Siêu mẫu Naomi Campbell đến Việt Nam, đi chợ nổi miền Tây

Cựu siêu mẫu thế giới đặt chân đến TP.HCM từ vài hôm trước. Cô vừa khoe hình ảnh đi chơi ở chợ nổi miền Tây, đi chùa lên trang cá nhân.

Naomi Campbell đến Việt Nam hôm 28/5 trong một chuyến du lịch. Trước đó, dư luận đồn rằng cô sẽ đến để tham gia một chương trình truyền hình thực tế về người mẫu, nhưng điều đó đã không xảy ra.


Naomi Campbell đăng ảnh đi thăm chợ nổi trái cây. Ảnh: Instagram.

Trong 3 ngày qua, cựu siêu mẫu tiếp tục hành trình khám phá Việt Nam. Hôm 31/5, cô chia sẻ hình ảnh tự chụp trong chuyến đi về miền Tây, trải nghiệm chợ nổi bán trái cây. Campbell cũng đội nón lá Việt Nam và chụp selflie với lời nhắn: "Đi vào chốn lạ" (Into the unknown).

Một bức ảnh khác cho thấy người mẫu đã đến thăm một ngôi chùa ở Việt Nam và gặp gỡ các vị sư. Cô cũng chú thích "Cầu nguyện và sức mạnh" cho hình ảnh này.

Hôm 28/5, lúc đáp máy bay đến TP.HCM, Campbell đã chủ động né tránh ống kính truyền thông vì không muốn gây sự chú ý. Cô tham dự một sự kiện tại TP.HCM rồi mới lên đường thăm thú miền Tây.

Trước tin đồn Campbell tham gia vào chương trình The Face Vietnam năm nay với vai trò khách mời, nhà sản xuất cũng đã phủ nhận, cho biết siêu mẫu đến Việt Nam lần này với mục đích khác.

Naomi Campbell sinh năm 1970, là một trong những siêu mẫu huyền thoại của giới thời trang thế giới. Cô được mệnh danh là "Báo đen" vì màu da và phong cách trình diễn cá tính, mạnh mẽ.

Nổi tiếng từ thập niên 1980 và 1990, đến nay, Campbell vẫn tham gia sâu sát vào giới thời trang qua việc làm huấn luyện viên tại chương trình The Face bản gốc (Mỹ).

Theo Zing

 


Naomi Campbell

Tin tức mới nhất