Sau cuộc nhậu, nữ ca sĩ sinh năm 2000 bỏ trốn sau khi gây tai nạn liên hoàn

Cư dân mạng vô cùng phẫn nộ trước hành động vô trách nhiệm này của nữ ca sĩ 10X.

Theo Nate, DJ Yesong lái Mercedes-Benz trong tình trạng say xỉn, gây ra vụ tai nạn trên đường Nonhyeon-dong, Gangnam-gu, Seoul, lúc khoảng 4h35 ngày 3/2.

Cảnh sát cho biết người điều khiển xe máybị văng khỏi xe khoảng 100 m, tử vong sau đó do vết thương quá nặng ông là tài xế giao hàng, khoảng 50 tuổi hiện đang là bố đơn thân.

Nồng độ cồn trong máu của nữ DJ vượt ngưỡng quy định khi bị bắt. Thẩm phán cấp cao phụ trách trát tòa tại Tòa án quận trung tâm Seoul ban hành lệnh bắt giữ cùng ngày, cho rằng Yesong nhiều khả năng bỏ trốn.

Theo Wikitree, nhiều nhân chứng tại hiện trường cho biết tại thời điểm gây ra vụ tai nạn, DJ Yesong không hợp tác với cảnh sát. Cô ngồi bên vệ đường ôm thú cưng khi bị cảnh sát mời xuống xe. Cảnh sát cố tách cô ra khỏi thú cưng nhưng cô từ chối, không cho lời khai và liên tục đòi liên lạc với gia đình.

Sau cuộc nhậu, nữ ca sĩ sinh năm 2000 bỏ trốn sau khi gây tai nạn liên hoàn-1
Yesong tại hiện trường vụ tai nạn.

Nhân chứng cho biết: "Sau khi gây ra vụ tai nạn, cô ngồi đó ôm con chó, không hợp tác. Cô ấy liên tục phàn nàn, giãy giụa đến cùng, sau đó bị cảnh sát còng tay đưa đi".

Nhân chứng khác (người báo cảnh sát) nói với News1 rằng DJ Yesong chỉ ngây người, ngồi ôm thú cưng khi anh cố bắt chuyện với cô. "Cô ấy không nhận thức được tình hình. Tôi nghĩ cô ấy có thể dùng ma túy chứ không chỉ là say rượu", người này nói.

Nhân chứng cho biết thêm tình hình rất nghiêm trọng sau vụ va chạm gây tiếng động lớn. Nạn nhân chảy nhiều máu từ đầu, mất nhận thức tại chỗ. "Tôi không thể làm gì thêm, khi hỏi thì cô ấy chỉ im lặng, bần thần", nhân chứng nói.

Yesong xin lỗi về hành vi phạm tội thông qua mẹ sau khi bị bắt. "Tôi biết mình không thể làm gì để giảm bớt tội ác. Tôi sẽ mang nỗi đau mình gây ra cho nạn nhân và gia đình anh ấy đến cuối đời", Yesong nói.

Mẹ cô giải thích do quá hoảng loạn nên Yesong không giúp đỡ nạn nhân. "Sau vụ tai nạn, tôi không thể nhìn thấy nạn nhân, không biết mình tông phải ai đó. Rất nhiều người có mặt ở đó, bao quanh tôi. Chó của tôi bắt đầu sủa lớn, tôi chỉ ôm chặt nó vì người có mặt ở hiện trường bảo tôi làm vậy", nữ DJ giải thích thông qua mẹ.

Theo Wikitree, lời giải thích cô không nhìn thấy nạn nhân và không biết tông trúng ai đó của Yesong khiến dư luận phẫn nộ. Nhiều người yêu cầu giám định ma túy để tăng tội trạng cho nữ DJ. Ngoài ra, nữ nghệ sĩ còn bị "ném đá" vì nghi vấn bịa chuyện mất cha để xin lỗi sau vụ tai nạn tông chết người.

Sau cuộc nhậu, nữ ca sĩ sinh năm 2000 bỏ trốn sau khi gây tai nạn liên hoàn-2
Nữ DJ kiêm cựu idol khiến Ahn Yesong hứng chịu làn sóng chỉ trích lớn.

Sự việc chưa dừng lại ở đó, Wikitree đưa tin nóng vào tối ngày 27/2 cho biết, thủ phạm gây ra chuỗi tai nạn liên hoàn ở Seoul là cựu idol Ahn Yesong. Cảnh sát ghi nhận lượng cồn trong máu của Ahn Yesong lên đến 0,221%, vượt xa mức giới hạn theo pháp lý. Cảnh sát phát hiện ra Yesong vốn đang cố bỏ trốn khỏi 1 vụ va chạm khác trước khi đâm vào nam tài xế A sau khi tiến hành điều tra.

Cô va chạm với 1 chiếc xe đang chạy tới, khiến tài xế bị thương và phải điều trị chấn thương suốt 1 tuần khi băng qua vạch kẻ đường. Manh mối giúp cảnh sát tìm ra chi tiết vụ tai nạn này chính là đoạn clip trong camera hành trình từ xe của DJ Yesong. Thái độ coi thường luật pháp, không màng tới an toàn và tính mạng người khác của cô đã bị báo chí Hàn Quốc lên án.

Với hàng loạt tội danh theo Đạo luật giao thông đường bộ, bao gồm lái xe nguy hiểm dẫn đến tử vong, bỏ trốn khỏi hiện trường và lái xe trong tình trạng say rượu, công tố viên cấp cao Lee Jun Dong thuộc Phòng hình sự số 5 của Văn phòng công tố quận trung tâm Seoul đã khởi tố DJ Yesong. Đây chính là tiền đề dẫn đến lệnh bắt giữ cựu idol. Động thái của phía công tố phản ánh mức độ nghiêm trọng trong hành vi của Ahn.

Sau khi tin tức này được công bố, làn sóng phản đối của công chúng càng lan rộng. Được biết, cơ quan công tố đã nhận được hơn 1.500 đơn kiến nghị từ gia đình nạn nhân và thành viên Hiệp hội Lái xe. Tài xế giao hàng quá cố từng là thành viên của hiệp hội này. Các đơn kiến nghị đều hướng về nội dung chính là kêu gọi hình phạt nghiêm khắc đối với Ahn Yesong.

Sau cuộc nhậu, nữ ca sĩ sinh năm 2000 bỏ trốn sau khi gây tai nạn liên hoàn-3
Ahn thản nhiên ôm cún, tranh cãi với cơ quan chức năng ở hiện trường.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-cuoc-nhau-nu-ca-si-sinh-nam-2000-bo-tron-sau-khi-gay-tai-nan-lien-hoan-a612131.html

tai nạn giao thông ca sĩ Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao