Shakira: 'Tôi dâng hiến hết cho Pique hơn 10 năm qua nhưng bị phản bội'

Shakira nói cô hy sinh sự nghiệp âm nhạc để lo cho chồng, cho con nhưng lại bị Pique phản bội.

Theo Page Six, Shakira từng nghĩ sống cạnh bạn trai Gerard Pique đến trọn đời trước khi nổ ra tin ngoại tình. Giọng ca Hip Don't Lie tuyên bố chia tay cầu thủ bóng đá hồi tháng 6/2022. Trong cuộc phỏng vấn của tạp chí BIllboard, nữ ca sĩ thẳng thắn về mối quan hệ 11 năm tan vỡ.

"Ưu tiên của tôi là gia đình. Tôi từng tin vào câu nói 'chỉ cái chết mới chia lìa đôi ta'. Tôi tin vào giấc mơ của chính mình và các con tôi", nữ ca sĩ chia sẻ.

Ngôi sao người Colombia cho biết cô hy vọng có được tình yêu trọn đời giống bố mẹ, họ đã ở bên nhau 50 năm. "Cha mẹ tôi yêu nhau như ngày đầu gặp mặt, tình yêu độc đáo và khó tìm. Cha mẹ luôn là tấm gương và tôi cứ tưởng mình làm được điều đó. Nhưng sau cùng điều đó không thể xảy ra", cô chia sẻ thêm.

Shakira: Tôi dâng hiến hết cho Pique hơn 10 năm qua nhưng bị phản bội-1Shakira: Tôi dâng hiến hết cho Pique hơn 10 năm qua nhưng bị phản bội-2
Shakira và bạn trai lúc còn chung sống.

Khi kể lại chuyện tình lãng mạn trước đây với Pique, giọng ca She Wolf nói cô phải tạm gác sự nghiệp âm nhạc để sang Tây Ban Nha sống cùng bạn trai, đổi lại là kết cục buồn.

"Vấn đề là tôi dâng hiến hết mình cho gia đình, cho anh ấy hơn 10 năm qua. Rất khó để tôi theo đuổi sự nghiệp âm nhạc ở Barcelona (nơi Pique phát triển sự nghiệp bóng đá). Tôi không thể bỏ con, đi đâu đó sáng tác, rất khó để duy trì cuộc sống", cô nói thêm.

Với hai người con là Milan, 10 tuổi và Sasha, 8 tuổi, ngôi sao âm nhạc nói cô mừng vì chuyển đến Mỹ.

"Con tôi bị giới săn ảnh ở Barcelona gây khó khăn, đứng trước cửa chụp ảnh mỗi ngày. Tại Mỹ, con tôi là những đứa trẻ tận hưởng cuộc sống bình thường, thoải mái đi học và có thể là chính mình", cô nói thêm.

Shakira: Tôi dâng hiến hết cho Pique hơn 10 năm qua nhưng bị phản bội-3
Pique và bạn gái hiện tại Clara Chia Marti.

Shakira và Pique xác nhận chia tay năm 2022 sau hơn 10 năm chung sống. Page Six sau đó đưa tin Shakira suy sụp vì nam cầu thủ ngoại tình với cô gái tên Clara Chia Marti (bạn gái hiện tại của Pique).

Truyền thông Tây Ban nha đưa tin ngôi sao người Colombia phát hiện người yêu cũ ngoại tình khi cô nhận ra lọ mứt yêu thích của mình (món ăn Pique không bao giờ đụng tới) bị vơi. Cô tức giận khi Pique dẫn người tình về đến nhà.

Hiện, Shakia được cho là hẹn hò với vận động viên nổi tiếng. Hồi tháng 7, cô được chụp lại hình ảnh đi ăn tối cùng cầu thủ Jimmy Butler của Miami Heat ở London, Anh.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/shakira-toi-dang-hien-het-cho-pique-hon-10-nam-qua-nhung-bi-phan-boi-post1571408.tpo?fbclid=IwAR2gH_j7iXZqxd2DLGOqDfKNzp5decm7TnpMaSZDec1FW7LLLRaLaEM2jEQ

Pique Shakira

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao