kẻ lui dần về ở ẩn, người trở thành nữ hoàng rating-3

Vai diễn của anh chàng có thể hội tụ đầy đủ những tố chất trở thành “nam phụ quốc dân”: tài năng, ấm áp, lãng mạn, chung tình và … thua cuộc trước nam chính về phương diện tình cảm. Trong phim, Tử Khiêm mới là người dành cho Vân Hy tình cảm bền chặt từ nhỏ tới lớn nhưng ánh mắt cô chỉ có mỗi Quân Hạo. Sau này, Tử Khiêm cũng động lòng trước Diệp Thiên Du nhưng một lần nữa, người con gái này cũng khắc cốt ghi tâm bóng hình của Đơn Quân Hạo mà thôi. Câu nói khá thương cảm của Từ Tử Khiêm trong phim khiến người khác không khỏi mủi lòng: “ Rốt cuộc, anh vẫn mãi chỉ là người cô đơn.”

Dàn sao Hoàng Tử Ếch sau 13 năm: kẻ lui dần về ở ẩn, người trở thành nữ hoàng rating-4
Vương Thiệu Vỹ gần như đã rút khỏi làng giải trí và tập trung kinh doanh.

Không điển trai bằng Minh Đạo nhưng Vương Thiệu Vỹ lại toát lên vẻ ngoài hiền lành và gần gũi. Cùng với Minh Đạo, Vương Thiệu Vỹ cũng là một trong năm mẩu của 183 Club. Đồng thời anh cũng là thủ lĩnh của ban nhạc 5566. Tuy nhiên, sự thoái trào của dòng phim thần tượng Đài Loan khiến sự nghiệp của Vương Thiệu Vỹ cũng vì thế mà lui dần vào bóng tối. Anh gần như không còn tham gia đóng phim và ca hát và tập trung vào kinh doanh.

2. Minh Đạo vai Đơn Quân Hạo

Dàn sao Hoàng Tử Ếch sau 13 năm: kẻ lui dần về ở ẩn, người trở thành nữ hoàng rating-5

Vào vai chàng giám đốc đứng đầu tập đoàn Senwell, Đơn Quân Hạo có một sự nghiệp thành công và chuẩn bị cầu hôn người con gái thanh mãi trúc mã là Vân Hy. Sau một tai nạn không đáng có, anh mất trí nhớ và lưu lạc đến một làng chài. Gia đình Diệp Thiên Du đã cưu mang cho anh ở nhờ dưới thân phận Đồng Hao. Tháng ngày bên nhau khiến Đồng Hao và Thiên Du nảy sinh tình cảm. Bỗng một ngày, Đồng Hao nhớ lại mọi thứ rồi từ đây trở nên rắc rối hơn.

Dàn sao Hoàng Tử Ếch sau 13 năm: kẻ lui dần về ở ẩn, người trở thành nữ hoàng rating-6
Minh Đạo vẫn đang trên đường khẳng định tên tuổi của mình và tìm kiếm một vai diễn để đời.

Cùng với Trần Kiều Ân, Minh Đạo cũng một bước vụt sáng thành sao sau thành công với vai diễn Đơn Quân Hạo. Ngoài việc đóng phim, quảng cáo, anh còn trổ tài ca hát với vai trò là thành viên của 183 Club. Minh Đạo trở thành ngôi sao được hâm mộ nhất xứ Đài, vượt qua cả những tên tuổi như Hoắc Kiến Hoa, Ngôn Thừa Húc, Hứa Thiệu Dương… Mối quan hệ của anh và Trần Kiều Ân cũng một thời hao tốn nhiều giấy mực. Sau giai đoạn phim Đài Loan thoái trào, Minh Đạo thử sức khi lấn sân sang Đại Lục. Tuy nhiên, có lẽ cái bóng là diễn viên thần tượng quá lớn khiến những lần thử sức ở cái vai diễn khác nhau của Minh Đạo không được thành công như những gì anh đạt được trong quá khứ.

1. Trần Kiều Ân vai Diệp Thiên Du

Dàn sao Hoàng Tử Ếch sau 13 năm: kẻ lui dần về ở ẩn, người trở thành nữ hoàng rating-7

Diệp Thiên Du do Trần Kiều Ân thủ vai là một cô gái hiện lành, có bản chất tốt bụng nhưng cũng rất đề cao chuyện kiếm tiền nên thường bị nhiều người hiểu lầm là lừa đảo. Cũng như bao cô gái, Thiên Du luôn mơ về một đám cưới với chàng hoàng tử giàu có. Cô bị Đơn Quân Hạo coi thường nhưng rồi lại cũng bị chính bản thân anh trong thân phận Đồng Hao chiếm lấy trái tim.

Dàn sao Hoàng Tử Ếch sau 13 năm: kẻ lui dần về ở ẩn, người trở thành nữ hoàng rating-8
Trần Kiều Ân với nhan sắc không tuổi đã có chỗ đứng nhất định với danh hiệu "Nữ hoàng rating".

Sau Hoàng Tử Ếch, Trần Kiều Ân vẫn giữ phong độ ổn định và trở thành “Nữ hoàng Rating” khi những dự án của cô tham gia đều có được sự khẳng định về tỉ suất khán giả xem đài. Không dừng lại ở đó, Trần Kiều Ân lấn sân sang thị trường Đại lục sau khi mảnh đất Đài Loan dường như đã quá nhỏ bé với khả năng của cô. Với nhan sắc bền vững với thời gian, Trần Kiều Ân từng ngày vẫn khẳng định tên tuổi của cô qua những bộ phim: Từ Bỏ Em, Giữ Chặt Em, Cẩm Tú Duyên Hoa Lệ Mạo Hiểm hay đặc biệt là vai diễn Đông Phương bất bại để đời trong siêu phẩm Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ.

Bộ phim Hoàng Tử Ếch là mảnh ghép đầu tiên mở đầu cho kỷ nguyên vô cùng rực rỡ của phim thần tượng Đài Loan. Tuy nhiên, theo thời gian, điện ảnh Hàn Quốc cũng sự đi lên như diều gặp gió của điện ảnh Hoa Ngữ khiến dòng phim thần tượng Đài Loan dần mai một. Tuy nhiên, Hoàng Tử Ếch vẫn mãi là một ký ức khó có thể phai nhòa với một bộ phận lớn thế hệ 8x, 9x.

Theo Thethaovanhoa


hoàng tử ếch Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao