Sau bao năm, nửa kia hoàn hảo của Triệu Lệ Dĩnh không phải chồng cũ, lại là người này

Mỹ nam này mang đến cho Triệu Lệ Dĩnh nhưng phản ứng hóa học tự nhiên nhất và đưa sự nghiệp của nàng tiểu hoa đán 85 lên một vị thế mới.

Trong sự nghiệp diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh đã từng hợp tác với nhiều mỹ nam. Nếu là một fan trung thành và theo dõi giới giải trí Hoa Ngữ thường xuyên thì chắc hẳn các bạn đều nhớ đến màn hợp tác của Trương Hàn và Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim Sam Sam Đến Rồi, tác phẩm là một trong những “bệ phóng", đưa tên tuổi của cả hai bay cao, bay xa và thu hút thêm không ít fan couple.

Sau bao năm, nửa kia hoàn hảo của Triệu Lệ Dĩnh không phải chồng cũ, lại là người này-1
"Sam Sam Đến Rồi", tác phẩm là một trong những “bệ phóng", đưa tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh bay cao. 

Mới đây, nền tảng mạng xã hội Weibo bất ngờ xuất hiện hotsearch "Phim thần tượng có phản ứng hóa học giữa cặp đôi chính đỉnh nhất", cư dân mạng nhân dịp này lại hồi tưởng lại thời hoàng kim của dòng phim thần tượng. Và trong danh sách phim được đề cập đến không thể nào thiếu bộ phim Sam Sam Đến Rồi từng "làm mưa làm gió" khắp các diễn đàn.

Sau bao năm, nửa kia hoàn hảo của Triệu Lệ Dĩnh không phải chồng cũ, lại là người này-2Sau bao năm, nửa kia hoàn hảo của Triệu Lệ Dĩnh không phải chồng cũ, lại là người này-3Sau bao năm, nửa kia hoàn hảo của Triệu Lệ Dĩnh không phải chồng cũ, lại là người này-4Sau bao năm, nửa kia hoàn hảo của Triệu Lệ Dĩnh không phải chồng cũ, lại là người này-5
Triệu Lệ Dĩnh vai Sam Sam, Trương Hàn vai Phong Đằng là cặp đôi có phản ứng hóa học đỉnh nhất. 

Phim Sam Sam Đến Rồi được chuyển thể từ tiểu thuyết Sam Sam Đến Đây Ăn Này. Đây là phim mở màn cho chuỗi tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết của Cố Mạn. Nội dung kể mối tình hài hước ngọt ngào của nhân viên và tổng giám đốc.

Trong đó, Triệu Lệ Dĩnh vai Sam Sam, Trương Hàn vai Phong Đằng. Đây được xem là bộ phim làm nên tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh và hình ảnh Tiết Sam Sam đáng yêu ghi lại dấu ấn trong lòng khán giả.

Sau bao năm, nửa kia hoàn hảo của Triệu Lệ Dĩnh không phải chồng cũ, lại là người này-6
Sau thành công của "Sam Sam Đến Rồi", sự nghiệp của Trương Hàn không tốt như Triệu Lệ Dĩnh. 

Chính điều này cho thấy, Trương Hàn chính là nam diễn viên có phản ứng hóa học tốt nhất của Triệu Lệ Dĩnh mà không phải chồng cũ Phùng Thiệu Phong hay Lâm Canh Tân.

Ngay sau khi phim được phát sóng, danh tiếng của Triệu Lệ Dĩnh và Trương Hàn tăng lên đáng kể. Và cũng từ đó, sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh ngày càng thăng hạng. Chính vì thế một bộ phận fan của Triệu Lệ Dĩnh đã có ‘dấu ghim lớn’ dành cho Trương Hàn.

Sau bao năm, nửa kia hoàn hảo của Triệu Lệ Dĩnh không phải chồng cũ, lại là người này-7
Năm 2017, Triệu Lệ Dĩnh xếp thứ 4 trong danh sách sao gốc Hoa kiếm nhiều tiền nhất do tạp chí Forbes bình chọn.

Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987 tại Hà Bắc, Trung Quốc. Cô hiện là ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ nhờ thành công với một loạt các phim đình đám khắp Trung Quốc và châu Á như: Sam Sam Đến Rồi, Hoa Thiên Cốt, Lục Trinh Truyền Kỳ, Minh Lan Truyện…

Năm 2017, Triệu Lệ Dĩnh xếp thứ 4 trong danh sách sao gốc Hoa kiếm nhiều tiền nhất do tạp chí Forbes bình chọn. Cuối năm 2022, nữ diễn viên rời khỏi công ty Hòa Tụng của đàn chị Lý Băng Băng, tự thành lập văn phòng hoạt động độc lập.

Năm 2022, Triệu Lệ Dĩnh được mệnh danh Nữ hoàng giải trí Trung Quốc vì có người xem nhiều nhất trên nền tảng video. Loạt tác phẩm cô đóng chính đạt tổng lượt xem trên 200 tỷ trên các nền tảng video của Trung Quốc.

Sau bao năm, nửa kia hoàn hảo của Triệu Lệ Dĩnh không phải chồng cũ, lại là người này-8

Sau khi trải qua cuộc hôn nhân tan vỡ cùng chồng cũ Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh hiện tại tập trung cho công việc. Tác phẩm mà nữ diễn viên tái hợp cùng Lâm Canh Tân, Dữ Phượng Hành được dự kiến lên sóng vào năm 2024.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/sau-bao-nam-nua-kia-hoan-hao-cua-trieu-le-dinh-lai-la-nguoi-nay-khong-phai-chong-cu-cung-khong-phai-lam-canh-tan-642468.html

Trương Hàn Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao