Sau Trấn Thành, Hari Won bất ngờ 'đơ toàn tập' khi bị nhắc tới Tiến Đạt

Sau Trấn Thành, Hari Won tiếp tục bị khách mời trêu đùa khi nhắc tới Tiến Đạt ngay trên sóng truyền hình.

Xuất hiện trong chương trình Quý ông đại chiến tuần này là sự góp mặt của dàn "soái ca" 6 múi đến từ nhiều lĩnh vực. Trước loạt mỹ nam Việt, Ninh Dương Lan Ngọc, Hari Won và Kỳ Duyên liên tục có hành động phấn khích. 

Khi dàn trai đẹp xuất hiện, bộ ba Lan Ngọc - Kỳ Duyên - Lâm Vĩ Dạ tranh nhau giành dật mỹ nam về phía đội mình. Nếu Vĩ Dạ thích những chàng trai mạnh mẽ, hoang dã phóng khoáng thì "cô ba" Lan Ngọc lại mến những chàng trai có cá tính mạnh, còn Kỳ Duyên lại "đổ" trước những "nam thần" ấm áp.

Mặc cho hội chị em ra sức lôi kéo trai đẹp, Hari Won vẫn bình thản, im lặng. 


Clip Biểu cảm bất ngờ của Hari Won khi nghe tên Tiến Đạt.

Những tưởng bà xã Trấn Thành sẽ được tha nhưng bất ngờ, hội chị em bạn dì và MC Lại Văn Sâm đồng loạt nhắc đến ông xã của nữ ca sĩ. Cựu MC Ai là triệu phú gặng hỏi: "Hari Won có nhìn thấy bóng dáng của Trấn Thành phảng phất ở đâu đây không?". 

Chưa kịp dứt lời, giọng ca Anh cứ đi đi bị bộ ba mỹ nhân Việt cướp sóng. Lâm Vỹ Dạ nhận xét: “Ai xàm nhất là chồng của Hari Won”, còn Lâm Vỹ Dạ lại tố giác: “Cứ ai điệu đà và ăn mặc sặc sỡ, màu mè nhất là anh Thành”.

Trước lời chia sẻ từ nữ diễn viên họ Ninh, MC Lại Văn Sâm gật gù: “Tôi công nhận Trấn Thành là người rất màu mè”.

Ngay sau nhận định của host Quý ông đại chiến, Hari Won bộc lộ bản tính mê trai đẹp khi ngỏ ý xin số điện thoại của bác sĩ phụ sản điển trai. Dù ngó lơ chuyện mang thai nhưng cô nàng sẵn sàng lên tiếng để có được sự để ý từ "soái ca" phụ sản. 


Dàn mỹ nhân Việt góp mặt trong Quý ông đại chiến tuần này.

Cũng trong cuộc trò chuyện, một khách mời bất ngờ nhắc tới chữ "Tiến Đạt". Quá bất ngờ, Hari Won "đơ" mất vài giây rồi bật cười khoái chí. Trước hành động lục lại quá khứ của ca sĩ xứ Hàn, MC Lại Văn Sâm khẳng định: "Thôi đừng có đụng đến cái tên Tiến Đạt nữa, nó hơi nhạy cảm" khiến trường quay vỡ òa. 
 


Biểu cảm của Hari Won khi nhắc tới Tiến Đạt.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Tiến Đạt Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất