Vợ Châu Kiệt Luân bị mỉa mai bất tài, 'chỉ biết dựa vào chồng'

Kinh doanh thua lỗ, thương hiệu thời trang riêng ngừng cập nhật kinh doanh khiến bà xã Châu Kiệt Luân bị dân mạng bị mỉa mai bất tài, không thể tự mình thành công.

Sohu đưa tin thương hiệu JENDES của bà xã Châu Kiệt Luân không thể kết nối với trang web chính thức. Được biết, các kênh thông tin của thương hiệu này ngừng cập nhật kể từ 19/11/2023.

Ngoài các sản phẩm được tung ra những năm trước, thương hiệu chưa ra mắt BST thời trang mới nào trong năm nay. Một số khác cũng nhận ra tài khoản cá nhân của Côn Lăng từ lâu không còn giới thiệu và cập nhật về thương hiệu. Nhiều người nghi ngờ Côn Lăng lại tiếp tục phá sản và ngừng hoạt động như cách cô kinh doanh quán cà phê trước đây.

Vợ Châu Kiệt Luân bị mỉa mai bất tài, chỉ biết dựa vào chồng-1
Trang web thương hiệu của Côn Lăng ngừng kết nối.

Phản hồi về cáo buộc, đại diện Côn Lăng cho biết thương hiệu đang quy hoạch lại website chính thức nên không thể kết nối. Trước câu hỏi về tương lai của thương hiệu, người này cho biết mẫu mới sẽ sớm được giới thiệu vào mùa hè. 

Tuy nhiên, phản hồi này không được sự đồng tình của công chúng. Trên các diễn đàn và mạng xã hội, nữ diễn viên nhận nhiều lời mỉa mai và nghi ngờ từ công chúng.

Họ cho rằng, việc thương hiệu thường xuyên ra mắt sản phẩm mới là hiển nhiên. Vì thế, việc ngừng cập nhật của Côn Lăng vì lý do quy hoạch như ẩn ý thể hiện sự xuống cấp và phá sản. Việc kinh doanh của Côn Lăng lại thất bại khiến nhiều người mỉa mai cô chỉ biết “dựa hơi chồng”. 

Cuộc sống của Côn Lăng bước sang một trang mới từ sau khi kết hôn với "ông hoàng nhạc Hoa" Châu Kiệt Luân. Tên tuổi của cô thuận lợi bước chân vào làng giải trí Hoa ngữ và luôn được quan tâm, theo dõi. Bên cạnh gia đình hạnh phúc, ở tuổi 27, sao Hoa ngữ sở hữu khối tài sản bạc tỷ khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Vợ Châu Kiệt Luân bị mỉa mai bất tài, chỉ biết dựa vào chồng-2
Hôn nhân hạnh phúc của Côn Lăng và Châu Kiệt Luân.

Là người phụ nữ độc lập, sau khi kết hôn, Côn Lăng không chọn lui về sau làm hậu phương cho chồng mà nhanh chóng gia nhập giới kinh doanh, điện ảnh và đồng hành cùng chồng trong nhiều sự kiện.

Thương hiệu do Côn Lăng thành lập và giữ vai trò giám đốc sáng tạo ra mắt năm 2018. Để quảng bá thương hiệu, nữ diễn viên được chồng tạo cơ hội đem sản phẩm đến New York để quảng bá và đích thân chăm chút từng chi tiết. 

Tuy nhiên, trái ngược với sự hậu thuẫn, thương hiệu chưa thể bứt phá và cô cũng chưa thể hiện được tài năng kinh doanh. Ba năm trước, quán cà phê do cô điều hành thu hút vì khách hàng đến uống sẽ được gặp gỡ Châu Kiệt Luân. Nhưng về sau, cửa hàng cũng rơi vào tình trạng “điều chỉnh và đang quy hoạch”.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vo-chau-kiet-luan-bi-mia-mai-bat-tai-chi-biet-dua-vao-chong-2253735.html

Sao Hoa Ngữ Côn Lăng châu kiệt luân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao