'Mr Cần Trô' thái thịt lợn nhoay nhoáy, Đại Nhân 'đứt từng đoạn ruột' khi chặt thịt gà mà ngỡ sát sinh

Khoảnh khắc đối lập của hai chàng trai khi cùng được giao nhiệm vụ trong gian bếp quân đội khiến người xem thích thú và phần nào hiểu hơn tính cách của họ.

Mới đây, tập 7 của chương trình Sao nhập ngũ mùa 6 lên sóng. Trở lại với nỗi sợ độ cao từng ám ảnh Xuân Nghị, trong tập 7 các chiến sĩ mới tiếp tục trải nghiệm thử thách có phần “đáng sợ” hơn đó là leo dây chống sét. 

Trong khi Đại Nhân vẫn là "học sinh xuất sắc", Juun Đăng Dũng hoàn thành nhiệm vụ với sự cổ vũ của đồng đội thì lượt thực hiện của Xuân Nghị lại khiến cho cả tiểu đội căng thẳng đến "ngạt thở".

Mr Cần Trô thái thịt lợn nhoay nhoáy, Đại Nhân đứt từng đoạn ruột khi chặt thịt gà mà ngỡ sát sinh-1

"Mr Cần Trô" hết lần này tới lần khác không thể leo qua đoạn thấp nhất của sợi dây chống sét, chân trượt mạnh khiến người treo lơ lửng với lực bám của tay. Tuy nhiên anh không bỏ cuộc và cuối cùng cũng hoàn thành nhiệm vụ.

Nâng độ khó, chỉ huy cho các chiến sĩ thực hiện nội dung leo dây chống sét đột nhập nhà cao tầng 12 mét.

Trong khi Đại Nhân và Juun Đăng Dũng hoàn thành xuất sắc, Xuân Nghị gặp trục trặc khi bị kẹp chân vào dây chống sét không dứt ra được. Phải có sự giúp đỡ của đồng đội anh mới thoát khỏi "tai nạn" đau đớn này. 

Mr Cần Trô thái thịt lợn nhoay nhoáy, Đại Nhân đứt từng đoạn ruột khi chặt thịt gà mà ngỡ sát sinh-2

Trong tập 7, khán giả được chứng kiến hai chàng trai Đại Nhân và Xuân Nghị vào bếp chế biến thức ăn. Nhiệm vụ của Xuân Nghị là thái thịt với quy định mỗi kg thịt phải thái được từ 90 đến 95 miếng, còn Đại Nhân chặt thịt gà để rang. 

Xuân Nghị tỏ ra vô cùng hào hứng với nhiệm vụ thái thịt. Anh thậm chí đã thái thịt “mỏng” quá chỉ tiêu và 1 kg thái được hơn 100 miếng. 

Mr Cần Trô thái thịt lợn nhoay nhoáy, Đại Nhân đứt từng đoạn ruột khi chặt thịt gà mà ngỡ sát sinh-3

Trái lại với Xuân Nghị, Đại Nhân cảm thấy vô cùng nặng nề vì trước đây từng ăn chay trường, không sát sinh, thậm chí con kiến cũng không hại. Nhiệm vụ chặt thịt gà khiến tâm trạng nam ca sĩ bị chững lại, biểu cảm thực sự đau khổ như "đứt từng đoạn ruột".

Mr Cần Trô thái thịt lợn nhoay nhoáy, Đại Nhân đứt từng đoạn ruột khi chặt thịt gà mà ngỡ sát sinh-4

Nội dung cuối cùng của tập 7 thực sự hấp dẫn. Các chiến sỹ mới phải vận dụng toàn bộ các kiến thức đã học để thực hiện nhiệm vụ giải cứu con tin.

Tình huống giả định: Một nhóm khủng bố bắt cóc con tin và tỏ ra cố thủ, có khả năng chúng đã gây nhiễm phóng xạ và rải chất độc ở khu vực xung quanh. Nhiệm vụ của các phân đội là tiến hành khống chế, bắt giữ bọn khủng bố, giải thoát con tin, trinh sát dò tìm phóng xạ và chất độc, sau đó tiến hành tiêu tẩy trả lại môi trường trong sạch.

Đại Nhân thuộc phân đội tiến công, Juun Đăng Dũng thuộc phân đội trinh sát, Xuân Nghị thuộc phân đội tiêu tẩy. 

Mr Cần Trô thái thịt lợn nhoay nhoáy, Đại Nhân đứt từng đoạn ruột khi chặt thịt gà mà ngỡ sát sinh-5

Đại Nhân áp dụng thành thục kiến thức đã học về leo dây chống sét đột nhập vào nơi khủng bố giam bắt con tin. Anh leo thoăn thoắt lên tầng 2 bằng dây chống sét mà không cần đến dây bảo hiểm, bí mật luồn ống dẫn khí gây mê vào phòng nơi con tin đang bị giam giữ.

Sau khi bọn khủng bố bị nhiễm chất gây mê, Đại Nhân đã phối hợp với đồng đội áp tải con tin xuống mặt đất. Tình huống đặt ra khó hơn khi kẻ khủng bố vùng bỏ chạy trong tay cầm dao sắc nhọn và đá bay súng của anh. Lúc này Đại Nhân xuất thần đỡ mọi đòn đánh của kẻ khủng bố, tay không xuất sắc khống chế đối tượng.

Mr Cần Trô thái thịt lợn nhoay nhoáy, Đại Nhân đứt từng đoạn ruột khi chặt thịt gà mà ngỡ sát sinh-6

Sau khi nhóm tiến công hoàn thành nhiệm vụ khống chế được bọn khủng bố, phân đội trinh sát có Juun Đăng Dũng tham gia bắt đầu thực hiện nhiệm vụ dò tìm chất phóng xạ và nơi nhiễm độc. Anh năng nổ thực hiện nhiệm vụ và tìm ra chất phóng xạ là chất độc thần kinh nồng độ nguy hiểm.

Mr Cần Trô thái thịt lợn nhoay nhoáy, Đại Nhân đứt từng đoạn ruột khi chặt thịt gà mà ngỡ sát sinh-7

Khu vực bị nhiễm đã được đánh dấu, Xuân Nghị được giao nhiệm vụ làm phân đội trưởng phân đội tiêu tẩy, dõng dạc chỉ huy phân đội triển khai khí tài xử lý khu vực bị nhiễm đã được đánh dấu.

Thao tác nhanh nhẹn cùng với khẩu lệnh chỉ huy dõng dạc, "Mr Cần Trô" đã ghi điểm xuất sắc trong nhiệm vụ tổng hợp này.

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


xuân nghị đại nhân Juun Đăng Dũng Sao nhập ngũ

Tin tức mới nhất